54

25 0 0
                                    

Khoảng cách còn mấy tháng, Lâm Thu Thạch sắp phải đối mặt với cánh cửa thứ sáu của mình.

Hắn cho rằng dựa theo tình huống lần trước, Nguyễn Nam Chúc sẽ để hắn cùng vào cửa thứ sáu với Trình Thiên Lí, không nghĩ tới lần này Nguyễn Nam Chúc lại cố ý để bọn họ tách nhau ra.

Tuy rằng không biết tại sao, nhưng Nguyễn Nam Chúc làm việc từ trước đến nay luôn có đạo lý của bản thân, Lâm Thu Thạch cũng không hỏi nhiều.

Tới khi còn khoảng hơn mười ngày, Trình Thiên Lí đã lấy được manh mối của mình. Vốn dĩ dựa theo lệ thường, mọi người đều sẽ giúp đỡ cùng tra tư liệu về manh mối này một chút, nhưng lần này lại là ngoại lệ, manh mối của Trình Thiên Lí vẫn luôn trong trạng thái bảo mật, cả biệt thự cũng chỉ có cậu ta cùng anh trai của cậu ta biết.

Trình Thiên Lí lấy được manh mối còn rất vui vẻ, Lâm Thu Thạch hỏi rốt cuộc cậu ta đang vui cái gì, Trình Thiên Lí nói: "Hệ hệ hệ, anh em không cho em nói."

Lâm Thu Thạch: "......" Tuy rằng Trình Thiên Lí có đôi khi hơi ngốc, nhưng tới lúc quan trọng vẫn là rất ngoan ngoãn nghe anh trai nói.

Trình Thiên Lí ngây ngô cười xong, nói với Lâm Thu Thạch: "Chờ lúc em ra ngoài sẽ bí mật nói với anh, anh lấy được manh mối chưa?"

Lâm Thu Thạch lắc đầu: "Còn chưa có." Nguyễn Nam Chúc tạm thời vẫn chưa đưa manh mối cho hắn, có vẻ đang suy tính chuyện gì.

Trình Thiên Lí nói: "Có Nguyễn ca đi theo anh đừng lo lắng, chắc chắn sẽ không có việc gì."

"Ừ." Lâm Thu Thạch gật gật đầu, "Hy vọng chúng ta đều mọi sự thuận lợi."

"Mọi sự thuận lợi." Trình Thiên Lí tiếp tục vô tâm vô phế cười.

Lại qua mấy ngày, Lâm Thu Thạch rốt cuộc nhận được manh mối cửa tiếp theo của mình, lần này manh mối chỉ bốn chữ: Slenderman.(瘦长鬼影 /shou chang gui ying/)

"Đây là cái gì?" Lúc mới nhận được manh mối Lâm Thu Thạch hơi đơ, "Là truyền thuyết à?"

"Là một loại truyền thuyết đô thị của nước ngoài." Nguyễn Nam Chúc nói, "Bị dân gian gọi là người mì, anh từng nghe qua chưa?"

Lâm Thu Thạch tự hỏi một lát, gật gật đầu: "Hình như cũng có nghe." Hắn nhớ rõ hắn đã từng xem qua loại hình điện ảnh này.

Nguyễn Nam Chúc đưa một tập tư liệu cho Lâm Thu Thạch: "Xem trước đi, tuy rằng tư liệu không nhiều lắm, nhưng chung quy vẫn tốt hơn là không có."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kính Vạn Hoa Chết ChócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ