Chương 1

373 45 11
                                    

Trên vách núi gió thổi phần phật , trước mắt chính là vực sâu không đáy

Trong lúc hoảng loạn, Úc Yên nghe thấy một giọng nói vô cùng khinh miệt, dằn vặt tra tấn làm tim cậu co thắt lại.

"Ngươi tính nhảy thiệt à? Không phải đang làm bộ làm tịch để nhận được thương cảm chứ? Đáng khinh quá , mà tiếc là mấy vị đạo quân giờ còn đang bận hỏi han ân cần Linh Gia chân nhân, đâu có ai rãnh đến đây để xem ngươi diễn"

Úc Yên : ?? Tên ngu ở đâu ra vậy, còn tự nhiên xúi người ta nhảy vực

Mấy ngày trước, chủ nhân của giọng nói này còn ra vẻ nịnh hót mà gọi cậu là Úc Yên đạo quân , hy vọng cậu nói giúp mấy lời tốt đẹp trước mặt chưởng môn Cô Huyền Triệt của Viêm Thiên Tông

Tiếp đến là một giọng nữ lạnh nhạt :" Úc Yên , người đừng nghĩ làm như vậy là ca ta sẽ thèm đếm xỉa đến ngươi . Ngươi thật sự coi mình là Linh Gia rồi à ?"

Đây là em gái của nhân vật chính công Cố Huyền Triệt--Cô Hồng Lăng , nàng trước giờ đều xem thường Úc Yên, coi cậu là một kẻ giả tạo, chỉ biết dựa vào bề ngoài đi gây chú ý khắp nơi .

Nhưng cũng không ghét tới nỗi muốn cậu đi chết, liền khuyên nhủ" Nếu ta là ngươi , ta sẽ nhân cơ hội tốt mà rời khỏi nơi thị phi này, chứ không phải đứng đây một khóc hai nháo ba thắt cổ như ngươi. Ngươi vậy chỉ càng làm người khác chán ghét hơn. Chậc , mặc kệ ngươi tin hay không , dù là Thiên Cơ Môn Hạo Trinh hay Lạc Hà Phong Thẩm Liêm Qua , cũng không thèm quan tâm ngươi chết hay sống "

Úc Yên chỉ là một cái bình hoa thế thân , là phiên bản cấp thấp kém xa của thiên tài kiếm tu Linh Gia đã làm kinh diễm tam giới. Ngoại trừ ngoại hình giống nhau ra thì mấy phương diện khác khỏi cần nói tới.

Lúc này , trong lúc hỗn loạn Úc Yên đã nhận thấy có gì đó sai sai

Thẩm Liêm Qua và Hạo Trinh , hình như hai cái tên này cậu đã từng thấy qua trong tiểu thuyết

Úc Yên : Trù đợi*

*Bản gốc là câu chửi tục thường dùng khi sợ hãi 

" Nếu ngươi không tin, ta sẽ truyền âm cho bọn họ ngay bây giờ để xem có ai để ý đến ngươi không." Cô Hồng Lăng tưởng Úc Yên đang giả ngốc, chấp mê bất ngộ, vì vậy liền truyền âm đến Cô Huyền Triệt " Đại ca, Úc Yên muốn nhảy vực tự sát , huynh đến đây đi  "

Úc Yên đã load xong tình hình hiện tại , cậu chắc chắn rằng mình đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết tu chân, còn vào vai nam phụ não tàn, ra trận chưa tới 10 chương là ngủm

Nữ tu sĩ đứng đối diện đang lần lượt truyền âm cho từng người , khỏi cần nghe Úc Yên cũng biết luôn kết quả là gì

Hạo Trinh thiếu chủ của Thiên Cơ Môn : " Tuỳ hắn "

Cô Huyền Triệt chưởng môn Viêm Thương Tông : " Loè thiên hạ thôi "

Thẩm Liêm Qua đại sư huynh của Lạc Hà Phong : " Hắn không dám "

Có lẽ mọi người đều đang bận lấy lòng Linh Gia chân nhân người làm kinh diễm tam giới , đâu có ai rãnh để tâm tới hạng tép riu như cậu quậy đòi tự sát.

(ĐM/edit) Ma Tôn Hắn Có Một Con Mèo - Thiểu Dư ( Tỉnh Đông )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ