70↣ người chơi hệ nhiều tiền nó khác.

2.5K 508 56
                                    


Bí kíp 70: gửi em, Naoto, 12 năm sau, hãy đưa nó cho Takemichi. Biết giữ lời là một cách để trở thành cảnh sát tốt đấy em nhé.

.

. .

Chuyện Shinichiro tỉnh dậy là chuyện của 1 tháng sau đó. Nhưng 1 tháng đó cũng là chuyện mà Maki đã không ở nhà. Con bé làm như những gì đã nói với Izana, con bé sẽ trốn, trốn bằng mọi giá nào hay cách thức nào.

Maki đã chuyển sang chung trường với Rio.

Ba mẹ Maki đã nắm rõ mọi chuyện, Izana cũng không giấu thông tin, kế hoạch của Maki ngày hôm đó chính là con dao hai lưỡi, cũng thành công nhưng cũng thật thất bại.

Bọn họ có lẽ là người sầu não nhất, con gái thì cứ nhốt mình trong phòng, ăn uống thì chẳng đâu vào đâu, cho tới khi nói chuyện với bọn họ, điều đầu tiên cũng toàn là xin lỗi, rồi sau đó mới là ý kiến về những sự việc khác.

Cuộc trò chuyện này là bí mật, chỉ có ba người biết, Izana và Kakucho đã chẳng thể nghe được bất cứ nội dung nào.

Điều này thực sự gây khó chịu cho họ, ba mẹ cũng chỉ xoa đầu Izana và Kakucho xin lỗi chứ không hó hé lời nào, nhưng họ thể hiểu phần nào lý do kể từ khi Maki dọn ra để đến ở với Rio.

Rõ ràng con bé đang chạy trốn, không những chạy trốn khỏi Touman mà còn chạy trốn của người thân của mình. Mà cũng chẳng phải âm thầm, đây chính là trực tiếp cho người ta thấy.

"tao không muốn chơi chó đâu"

"nhưng nếu Maki vẫn trốn như thế, tao thề là chỉ còn cách bắt cóc nó thôi"

Baji là người đưa ra ý kiến này, uầy, xin lỗi sư phụ nhá, mấy cái trò này hồi xưa sư phụ chỉ đệ tử hết chứ đâu, bây giờ đệ tử chỉ còn cách áp dụng những điều mà sư phụ truyền đạt để thực hiện ước nguyện của cả băng thôi, ai bảo cứ né né họ làm gì chứ.

"đồng ý kiến, mau mau vote đi, lựa ngày lành tháng tốt trực tiếp hốt nó vào bao tải!!"

Haitani Rindou nhanh nhảu, phấn khúng giơ tay tán thành đề nghị của Baji, gì chứ, vụ này cũng quan trọng với Thiên Trúc lắm đấy nhé, không có ai mắng bọn họ hết làm ngày nào tới họp cũng chán vãi đạn.

Thật ra Rindou tính đi tìm Maki để chọc nó chửi rồi, mà nó giấu mình giữ quá, đéo gì đi học cái trường mà an ninh tốt khủng khiếp, trèo tường không được luôn, đứng canh sẵn ngoài cổng thì bị bảo vệ dí nữa chứ.

Rio, mang tiếng thành viên trong băng mà chỉ báo cáo mỗi việc ăn ngủ nghỉ của Maki cho Izana và Kakucho đỡ càm ràm, đáng ra phải giúp bọn họ gặp mặt, nói chuyện cho ra lẽ mới đúng lẽ thường chứ ta. Cay, rất cay đấy nhé.

"ew, mày nhắm qua nổi dàn vệ sĩ siêu khủng của nhà Rio không"

"trừng mắt một phát có khi té khói ấy chứ"

Chifuyu run cầm cập khi nhớ tới cái lần mà mình gặp Rio cách đây 1 tuần. Thì chẳng là cậu lỡ làm đổ ly nước lên Rio thôi, tất nhiên là có xin lỗi và hứa đền bù rồi, nhưng vì điều thần kỳ nào đó mà tên vệ sĩ nhìn ra cái cảnh cậu đang giở trò biến thái liền tóm cổ cậu lên làm Chifuyu hoảng kinh khủng.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ