Chương 4

2.4K 287 82
                                    

Lúc nhận ra Khương Thái hiện đứng trong đám nghi phạm, Thôi Phạm Khuê đã vô cùng lúng túng lãng tránh đi chỗ khác.

Gã alpha nhếch mép, dường như nhìn rõ tâm tình nhiễu loạn của của omega trước mặt. Nếu cậu ta thật sự để tâm chuyện hắn nổi thú tính giở trò đồi bại, ngay tại đây mà tố cáo hắn thì Khương Thái Hiện này cũng không lấy làm lạ.

Thôi Phạm Khuê chẳng dám đứng gần gã alpha dù chỉ một chút, chỉ kịp nhìn thoáng qua hắn rồi vội vã lướt qua thật nhanh.

Hai vị cảnh sát đi sau cậu nhắc nhở, Thôi Phạm Khuê dưới áp lực từ nhiều phía, lén lút nhìn gương mặt Khương Thái Hiện lần nữa, cuối cùng quay đầu về phía nhân viên cảnh sát, chậm rãi lắc đầu. Nhỏ giọng nói không nhận ra ai cả.

Một vị cảnh sát tên A Lưu nhìn rõ thái độ của cậu, bực dọc bước đến nắm lấy đôi vai nhỏ gầy, ép cậu nhìn về phía Khương Thái Hiện.

- Chúng tôi không chấp nhận thái độ hợp tác này của cậu, mở to mắt nhìn kĩ lại bọn chúng ngay!

Gương mặt Thôi Phạm Khuê sợ hãi đến trắng bệch, Khương Thái Hiện nổi hứng muốn trêu đùa, hắn hướng A Lưu châm chọc.

- Nhẹ tay một chút, mày làm em ấy sắp khóc rồi kìa!

Mấy kẻ đứng bên cạnh đều trào phúng nhìn cậu ta, A Lưu tức giận chửi thề một tiếng, sau đó kéo Thôi Phạm Khuê đi ra ngoài.

Gã lên giọng với cha Thôi:

- Tôi muốn buộc tội con trai ông không chịu hợp tác làm ảnh hưởng tiến độ điều tra của chúng tôi!

- Ây da, sao lại như vậy? Cậu có gì từ từ nói, con trai tôi không biết thì nói không biết, làm sao buộc tội nó được!

- Ông mau mà thuyết phục cậu ấy!

A Lưu vừa cầm theo tập hồ sơ bỏ đi, cha Thôi đã quay sang chất vấn Thôi Phạm Khuê.

- Nói cho cha biết, con có thật sự liên quan đến cái bọn đầu gấu kia hay không?

- Con... không...

- Mấy tên cảnh sát tìm tới nhà con còn chối? Hay là có kẻ nào đe dọa nên con không dám chỉ mặt bọn chúng? Nói ra để cha xử lí nó!

- Không... Không có ai cả... Con...

- Thôi Phạm Khuê trước giờ con chưa từng nói dối trước mặt cha, hôm nay con lúng túng cái gì đây hả?

Ở đồn cảnh sát đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện lộn xộn, học sinh đánh nhau, vợ chồng cãi nhau, cha mẹ răn dạy con cái... Đều có đủ. Cảnh tượng cha Thôi lớn tiếng mắng chửi con trai mình, mấy người xung quanh cũng chẳng buồn để tâm, cùng lắm chỉ ném qua vài ánh mắt hóng hớt, sau đó chuyện ai người nấy làm.

Viên cảnh sát trẻ đi cùng A Lưu thấy cha Thôi hãy đang còn dạy dỗ con trai mình, Thôi Phạm Khuê chỉ ngồi im một chỗ chịu trận, anh có chút mềm lòng đi lại ngăn cha Thôi.

- Được rồi bác à! Con trai bác còn nhỏ, dạy từ từ sẽ nghe. Bác cứ ngồi xuống đã, để tôi nói chuyện với cậu ấy.

Cha Thôi tức giận ngồi qua một bên, trong miệng vẫn lầm bầm không dứt. Viên cảnh sát nhìn hai người, bắt đầu lấy giấy ra ghi lời khai.

[TaeGyu][ABO] Yêu Em Dưới Ánh Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ