"Tạp mang / đốm mang" không bằng chúng ta làm lại từ đầu

254 12 0
                                    

「卡带/斑带」不如我哋重新来过 - “Tạp mang / đốm mang” không bằng chúng ta làm lại từ đầu

Nguồn ao3

————————

Summary:
———————
Trọng sinh ở 14 tuổi mang thổ xoay chuyển hẳn phải chết cục, quyết tâm canh giữ ở quan trọng nhân thân biên, không nghĩ tới Kakashi tính tình đại biến, trở thành dính hệ nhi đồng, tuổi trẻ đốm lại vào lúc này đột nhiên xuất hiện. Nguy cơ tứ phía tân một đời……!

———————

“Là người hảo tâm đã cứu ta.”

Mang thổ ngồi ở hỏa ảnh văn phòng, đối mặt một chúng mộc diệp cao tầng, khẩn trương mà nắm chặt đầu gối vải dệt.

“Ta tỉnh lại khi, chỉ nhìn thấy một cái rời đi bóng dáng. Trên người này đó màu trắng tứ chi, ngay từ đầu rất nhỏ gầy, cơ hồ không thể dùng, ta ở trong rừng nhặt quả dại, trụ sơn động, chịu đựng mùa đông, lại trải qua mấy tháng rèn luyện mới hảo lên, rốt cuộc hành động tự nhiên sau, liền lập tức trở về lên đường.”

“Đừng khẩn trương,” Utatane Koharu nói, “Người nọ tuổi trẻ tuổi già, rất cao vóc dáng, phục sức như thế nào?”

“Nhớ không rõ lắm, từ bóng dáng xem, không tuổi trẻ cũng không tuổi già, như là…… Thợ săn trang điểm.”

Đoàn tàng ho khan một tiếng, hỏi: “Ngươi vì cái gì vừa lúc xuất hiện ở sương mù ẩn cùng mộc diệp giao chiến địa phương?”

“Từ thần vô bì kiều phụ cận gấp trở về, sẽ đi ngang qua nơi đó đi? Hơn nữa ta Tả Luân Nhãn cùng Kakashi tương liên, ly đến gần sẽ có cảm ứng, ách……” Mang thổ lộ ra khó có thể tin bị thương biểu tình, xác nhận giống nhau nhìn về phía van ống nước, nước mắt phiếm đi lên, “Ta không có chịu bất luận kẻ nào sai sử, thôn muốn khảo vấn ta sao?”

Van ống nước đang muốn trả lời, hắn lại nỗ lực đem nước mắt nghẹn trở về, kiên cường mà lắc đầu: “Không quan hệ, ngay cả như vậy, ta cũng sẽ phối hợp.”

“Các vị cố vấn, ta có thể đảm bảo,” van ống nước đau lòng mà nói, “Mang thổ chưa bao giờ sẽ nói dối, hắn nhiệt tình yêu thương mộc diệp, không có khả năng cùng ngoại cảnh thế lực cấu kết!”

Tam đại mục gật gật đầu: “Hảo đi, hiện giờ vẫn là tam vĩ jinchuuriki sự càng vì quan trọng —— kia tứ chi là sơ đại hỏa ảnh trụ gian tế bào, mang thổ, đây là cơ mật, cho nên phải vì ngươi làm một ít chi giả bộ kiện, lộ ở bên ngoài, mới sẽ không dẫn nhân chú mục.”

Mang thổ nhìn qua cái biết cái không, ngoan ngoãn gật đầu: “Minh bạch.”

Lần này hỏi ý xem như tan họp, mang thổ ra hỏa ảnh văn phòng, Kakashi ở một bên chờ hắn, thấy hắn ra tới liền ánh mắt sáng lên, dán đi lên: “Bọn họ không có làm khó ngươi đi?”

“Không có, bất quá khả năng sẽ phái người giám thị ta.” Mang thổ nói, “Ai? Khả năng chính là ngươi đi.”

“Sẽ không phái bằng hữu giám thị đi,” Kakashi cong lên đôi mắt, “Bởi vì ta là tuyệt đối đứng ở ngươi bên này.”

đồng nhân narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ