Trừu người thời điểm Kỳ Kỳ Cách trong đầu đã có hình ảnh cảm.
Hoàng Thượng: Ca ca, ca ca, có nhẹ nhàng làm giàu con đường, mau tới phát tài a!
Phúc Toàn: Hiền đệ, hiền đệ, ta tới rồi!
Sau đó hai người đem Kỳ Kỳ Cách trở thành xác định địa điểm NPC, một lần một lần mà lại đây xoát nhiệm vụ.
Kỳ Kỳ Cách: Phi! Hai cái bất hiếu tử!
Kỳ Kỳ Cách trừu người động tác mau, Phúc Toàn động tác cũng không chậm. Trừ bỏ chổi lông gà mới vừa trừu lại đây thời điểm hắn không phản ứng lại đây ăn hai hạ, lúc sau hắn nhảy tới nhảy đi mà tránh né, như là một con đại hào bọ chó.
Đánh không Phúc Toàn, Kỳ Kỳ Cách liền đi trừu Hoàng Thượng.
Hoàng Thượng từ nhỏ liền luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, mã thượng công phu lợi hại, trên mặt đất công phu cũng không kém, chạy so Phúc Toàn còn nhanh.
Mẫu tử ba người ở trong phòng vung tay đánh nhau, Phúc Toàn một bên trốn còn một bên oán giận, "Hoàng ngạch nương bất công, vì cái gì Hoàng Thượng có thứ tốt, đến phiên ta khi liền không có."
Nghe xong lời này Kỳ Kỳ Cách càng tức giận, "Cút đi! Ai lừa dối ngươi tới, ngươi tìm ai đi, ta nơi này gì đều không có!"
Phúc Toàn không chịu từ bỏ, "Hoàng ngạch nương, lời nói không phải nói như vậy, Tết nhất không thịnh hành đánh hài tử. Ngài đánh ta một đốn có phải hay không cũng nên nguôi giận, nếu tiêu khí có phải hay không nên cho ta một chút bồi thường?"
Mặc kệ là bởi vì nói tốt cấp đồ vật, vẫn là bởi vì bồi thường cấp đồ vật, dù sao Tết nhất Phúc Toàn không nghĩ không tay về nhà.
Kỳ Kỳ Cách mới không quen hắn đâu! Nàng chửi ầm lên: "Ta cho ngươi cái rắm!"
Kỳ Kỳ Cách liền nạp buồn, bọn nhỏ trưởng thành vì cái gì liền thay đổi, Phúc Toàn khi còn nhỏ nhiều tri kỷ, nhiều đáng yêu a!
Nàng cái này kêu trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, bọn nhỏ có cái gì ý xấu đâu? Còn không phải Kỳ Kỳ Cách lời nói và việc làm đều mẫu mực, làm cho bọn họ toàn viên ' kỳ hóa '!
Hoàng Thượng nhất gian xảo, hắn tránh ở ca ca phía sau, tận lực giảm bớt chính mình tồn tại cảm, miễn cho Kỳ Kỳ Cách lửa giận đốt tới trên người mình, nhưng là Kỳ Kỳ Cách như thế nào sẽ đã quên hắn?
"Ngươi cái này tiểu tử thúi!" Kỳ Kỳ Cách hỏi hắn, "Ngươi khuyến khích ca ca ngươi tới lấy lòng ta, có phải hay không tưởng chờ hắn được thứ tốt, ngươi từ giữa lấy về khấu?"
Hoàng Thượng: Thế nhưng còn có loại này phát tài thủ đoạn?
Phúc Toàn: Thế nhưng còn có loại này phát tài thủ đoạn?
Phúc Toàn ai oán mà nhìn Hoàng Thượng, giống như đang hỏi hắn vì cái gì.
Hoàng Thượng cảm thấy chính mình nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch, "Ta không phải! Ta không có! Ta chỉ là cấp nhị ca ra cái chủ ý mà thôi!"
Phúc Toàn cùng Kỳ Kỳ Cách nói rõ không tin, Kỳ Kỳ Cách còn cười lạnh, "Ngươi có lòng tốt như vậy?"
Hoàng Thượng tẩy không rõ chính mình liền không tẩy, hắn muốn trốn đi, mau rời khỏi cái này thị phi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...