Richter nhận xét rằng, chỉ cần một năm cho Laville tới thủ đô vài lần thì ngân khố đã sạch rồi, vì sao hả, nhìn đi!
"Cái này ngon thế?"
"Cái này!"
"Eland'orr, ta muốn cái này"
Một khu thức ăn của thủ đô, vỏn vẹn 3 tiếng cậu đã ăn hết một nửa, trong đó toàn là món đắt tiền, Richter rất thắc mắc tiền là của Laville hay là Zata đưa cho nhỉ. Gã ngừng thắc mắc khi nhìn thấy túi không gian màu xanh đen, cái túi đó chỉ có vương tử Zata có, trong đó chắc là vài tỉ thôi, vương tử vậy mà dùng tiền riêng cho Laville đi chơi.
"Ngài Richter, chủ tử cho ngài" Laville và Eland'orr đang đi rất xa, gã thấy hai người họ dừng lại, y được đưa cho gì đó rồi đi về phía gã, là một ly nước và một hộp thịt nước.
Ăn hộp thịt nướng cùng ly nước trong tay, Richter bây giờ cảm thấy có lẽ tính cách của cậu cũng không tệ lắm, còn có một người hầu như Eland'orr bên cạnh, Laville đúng nghĩa ngậm thìa vàng từ khi sinh ra.
Đi hết một ngày, Laville hầu như chỉ đi ăn và chơi ở hội chợ, Richter không nghĩ một vương tử có thể ăn đồ ăn của thường dân nhưng bây giờ chính mắt thấy thì gã sẽ phải tin, cứ có cảm giác Laville là thường dân vậy.
"Chủ tử đi, chậm một chút a" Eland'orr dùng hết sức mà chạy theo Laville nhong nhong trong dòng người đông đúc, lúc va vào một người suýt té may sao có Richter phía sau đỡ.
"Vương tử của ngươi ở đấy, đừng dí nữa" Richter chỉ ra chỗ của Laville y phải nhón chân lên mới thấy được mái đầu xanh kia, trong lòng nghĩ dù gì với khả năng của y có lẽ sẽ kiệt sức sớm khi mà cứ đi theo cậu, nên y liền đứng cạnh Richter dù không thấy cậu vì dòng người nhưng Richter có thể thấy rõ nên y cũng không lo lắm.
"Ngươi không biết đấy, thật ra chủ tử tính cách không hề giống một vương tử chút nào, so với hai người anh của ngài ấy thì càng khác biệt" Cả hai đều yên lặng, một lúc thì Eland'orr bắt đầu kể về vương quốc của y.
"Đại hoàng tử Murad là một người rất thật thà nhưng mà ngài ấy khá là ừm lươn lẹo, luôn là người ra ở trong hoàng cung ít nhất vì ngài ấy rất thích phiêu lưu.
Thứ hai là nhị hoàng tử Enzo, ngài ấy là người trầm tính nhất trong 3 anh em, so với đại hoàng tử càng trưởng thành hơn, từ nhỏ đã rất giỏi về văn học, ngài ấy cũng cực kì khó gần, hàng ngày đều ở trong văn phòng, làm việc đều có thời gian cố định, dù vậy ngài ấy cũng khá tốt, chỉ là khá thôi haha.
Cuối cùng là tiểu hoàng tử Laville, có lẽ là người đặc biệt nhất. Ngài biết không lúc nhỏ vì muốn đem một con chim về tổ mà ngài ấy không ngại trèo cây cao hẳn 3 mét, sau đó liền té mà gãy chân cả một tháng. Lúc lớn lên thì ngài ấy rất hay ra ngoài, không phải đi phiêu lưu giống đại hoàng tử mà là ra mấy thị trấn, thủ đô, có lẽ vương quốc ánh sáng phát triển mạnh mẽ hơn là nhờ ngài ấy phát hiện ra tình hình của người dân, ai cũng yêu mến ngài ấy cả."
"Tam hoàng tử của nước ngươi thú vị thật đó" Eland'orr vừa dứt lời Richter cũng nêu lời nhận xét về ba vị hoàng tử kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
FanficLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...