Hoàng Thượng đem các công chúa huấn một đốn, quay đầu đi a ca sở, đem các a ca cũng huấn một đốn.
Đến nỗi tông thất khanh khách cùng thư đồng, tự nhiên có người đi răn dạy, không cần Hoàng Thượng tự mình ra mặt.
Chờ Hoàng Thượng giáo huấn xong hài tử, Kỳ Kỳ Cách cùng Hoàng Thượng nói chuyện phiếm, khuyên hắn không cần đem thư đồng đuổi ra cung.
"Ai dám nói chính mình đời này không phạm sai? Này đó thư đồng dù sao cũng là tiểu hài tử, tâm trí còn không có thành thục, bọn họ không phải trời sinh đồ xấu xa, hảo hảo dẫn đường làm cho bọn họ sửa lại là được. Hù dọa hù dọa được, đừng đuổi bọn hắn ra cung."
Hoàng Thượng không đồng ý, "Hoàng tử giáo dưỡng kiểu gì quan trọng, như vậy thư đồng không thể lưu tại hoàng tử bên người, miễn cho dạy hư hoàng tử."
Kỳ Kỳ Cách nói: "Ngươi nhưng đánh đổ đi! Ngươi cẩn thận ngẫm lại đến tột cùng là ai dạy hư ai. Hoàng tử công chúa thân phận tôn quý, thư đồng nhóm phủng hống, ai dám theo chân bọn họ đối nghịch? Có chút hài tử khả năng không nghĩ tìm Đại công chúa viết giùm, nhưng mọi người đều đi, này đó hài tử không đi liền có vẻ không hợp đàn. Ngươi đi tra tra kia phân danh sách, nhìn xem có hay không thư đồng chỉ tìm Đại công chúa viết giùm một lần, như vậy hài tử rất có thể là vì hòa hợp với tập thể mới tìm Đại công chúa viết giùm công khóa."
Hoàng Thượng không hé răng, nhưng Kỳ Kỳ Cách xem hắn biểu tình sẽ biết, hắn không có bị chính mình thuyết phục.
"Người đều có tâm lý nghe theo đám đông, nói ví dụ bên cạnh ngươi thái giám Lương Cửu Công ăn sinh nhật, đại gia thương lượng góp tiền đưa hắn một phần sinh nhật hạ lễ, những cái đó cùng hắn không đối phó người không muốn cho hắn ăn sinh nhật, nhưng này trung trường hợp hạ bọn họ cũng đến bỏ tiền, không bởi vì khác, chính là vì hòa hợp với tập thể."
Kỳ Kỳ Cách thở dài, "Thư đồng chưa vào cung thời điểm cũng là trong nhà bé ngoan, không ngoan ai dám đưa vào trong cung. Hiện tại trở nên không ngoan, lại nói tiếp vẫn là chúng ta trách nhiệm đâu! Nhà các ngươi hài tử đem thư đồng dạy hư, sau đó lại đem thư đồng lui về, nói bọn họ nhân phẩm không tốt, này không phải không nói lý sao?"
Hoàng Thượng xoa xoa cái trán, hắn vừa mới ở nổi nóng, xem ai đều không vừa mắt. Lúc này hết giận chút, đầu óc cũng thanh tỉnh rất nhiều, Kỳ Kỳ Cách nói hắn cũng có thể nghe lọt được.
"Hoàng ngạch nương nói được có lý, nhất nên bị phạt hẳn là Đại công chúa. Liền y ngài ý tứ, hù dọa hù dọa này đó thư đồng liền tính, có lần này giáo huấn, xem bọn họ còn dám không dám đi theo hoàng tử công chúa làm chuyện xấu."
Kỳ Kỳ Cách nói: "Như vậy liền đúng rồi! Hài tử tựa như cây non, trường oai phải sửa chữa, ngươi sửa chữa bên cạnh hoa hoa thảo thảo có thể hữu dụng sao? Giết gà dọa khỉ này trung thủ đoạn dùng một lần hành, dùng lần thứ hai liền không dùng được."
Khuyên hảo Hoàng Thượng, thời gian đã đã khuya, Kỳ Kỳ Cách phải về Hàm An Cung.
Hoàng Thượng khuyên Kỳ Kỳ Cách không cần bởi vì hài tử sự tức giận, sinh khí thương thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...