Mỗi đến thức đêm làm bài tập thời điểm, Đại công chúa liền sẽ ở trong lòng không ngừng cảm khái, kiếm tiền thật không dễ dàng a!
Viết văn chương loại này phí đầu óc sống Đại công chúa là không tiếp, nàng chỉ chịu giúp người khác viết chữ to. Nhưng là viết chữ to cũng không dễ dàng a! Đến từng nét bút ngay ngắn mà viết, còn phải bắt chước cùng trường bút tích, cũng là khó a!
Bởi vì chỉ có Đại công chúa sẽ bắt chước người khác bút tích, cho nên cửa này sinh ý chỉ có Đại công chúa có thể làm. Mỗi ngày buổi tối viết mười người phân tác nghiệp là không nhỏ lượng công việc, có đôi khi Đại công chúa liền chính mình tác nghiệp đều không kịp viết.
Mỗi ngày buổi tối thức đêm đuổi tác nghiệp thời điểm Đại công chúa đều đang mắng mắng liệt liệt, thề không bao giờ phải làm viết giùm công khóa sinh ý, nhưng là chờ đến ngày hôm sau thu tiền, nàng lại trở nên nhiệt tình tràn đầy.
Có Đại công chúa viết giùm công khóa, học đường bọn nhỏ nhưng vui vẻ, tuy rằng công khóa vẫn là nhiều, nhưng ít nhất có thể ngủ sớm.
Lại là ngao xong đêm một ngày, Đại công chúa phủng một cái cái hộp nhỏ đi vào học đường.
Nàng cùng trường nhóm vội vàng đón lại đây, có đấm lưng, có uy thủy, có niết vai. Mọi người ở đây vây lại đây thời điểm, Đại công chúa hai cái thư đồng lặng lẽ đem hộp tiếp nhận tới, sau đó đem bên trong tác nghiệp phát đi xuống.
"Đại công chúa, ta tưởng hẹn trước, ngươi xem có thuận tiện hay không?"
Không đợi Đại công chúa trả lời, một người khác tễ lại đây, "Đại công chúa, ta cũng muốn hẹn trước!"
Có người đi đầu, mọi người đều phía sau tiếp trước mà tranh thủ hẹn trước danh ngạch.
"Đại công chúa, ta có tiền, ngài hẹn trước ta!"
"Đại công chúa, ta vài thiên không hẹn trước thượng, ngài xem xem ta!"
Học đường cãi cọ ầm ĩ, nháo đến giống chợ bán thức ăn, Đại công chúa có chút khó xử. Gần nhất mọi người đều muốn cho nàng viết giùm tác nghiệp, nàng từ trước đến nay nhân duyên hảo, lại không nghĩ đắc tội với người, cũng không biết nên tuyển ai hảo.
Đại công chúa giơ tay đi xuống đè xuống, mọi người vội vàng câm mồm nghe nàng nói chuyện.
Đại công chúa nói: "Mọi người đều là bạn tốt, chúng ta không cần bởi vì công khóa sự bị thương hòa khí. Như vậy đi! Chúng ta viết cái trình tự ra tới, ta thay phiên cho đại gia viết công khóa. Ta lúc trước viết giùm quá người sau này bài một loạt, chúng ta nhường một chút những cái đó không viết giùm quá người."
Như thế mưa móc đều dính cách làm, đại gia nghe xong đều cảm thấy hảo.
Hai cái thư đồng vội vàng phô giấy nghiền nát, các nàng lấy ra phía trước hẹn trước danh sách làm đối lập, đại gia có thương có lượng mà thảo luận viết giùm trình tự.
Các nữ hài tử cười cười ồn ào mà nói chuyện, lúc này Nữu Hỗ Lộc thị ôm sách vở vào cửa.
Nàng cau mày gõ gõ cái bàn, "Này đều giờ nào, các ngươi còn không ngồi xong, ngày hôm qua học thư ôn tập sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...