Không gian khép kín khiến cảm xúc bị ép chặt đến không còn khe hở, không thể nào tìm được cơ hội thích hợp mở miệng bày tỏ.
Thậm chí Thùy Linh còn không biết phải trả lời Thanh Trúc như thế nào.
Anh không nói lời nào, chỉ đứng đó nhìn Thùy Linh.
Rõ ràng anh là người động mồm trước, nhưng người khăng khăng chờ câu trả lời cũng là anh. Trước ánh nhìn chăm chú của Thanh Trúc, cô không thể tiếp tục duy trì sự im lặng được nữa.
Bầu không khí vô cùng yên tĩnh, ngay cả tiếng hô hấp cũng bị mất hút, nhưng nhịp tim đập bên tai Thùy Linh lại càng trở nên phóng đại, vang lên "thình thịch thình thịch", mỗi lúc một lớn hơn. Nơi đó dường như đã đập quá nhanh nên không thể nào cung cấp đủ máu, ngay cả ô xi để hô hấp cũng dần dần không đủ, cả người cô bắt đầu lâng lâng.Cổ họng Thùy Linh bỗng thấy ngưa ngứa.
Cô muốn đưa tay ấn vào lồng ngực, muốn ra lệnh cho nó đừng nhảy loạn lên thế nữa, để cô còn có chút lý trí mà trả lời câu hỏi của Thanh Trúc.
Nhưng hết thảy đều không nằm trong lòng bàn tay của cô.
Thậm chí cô bắt đầu mơ mơ màng màng mà nghĩ rằng, Thanh Trúc liệu có nghe thấy tiếng tim đang đập thình thịch của cô hay không. Trong không gian tưởng chừng như im lặng đến vô tận, thang máy bỗng nhiên vang lên một tiếng, nhưng Thùy Linh lại không hề nghe thấy, cô cũng không hề nhận ra cảm giác lâng lâng ấy đã biến mất.
Đến khi cửa thang máy được mở ra, hai người nước ngoài tóc vàng mắt xanh đứng ở bên ngoài, nhìn thấy cảnh tượng này thì ngơ ra một lát, sau đó mở miệng, "Hello? Excuse me?"
Ý thức dần trở lại, nhác thấy có người đến, Thùy Linh lật đật rút tay về, vội vàng bước ra ngoài.Trên tay vẫn còn hơi ấm của Thanh Trúc, làn váy rũ xuống cũng vương vấn một cảm giác nóng rực tựa như một ngọn lửa đang âm ỉ, dần dần lan tràn khắp cơ thể.
Thanh Trúc đi theo sau cô, bước chân không chút vội vã. Cô gái phía trước lại đi khá nhanh, cô cứ cúi đầu không nói lời nào. Vài giây sau, Thanh Trúc dừng bước, thậm chí anh còn khoanh tay đứng tại chỗ xem cô làm thế nào.
-"Thùy Linh, em không biết phòng mình ở đâu à?"
Thế mà cũng đi nhầm hướng cho được. Quả nhiên, Thùy Linh dừng lại, quay đầu đi về phía anh. Cô vẫn giữ dáng vẻ cúi đầu vừa nãy, hơn nữa trông cô giống như xem người trước mặt không hề tồn tại. Đến khi chuẩn bị lướt qua nhau, cô vẫn giữ nguyên dáng vẻ đó.
Thanh Trúc bình tĩnh nhìn cô ra vẻ "không coi ai ra gì" đi lướt qua mình, cuối cùng anh cũng mất kiên nhẫn, đưa tay giữ cô lại.-"Em đang làm gì thế?"
Hai người, một người hướng bắc, người hướng nam, vai lướt qua vai, Thanh Trúc quay đầu nhìn sườn mặt sượng sùng của Thùy Linh.
-"Em đang suy nghĩ."
Thùy Linh ngước nhìn cửa sổ rộng mở ở hành lang trước mặt, cô lên tiếng với vẻ mặt vô cảm.
Thanh Trúc, "Hả?"
Thùy Linh đảo mắt một vòng, sau đó lùi về đứng trước mặt Thanh Trúc.
-"Em đang nghĩ, có phải vừa nãy anh đã hôn em đúng không?"
Thanh Trúc nhếch mày, "..."
Thùy Linh, "Không phải là em đang nằm mơ đấy chứ? Không chân thật tí nào!"
Thanh Trúc, "..."
Thùy Linh nhón chân lên-"Anh thử lại lần nữa có được không?"
"..."
Cơn gió lùa ùa thẳng vào mặt anh, lạnh lẽo, nhưng cũng có tác dụng làm tỉnh rượu tạm thời.
Quả nhiên.
Cô gái làm mình làm mẩy lại còn biết làm thơ như thế này, anh không thể dùng đầu óc bình thường để nghiên cứu xem cô đang nghĩ gì. Thùy Linh thấy anh không nói tiếng nào, cô lại bắt đầu lấn tới, kéo tay áo anh rồi lắc lắc.
-"Vừa nãy em vẫn chưa cảm nhận được, một lần nữa nha?" [ nhây =))) ]
-"Đi thi còn có cơ hội thi lại nữa kìa."
-"Em muốn xin thi lại."
Một lát sau, Thanh Trúc gỡ Thùy Linh ra, sau đó đặt tay lên vai cô, ép cô phải xoay sang trái.
-"Em về ngủ đi."
Cô bị anh đẩy đến trước cửa phòng, anh lấy thẻ phòng từ trong túi áo khoác của cô ra, quét thẻ mở cửa, một loạt động tác vô cùng thành thạo, Thùy Linh không có lấy một cơ hội giãy giụa.
Đến khi Thanh Trúc định đóng cửa lại, động tác cũng thả lỏng hơn, Thùy Linh liền nhân cơ hội này mà kéo cửa lại, nghiêng đầu rồi lại ngẩng mặt lên nhìn anh đầy tội nghiệp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GilLinh ] Thánh Thả Thính Đến Rồi
Fanfic[Cover Fic] - [Hài] Bạn trai cũ của cô tặng cho một chiếc sừng, mà ông cậu của "trà xanh" kia lại lái một chiếc Rolls-Royce Phantom. Chỉ cần nghĩ đến đôi nam nữ đó lại cảm thấy không cam tâm. Trăm phương ngàn kế phải cua "cửa trên" cho bõ tức! * Một...