CHƯƠNG 104

15 1 0
                                    


Đại a ca oán giận nói: "Hoàng tổ mẫu, ta ở cùng ngài nói đứng đắn sự! Ngài nghiêm túc một chút hảo sao?"

Cái gì kêu lặng lẽ đánh nhau sau đó kinh diễm mọi người? Đại a ca nghĩ thầm, ta căn bản không cần kinh diễm người khác, ta chỉ cần mỗi ngày đánh nhau!

Tuy rằng đánh nhau thời điểm chính mình cũng sẽ bị thương, nhưng là hắn trong lòng tức giận có thể phát tiết đi ra ngoài. Không giống hiện tại, hắn ngạch nương cùng trong cung hạ nhân đều nhìn chằm chằm hắn, sợ hắn đi tìm Thái Tử phiền toái.

Hắn mỗi ngày đều ngâm mình ở ngạch nương nước mắt, hắn lại không thể rống trở về, trong lòng bị đè nén thật sự.

Kỳ Kỳ Cách ngồi thẳng thân thể, đôi tay giao điệp đặt ở đầu gối, làm ra nghiêm túc lắng nghe bộ dáng.

"Xin lỗi." Kỳ Kỳ Cách trước nói lời xin lỗi, "Ta sẽ không lại nói giỡn, làm chúng ta tới nói chuyện chính sự đi!"

Kỳ Kỳ Cách trước rót ly trà sửa sang lại ý nghĩ, nàng đến ngẫm lại nên nói như thế nào. Nàng trả lời quan hệ đến đại a ca tâm lý khỏe mạnh, nàng cần thiết đến cẩn thận.

Mỗi cái gia đình con cái nhiều đều sẽ gặp được cha mẹ bất công vấn đề, nói như vậy mỗi cái trong gia đình đứa bé đầu tiên cùng cuối cùng một cái sinh ra hài tử nhất được sủng ái, trung gian sinh ra con cái trừ phi đặc biệt sẽ gặp may, bằng không phần lớn đều là bị xem nhẹ nhân vật.

Đại a ca tuy rằng không phải Hoàng Thượng đứa bé đầu tiên, nhưng hắn là cái thứ nhất sau khi sinh thân thể phi thường cường tráng hài tử. Tự hắn sau khi sinh, hoàng tử hoàng nữ rất ít có chết non. Hoàng Thượng có điểm mê tín, cảm thấy đây là đại a ca khai cái hảo đầu, cho nên đãi đại a ca so những người khác nhiều vài phần sủng ái.

Người sao! Nói đến ai khác dễ dàng, lại rất khó coi thanh chính mình, đại a ca cũng không có cảm thấy chính mình đã chịu thiên vị, hắn chỉ có thấy Hoàng Thượng cưng nhị a ca, liền cảm thấy phụ thân không công bằng.

Kỳ Kỳ Cách nói: "Đầu tiên cảm tạ ngươi tín nhiệm, cảm ơn ngươi nguyện ý cùng ta liêu trong lòng lời nói."

Ở trong hoàng cung, mặc dù là tiểu hài tử cũng muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm. Đặc biệt không thể nói lập Thái Tử đề tài, cái này đề tài quá nhạy cảm. Đại a ca cùng Kỳ Kỳ Cách thẳng thắn tâm sự của mình là yêu cầu cố lấy rất lớn dũng khí.

Kỳ Kỳ Cách tiếp tục nói: "Ta trước tới cấp ngươi giải thích một chút vì cái gì muốn lập Dận Nhưng vì Thái Tử. Lập Thái Tử là quốc sự không phải gia sự, không phải ngươi Hoàng A Mã thích ai là có thể lập ai. Nói như vậy, lập Thái Tử đơn giản là lập đích lập trưởng vấn đề, ngươi là trưởng tử, đương nhiên cũng có cạnh tranh quyền lực. Nhưng Thái Tử là con vợ cả, mẫu tộc là Hách Xá Lí thị, hắn so ngươi càng có ưu thế."

Đại a ca mất mát mà nói: "Liền bởi vì ta xuất thân sao? Ta rõ ràng không thể so Dận Nhưng kém!"

Kỳ Kỳ Cách trầm mặc một cái chớp mắt, sau đó dùng sức gật đầu, "Tuy rằng thực tàn khốc, nhưng đây là hiện thực."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ