Chap 1

216 16 29
                                    


Mị mới sửa lại một chút nhưng đa phần thì nó vẫn như cũ. (0-0)> Mị đã cố gắng.
--------------

Sans giật mình tỉnh dậy , thấy bản thân đang ở trên giường trong phòng ngủ của bản thân . Hiện tại là 4h50 ,còn 10 phút trước khi Papyrus đến và đánh thức mình . Sans nhanh chóng rời khỏi giường , mặc kệ cơ thể đau nhức do vết thương . Sans nhanh chóng mặc quần áo và mang giày . Sếp sẽ tức giận nếu nhìn thấy cậu không chuẩn bị trước. Khi vừa xong , âm thanh của Papyrus cắt lên và tiếng bước chân nhanh chóng di chuyển về phía phòng Sans.

Papyrus:" Rời khỏi giường và làm việc đi!!!" * hét lên *

*Rầm *

Papyrus đá mạnh vào cửa phòng không thương tiếc và hét lên . Papyrus nhanh chóng nhìn thấy Sans không ở trên giường và đang đứng ở góc phòng . Tuy khá bất ngờ về việc Sans không có trên giường nhưng nhanh chóng quay lại vẻ mặt khó chịu với Sans .

Sans:" H-Tôi dậy rồi ,  ông,g chủ ." *giật mình *

Papyrus:" Hừm, vậy thì nhanh chóng tới nơi làm việc đi trước khi ta ném ngươi . "

Sans:" Vâng!! "

Sans nhanh chóng đi ra khỏi phòng , di chuyển ra khỏi nhà cùng Papyrus . Sans đi qua các quái vật để di chuyển đến trạm kiểm soát ở bìa rừng . Cậu thấy anh mắt ghét bỏ khi bản thân đi ngang qua họ , nhưng nhanh chóng lùi ra xa vì bắt gặp cái liếc mắt của Papyrus ở phía sau . Sau 15 phút đi bộ Sans và Papyrus đã đến nơi . Papyrus cất giọng nói với Sans.

Papyrus:" Bắt đầu công việc đi . Và đừng nghĩ đến chuyện ngủ lúc này . Ta sẽ kiểm tra , nếu không muốn bị phạt . "

Sans:" Vâng-ng , sếp. "

Papyrus rời đi , Sans cũng đi vào trạm kiểm soát ngồi ở đó và bắt đầu nhìn vào khu rừng trước mắt . Thời tiết lạnh lẽo ở Snowdin và vết thương khiến Sans cảm thấy mệt mỏi . Cậu mất ngủ và mệt mỏi vì đã không ăn gì cả tuần . Cậu chóng cằm và bắt đầu suy nghĩ để tránh việc ngủ gật.

Sans ' Sáng nay sếp đã không tức giận với mình . Nếu mình làm tốt công việc và mệnh lệnh của sếp có thể ngài ấy sẽ vui vẻ và cho mình chút thức ăn. '

Sans vui vẻ tự suy nghĩ tích cực để có động lực làm việc . Cậu nhớ lại những khoản thời gian trước khi Papyrus trở thành cận vệ hoàng gia và thay đổi . Lúc đó Papyrus và cậu dựa vào nhau để sống , khá khó khăn nhưng đó là khoản thời gian hạnh phúc nhất với cậu . Nhưng khi Papyrus trở thành đội trưởng đội cận vệ hoàng gia thì bắt đầu thay đổi .

Papyrus lúc đầu chỉ la mắng , nhưng một thời gian Papyrus bắt đầu đánh đập và hành hạ cậu . Papyrus nói rằng nó để tốt cho cậu . Sans biết Underfell rất nguy hiểm và tệ nên việc Papyrus huấn luyện cậu là cần thiết . Cậu biết thời gian luôn được thiết lập lại và cậu là người duy nhất nhớ về chúng và cậu tỏ ra không biết điều đó . Dù có thiết lập bao nhiêu lần việc Papyrus đối sử tệ không thay đổi . Cậu không ghét Papyrus nhưng buồn vì họ không thể cư xử như anh em . Papyrus là người thân duy nhất của cậu , cậu luôn dựa dẫm vào Papyrus và ngược lại Papyrus cũng vậy.

(Honeymustard) Tan vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ