- xin hãy nói yêu cầu của cậu !nếu có thể tôi sẽ đáp ứng !!_???
-..tôi ..sau khi hoàn thành nhiệm vụ tôi muốn gặp lại gia đình của mình !! những con người đã khuất ấy ...ngài có thể đáp ứng nó chứ ??? tôi biết đó thật hoang đường nhưng tôi chỉ muốn vậy thôi _ Việt Nam
- ồ ..trong thế giới mới này , tôi sẽ đáp ứng nguyện vọng ấy ! xin cậu hãy yên tâm ..vậy nếu không còn gì , tôi xin phép được tóm tắt sơ lược về thế giới này ! cậu sẽ được dịch chuyển về tầm lúc chiến tranh thế giới thứ II bùng nổ ..là năm 1939 cậu cũng biết là nó sẽ kết thúc và bắt đầu như thế nào mà đúng không ? đặc biệt nhất tại nơi này Philippines là tâm điểm của sự chú ý , hoàn hảo đến từng đường nét , trai gái đều yêu thích cậu ta ..haha nhưng thế giới này toàn nam thôi ! vì các coutryhumans sẽ luôn tập trung vào công việc và đất nước của mình , họ sẽ hầu như không cần khái niệm người ta gọi là quan hệ để bảo toàn nòi giống vì chỉ cần đất nước đó vẫn còn trên bản đồ và được công nhận thì họ vẫn sống an nhàn ...dù vậy sự sụp đổ của một quốc gia là điều không thể tránh khỏi , nếu có bị thương do vũ khí , tác động vật lý hay gì đó thì họ vẫn bị chấn thương như thường nên tôi hi vọng cậu sẽ sống an toàn tại đây ! tôi chỉ nói thế thôi ! tạm biệt và chúc cậu sống vui vẻ tại thế giới mới !_???
khi tiếng nói vừa ngắt cậu đã được dịch chuyển đến một nơi lạ lẫm , bỗng chốc cậu bị một cơn đau đầu ập đến , sự tỉnh táo không còn dù chỉ trong phút chốc cậu ngất đi và cứ thế cậu đã ở một thế giới mới ! nơi mà cậu sẽ bắt đầu lại ..có lẽ là như vậy
------5 tiếng sau đó------
khoảng 5 tiếng sau , tỉnh dậy khỏi giấc ngủ , đôi mắt cậu nặng trĩu nó dường như chỉ muốn nhắm chặt lại ..mũi cậu ngửi thấy mùi tanh tưởi của máu .. toàn thân cậu vô cùng đau nhức kiểu như bị đánh đập vậy ..cậu đang thắc mắc cái quái gì đang xảy ra với cậu vậy ?? xung quanh cảnh vật vẫn tĩnh lặng, tiếng gió xào xạc cùng với lá nếu đoán không nhầm thì có lẽ cậu ở nơi nào đó rất nhiều cây cối như là đồi hoặc núi chẳng hạn , nhưng điều đó không quan trọng bằng việc cậu chẳng thấy gì cả đôi mắt này liệu có vấn đề à..hay do cuộc sống tệ bạc nên đôi mắt ấy không muốn nhìn cuộc sống , bầu trời nữa nhỉ ?
end part 1 chương 5 !!(do mị lười viết với lại không muốn các bác chờ lâu nên chia thành 2 phần nhá )
-------------------------------------------------------------------------------------
hú leee !! tui đang rất chăm để cố gắng ra chap bù cho các bác =]] hãy coi bức này như là lòng lợn à nhầm tấm lòng của t/g dành cho các bạn moah moah
hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hai em nó nha mí bác =]]
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhumans] Thế giới trước mắt tôi ...!
Short StoryChỉ là OTP của tôiiiii Nếu là NOTP của bạn thì xin mời tránh :> Đừng đục thuyềnnnn Lưu ý : -không liên quan đến lịch sử -không xúc phạm bất kì quốc gia nào -mang yếu tố tưởng tượng siêu mạnh -độ xàm x100 - nhân vật là AU hoàn toàn thuộc về...