"Namjoon là nhân vật chính của bữa tiệc tối nay mà mắc gì cứ đè tao ra đánh như con tụi mày vậy!?"
Mày rậm cau lại, Taehyung đưa tay kéo áo gọn gàng sau khi bị "hành hung".
"Ừ, tự nhiên đánh Taehyung thế hai đứa?"
"Nãy mày đá chân tao đau, tội không thể tha!"
"Thôi thôi, được rồi. Một lát Jeon nổi giận thì chẳng biết làm sao, haha--"
Jimin buông thỏng một câu rồi kéo Namjoon cùng Seokjin trở vào bàn tiệc, để lại Taehyung bất lực lườm theo.
Tiếp sau đó, cả hội lại bày trò đố vui có thưởng, trả lời sai sẽ bị phạt một ly đầy. Taehyung vốn dĩ không mong bạn nhỏ sẽ tham gia, nhưng với tính cách của Jungkook mà nói, cậu dĩ nhiên không muốn bỏ lỡ cuộc vui. Jungkook sống với chủ nghĩa trẻ không chơi, già đổ đốn, chính vì thế cậu luôn bước ra khỏi vùng an toàn để tăng trải nghiệm bản thân theo hướng tích cực.
Taehyung ngược lại không tham gia, chẳng phải vì tửu lượng kém hay sợ câu đố khó mà là vì muốn dành thời gian canh chừng bạn nhỏ ham vui bên cạnh. Đồng thời, Seokjin cũng chủ động rút quân trước vì ngày mai anh có tiết dạy.
Jungkook thật ra rất thông minh, hết 5 lượt thì cùng lắm cũng chỉ bị phạt một ly duy nhất nên đâm ra vẫn còn tỉnh chán. Hoseok đọc sách nhiều nên hiểu biết sâu, cùng phe Jungkook liên tục bày ra những câu đố lươn lẹo làm khó đàn anh. Namjoon và Jimin mặc dù có khả năng trả lời được, chỉ là cần tốn chút thời gian nên không thành.
Kết quả là đàn anh bị phạt uống đến đỏ mặt, từng tiếng nấc vang lên trông rất buồn cười. Taehyung cũng không cản nữa vì cảm thấy vụ này khá thú vị.
"Khá, hai đứa này khá!"
Namjoon nhếch miệng cười song song với ngón cái bật ra, thân người gần như lảo đảo cố gắng quyết chiến đến cùng.
Jimin cũng sung sức chẳng kém, mặc dù mắt đã mở không lên nhưng vẫn luôn miệng tắc lưỡi bảo mình không sao.
Gò má của Jungkook cũng dần ửng hồng vì hơi men rồi, môi xinh vô thức chu chu theo thói quen mà chẳng biết có chiếc hổ gian manh đang nhìn em với ánh mắt khác thường.
Taehyung xoay lại, nghiêng đầu tựa lên thành ghế chăm chú ngắm nhìn thỏ nhỏ. Yết hầu khẽ động vì trong người có cồn, anh nghĩ nghĩ suy suy gì đó lại đứng dậy.
"Tôi đi vệ sinh một lát, Jungkookie đừng nghịch, và nhớ uống ít thôi nhé!"
Đặt tay lên vai em dặn nhỏ, Taehyung sau đó đi thẳng vào nhà tới phòng vệ sinh. Anh giải quyết nỗi buồn rồi trở ra mở vòi nước lạnh hứng một ngụm trong lòng bàn tay song úp thẳng vào mặt. Tóc mềm lòa xòa phút chốc được vuốt gọn lên đầy nam tính.
Sau vài phút ngắn ngủi, Taehyung nhanh chóng quay lại bữa tiệc. Anh có chút bất an khi nhìn thấy Namjoon và Jimin cùng với Hosoek đang gục trên bàn còn bạn nhỏ nhà anh lại biến đâu mất tiêu.
Vội vã bước lại gần, Taehyung phát hiện từ bao giờ lại xuất hiện những chai rượu "nặng độ" mà trước khi anh đi không hề có. Cẩn thận cầm lên xem thì bất ngờ có vòng tay ai đó từ phía sau nhào tới luồn qua eo Taehyung ôm chặt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfic"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.