17

1.1K 181 14
                                    

Sunoo nhìn theo bóng lưng của hai người, đến cả khi đi khuất, tâm trạng cũng trở nên phức tạp hơn. Trôi qua vài phút suy nghĩ, Heeseung từ đâu tiến tới, muốn được nói chuyện riêng cùng em.

Bên ngoài đối lập hẳn với sự ồn ào bên trong. Sunoo và Heeseung đứng trước cửa quán bar, lần đầu tiên, Sunoo thấy anh hút thuốc.

"Tại sao lại là Ni-ki?"

Nhả ra một làn khói, Heeseung hỏi, dán đôi mắt u uất vào em. Sunoo tâm trạng rối bời bởi em biết người đối diện đang đề cập về vấn đề em luôn muốn tránh né.

"Sao... anh biết?"

Vậy đó là sự thật. Khốn kiếp. Heeseung mệt mỏi nhắm mắt lại, hồi sau mới từ từ mở ra. Mọi chuyện không thể cứ thế này được.

"Em biết những điều anh làm tối nay có ý nghĩa gì chứ?"

Sunoo im lặng. Em biết, tình cảm Heeseung dành cho mình quá rõ ràng, nhưng bản thân vốn không thể đáp lại. Heeseung thả điếu thuốc xuống đất, đưa mắt đối diện đôi ngươi của Sunoo.

"Anh yêu em, Sunoo."

Heeseung bất ngờ thổ lộ, Sunoo chính là không mong đợi nghe được.

"Và anh sẽ không từ bỏ đâu."

Heeseung vừa dứt câu nói liền một tay kéo Sunoo lại, một tay nâng cầm em, thật nhanh đưa môi mình chạm vào bờ môi đối diện. Heeseung hôn em, bằng cảm xúc không thể tránh khỏi.

Sunoo mở to mắt bởi sự kinh ngạc choáng lấy tâm trí. Đây chính là... nụ hôn đầu của em. Hai đôi môi chạm nhau chưa ấm, Sunoo lập tức đẩy cơ thể kia ra rồi thở mạnh. Heeseung nhìn em, anh làm thế là có chủ đích, dù biết rằng em sẽ né tránh mình. Bị Sunoo từ chối, Heeseung đoán được vẫn có chút tổn thương.

"Anh say rồi."

Sunoo để lại câu nói rồi một mạch quay lưng bỏ về. Chỉ còn Heeseung vẫn đứng đó, ánh mắt đã trở nên phức tạp hơn.

~o0o~

Sunoo phóng nhanh xe về nhà, mặc kệ mình đã tự tiện bỏ ngang công việc. Anh nghĩ mình đã mất bình tĩnh.

Sunoo luôn đối xử với Heeseung như một người anh trai, một người bạn tốt, nhưng người quản lí ấy vừa đạp đổ sự liên kết đó mà xây nên một bức tường. Sunoo biết Heeseung bị kích động, và Heeseung quyết định kích động anh. Sunoo tự hỏi, làm thế nào để cả hai tiếp tục đối mặt sau những hành động khó coi như vậy?

Vừa về đến cửa nhà, Sunoo tháo bỏ mũ bảo hiểm, quyết định tắm rửa để giữ một chút tỉnh táo cho bản thân. Nhưng có vẻ ngày sinh nhật của Sunoo vẫn chưa thể kết thúc dễ dàng được.

Ni-ki từ khi nào đã đứng trước cánh cửa.

"Chúng ta nói chuyện chút đi."

Sunoo thầm than thở, sao ngày hôm nay không thể chỉ dừng lại lúc Jay xăm hình cho mình mà cứ kéo theo nhiều phiền nhiễu như vậy. Sunoo lại nhớ đến rắc rối cùng Heeseung, anh là không có tâm trạng tiếp đãi Ni-ki nữa.

"Cậu về đi."

Sunoo từ chối tiếp chuyện, anh lách qua người cậu và muốn nhanh chóng vào nhà. Nhưng Ni-ki nhanh hơn. Cậu kéo tay anh lại, ép anh đối diện mình.

[Sunki] TattoosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ