Có câu nói nói như thế nào tới, không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao, ba vị công chúa cũng muốn như vậy cực hạn yêu thương.
Kỳ Kỳ Cách thích nhân loại ấu tể, nàng là rất đau này đó tiện nghi cháu gái. Nhưng là Kỳ Kỳ Cách yêu thích thực ấu trĩ, tựa như tiểu học 5 năm cấp tiểu nam sinh giống nhau, thích ngươi liền khi dễ ngươi, kéo ngươi bím tóc, xem ngươi xấu mặt.
Các công chúa trước nay chưa thấy qua Kỳ Kỳ Cách như vậy ôn nhu mà chiếu cố người khác, các nàng đều không xa cầu Kỳ Kỳ Cách chiếu cố, chỉ cần một chút ôn nhu liền được rồi!
Ai, thật sự hảo hèn mọn.
Ba cái công chúa dùng xong đồ ăn sáng rời đi Hàm An Cung, ở đi học đường trên đường, Tam công chúa nhịn không được thở ngắn than dài.
"Hảo hâm mộ Na Nhân cô cô, Hoàng tổ mẫu chưa từng có đối chúng ta như vậy hảo quá."
Nhị công chúa cũng đi theo thở dài, "Na Nhân cô cô là Hoàng tổ mẫu một tay mang đại, tự nhiên tình cảm thâm hậu."
Nhị công chúa không cấm nghĩ đến thường xuyên nị ở Hoàng tổ mẫu trong lòng ngực Ngũ a ca, nàng nhịn không được chua mà nói: "Tương lai có thể có như vậy đãi ngộ chỉ có Ngũ đệ."
Trải qua viết giùm tác nghiệp một chuyện, Đại công chúa làm tỷ tỷ thành thục ổn trọng rất nhiều. Nàng khuyên bọn muội muội buông ra lòng dạ, không cần để tâm vào chuyện vụn vặt.
"Na Nhân cô cô ly kinh nhiều năm, ở Mông Cổ nhật tử so không được kinh thành thoải mái, Hoàng tổ mẫu đau lòng nàng, nhiều chiếu cố một ít cũng là bình thường, các ngươi đừng nghĩ nhiều."
Đại công chúa nói đến dễ nghe, nhưng vẫn như cũ khuyên không được chính mình, nàng cũng muốn Hoàng tổ mẫu yêu thương, liền tính không thể cùng Na Nhân cô cô sánh vai, vậy còn giống như trước giống nhau khi dễ các nàng cũng đúng a!
Viết giùm công khóa sự các nàng đã biết sai rồi, chính là gần đây Hoàng tổ mẫu đối với các nàng thực lãnh đạm, giống như hoàn toàn từ bỏ các nàng dường như, Đại công chúa không nghĩ làm Hoàng tổ mẫu đối chính mình thất vọng.
Nhị công chúa trong lòng cũng có đồng dạng nghi ngờ, "Có thể hay không là bởi vì chúng ta đã làm sai chuyện, làm Hoàng tổ mẫu đối chúng ta hoàn toàn thất vọng rồi, nàng có thể hay không không bao giờ quản chúng ta?"
Nghe thấy tỷ tỷ nói như vậy, Tam công chúa liền lưu trình đều không đi, cũng đã bắt đầu khổ sở.
Đại công chúa đánh lên tinh thần, nhu thanh tế ngữ mà an ủi hai cái muội muội, "Các ngươi đừng có gấp, ta tưởng chỉ cần chúng ta sửa lại sai lầm, Hoàng tổ mẫu nhất định sẽ một lần nữa thích chúng ta."
Nhị công chúa không có như vậy lạc quan, "Mấy ngày nay, ta ngạch nương đối ta cái mũi không phải cái mũi, đôi mắt không phải đôi mắt, mắng ta không biết tốt xấu, Hoàng A Mã cũng hung ba ba. Nhưng là Hoàng tổ mẫu liền mắng đều lười đến mắng chúng ta, có thể thấy được nàng là lười đến vì chúng ta phí tâm tư."
Đại công chúa khuyên nhủ: "Ngươi trước đừng nghĩ những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, chúng ta muốn biểu hiện ra hối cải để làm người mới thái độ mới là nhất quan trọng. Quá mấy ngày có khảo thí, chúng ta khảo hảo, Hoàng tổ mẫu tự nhiên liền cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...