"me cai kon ciec tiek!!!""tha tau gaaaaaa"
"tau đủi àyy hỏ hiên cúc bi gio!!!!"
Rio là phú bà vừa ra lệnh cho dàn anh em xã hội cùng với hai chú người làm tóm cổ "những kẻ điên nhưng mạnh vãi" mang tên Sano Manjiro và Kurokawa Izana.
Quằn qua quằn lại, mất nửa ngày trời đấm nhau tới kẻ sưng mắt kẻ gãy răng, tay treo ngang chân bó bột cuối cùng cũng có thể giữ lại hai anh em này.
Nói hơi quá thôi, có 2 tiếng chứ chưa tới nửa ngày, nhưng phải cật lực lắm mới trói hai tên này, mà trói xong rồi thậm chí còn chơi ác dùng khăn bịt miệng cũng không ngăn được hai đồng chí ấy nổi điên mà chửi.
Rio nhăn mặt, cứ tưởng tượng nếu không phải đã bị trói lại, chắc hai người đó sẽ làm loạn đi tìm Maki mất.
Mà tầm này có muốn tìm thì cũng muộn rồi, người ta đã bay sang xứ người, mấy chú muốn tìm cũng hơi bị khó.
"này này, tao là tao không có nhân nhượng như Maki đâu nha"
"im mồm hoặc là tao không nói bất cứ thứ gì về Maki bây giờ, tưởng tao sợ mấy người chắc"
"dạo này đang học Muay Thái đó nghe chưa!!"
Xời, Rio biết thừa Maki sợ lũ này chỉ vì Maki cóc có đủ khả năng để chiến thắng thôi, tầm như Rio vừa giàu vừa giỏi, dăm ba mấy thằng trẻ trâu đấm cái vào viện nằm cái một chứ gì.
Hmm, hay bỏ mẹ Thiên Trúc lập băng tội phạm ngầm như mấy nhân vật trong truyện nhỉ? Ngầu đét luôn ấy chứ....
Rio đứng trước mặt Mikey và Izana, đại khái bây giờ mấy tên này cũng chịu im lặng lại rồi, cơ mà nhìn ánh mắt tỏ ý nếu Rio không kể thì coi chừng cái mạng của Rio đấy.
.....sợ quá sợ quá, đắp chăn đi ngủ cho đỡ sợ thôi...
"liếc cái gì mà liếc, liếc nhiều hỏng mắt đã nghe chưa"
"mắt đẹp mà hỏng thì tiếc, tao yêu cái đẹp lắm nên gỡ cái bịt miệng xuống thì im lặng đi, chứ để cọc lên chột một bên thì kì"
Rio búng tay, ra lệnh cho chú quản gia gỡ bịt miệng ra, Mikey vừa tính sấn người nói gì đó thì bắt gặp ánh mắt cảnh báo của Rio liền ngậm ngùi ngồi về vị trí cũ.
Ặc, sao bạn bè của Maki toàn hàng dữ không vậy!!
Izana tất nhiên không hồ đồ như Mikey rồi, dân chơi này đã cùng anh em Thiên Trúc chịu biết bao nhiêu sự áp bức chứ, nghĩ sao mà xem lời nói của Rio thốt ra là giả được.
Nhưng mà cay là vẫn cay nha, học ăn học nói học đâu ra thói bá đạo đó vậy!!
Izana nheo nhẹ đôi mắt tím nhìn qua Mikey đang cúi đầu khó chịu, sau đó nhìn qua phía Rio đang đắc thắng nhìn Mikey "thua cuộc" dưới tay mình.
"mắt tao đẹp hơn nhiều, đẹp hơn cả mày và liếc không có hỏng"
Hếch chiếc mũi ra vẻ đảm bảo lời Rio nói chắc chắn không xảy ra, hỏng cái gì mà hỏng, tự hào chiến game thâu đêm vẫn chưa hề có dấu hiệu đeo kính nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
ФанфикMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...