Đại a ca trát cái cung bước, ôm Kỳ Kỳ Cách eo cầu nàng bớt giận. Ngũ a ca chớp chính mình mắt to, vô tội lại đáng yêu nhìn này tổ mẫu cùng ca ca, tựa hồ không rõ bọn họ đang làm cái gì.
Đại a ca nhìn ngây thơ đệ đệ trong lòng phạm sầu, Ngũ đệ có phải hay không có điểm ngốc? Lúc này còn không chạy, chờ mông nở hoa đâu?
Kỳ Kỳ Cách tránh hai hạ, không tránh ra đại a ca, nàng cưỡng chế tức giận, kêu tới cung nữ đem Ngũ a ca ôm đi. Nàng hiện tại không thể thấy Ngũ a ca kia trương thiên chân vô tà khuôn mặt nhỏ, nàng nhìn thượng hoả.
"Đem Ngũ a ca ôm đi, đưa đến Ninh thái phi nơi đó đi! Các ngươi truyền ta nói, hỏi một chút Ninh thái phi là thấy thế nào hài tử, Ngũ a ca đi vườn rau trích ta dưa, cư nhiên không có người ngăn đón, này giống lời nói sao?"
Ngũ a ca bên người cung nữ vội vàng đem hắn ôm đi, sợ chậm một bước liền sẽ bị Thái Hậu trị các nàng hiệp trợ Ngũ a ca trích dưa chi tội.
Ngũ a ca đột nhiên bị ôm đi cũng không giận, hắn ghé vào cung nữ đầu vai cười ha hả mà cùng Kỳ Kỳ Cách cùng đại a ca phất tay cáo biệt.
Kỳ Kỳ Cách hít sâu một hơi, ở trong lòng không ngừng khuyên chính mình, đánh hài tử là không đúng, bạo lực là không thể giải quyết vấn đề. A di đà phật, thiện tai thiện tai.
Đại a ca cũng khuyên nàng đừng nóng giận, "Hoàng tổ mẫu bớt giận, khí đại thương thân a! Ngũ đệ còn nhỏ, hắn không hiểu chuyện, hắn cũng không biết ngài vì cái gì sinh khí, ngài khí cũng bạch khí. Còn nữa đệ đệ chỉ là hái được mấy cái sinh dưa viên thôi, ngài cần thiết như vậy sinh khí sao? Chúng ta trong hoàng cung muốn cái gì không có, ngài muốn ăn vàng làm dưa Hoàng A Mã cũng có thể cho ngài làm ra."
Đại a ca vừa lơ đãng nói ra chính mình trong lòng lời nói, "Huống chi ngài loại dưa không có tiến cống đi lên ăn ngon, hà tất làm điều thừa đâu?"
Kỳ Kỳ Cách: "......" Tôn tử, ngươi trát lòng ta!
Kỳ Kỳ Cách chậm rì rì mà vén tay áo lên, "Dận Thì a, ngươi nói rất đúng, ta loại dưa xác thật không bằng cống đi lên ăn ngon."
Nói xong nàng giơ tay một cái tát hồ ở Dận Thì phía sau lưng thượng.
Đại a ca kinh ngạc, nếu ta nói rất đúng, vì cái gì còn muốn đánh ta?
Kỳ Kỳ Cách cười dữ tợn, "Hôm nay sẽ dạy ngươi cái ngoan, sẽ không nói liền câm miệng, bằng không liền sẽ bị tròng bao tải!"
Kỳ Kỳ Cách bắt lấy đại a ca cổ áo, loảng xoảng loảng xoảng chính là hai chân.
Đại a ca tránh né Kỳ Kỳ Cách vô ảnh chân, cọ cọ cọ mà đi phía trước nhảy. Cười chết, Hoàng tổ mẫu đá người căn bản không đau!
Nhưng là...... Hảo mất mặt nga!
Đại a ca ôm Kỳ Kỳ Cách thủ đoạn cầu nàng dưới chân lưu tình, "Hoàng tổ mẫu, ngài cho ta điểm mặt mũi được không? Nhiều người như vậy nhìn đâu!"
Kỳ Kỳ Cách cười lạnh, "Ngươi còn biết muốn mặt a? Ta nói cho ngươi, cái này kêu năng lượng thủ cố định luật, ngươi đệ đệ không ai đánh, hôm nay nhất định có người muốn ai thượng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...