CHƯƠNG 109

10 1 0
                                    


Tam a ca vỗ vỗ thùng xe, "Xa phu đâu? Còn thất thần làm gì, nhanh lên lái xe đi a!"

Hắn ngồi quỳ ở cửa sổ xe biên, dò ra đầu cùng đại a ca cùng nhị a ca đắc ý mà phất tay.

"Hai vị huynh trưởng, đa tạ đa tạ, các ngươi hảo hảo đọc sách, tiểu đệ cáo từ!"

Hắn lại vỗ vỗ thùng xe, thúc giục xa phu lái xe.

Xa phu nhìn nhìn Kỳ Kỳ Cách, Kỳ Kỳ Cách bất đắc dĩ mà xua xua tay, làm hắn chạy nhanh đi, lại không đi kia hai cái cũng muốn lên xe!

Xa phu ném khởi roi ngựa, xe ngựa lộc cộc mà hướng ngoài cung khai. Hai cái thị vệ buông ra đại a ca cùng nhị a ca, theo chân bọn họ cáo tội sau đi theo Kỳ Kỳ Cách ngựa xe rời đi.

Đại a ca căm giận mà nhìn đi xa xe ngựa, hắn nghiến răng nghiến lợi mà đem hai cái cánh tay ném thành phong hỏa luân, giống như Tam a ca liền đứng ở trước mặt hắn, có thể làm hắn cào đến dường như.

Nhị a ca từ làm Thái Tử, thần tượng tay nải càng ngày càng nặng, hắn ghét bỏ mà nhìn đại a ca liếc mắt một cái.

"Đừng nổi điên, chúng ta đi tìm Hoàng A Mã."

Đại a ca thu ' thần thông ', hắn tức giận mà nói: "Tìm Hoàng A Mã làm gì?"

Nhị a ca nhìn hắn giống đang xem một cái ngốc tử, "Còn có thể làm gì? Cáo trạng a!"

Đại a ca phục hồi tinh thần lại, "Đối! Cáo hắn! Hắn cái này tiểu phản đồ!"

Ngồi ở trong xe ngựa Tam a ca đánh hai cái hắt xì, giọt nước miếng nơi nơi bay loạn.

Đại công chúa cùng Nhị công chúa ghét bỏ mà sau này trốn, Tam a ca xoa xoa cái mũi, "Khẳng định là Thái Tử nhị ca cùng đại ca đang mắng ta."

Đại công chúa cùng Nhị công chúa cũng muốn mắng hắn, các nàng nữ hài tử đi ra ngoài chơi, hắn tới xem náo nhiệt gì. Còn phụt lên mạt ngôi sao, dơ hề hề.

Tam a ca duỗi cổ đánh giá xe ngựa, trong chốc lát lại xốc lên màn xe ra bên ngoài xem, nhích tới nhích lui, giống như trên người dài quá con rận.

Đại công chúa ấn xuống bờ vai của hắn, làm hắn thành thật ngồi xong. "Ngươi có thể hay không ngừng nghỉ điểm! Vốn là không nghĩ mang ngươi ra tới, ngươi còn như vậy không ánh mắt!"

Tam a ca đúng lý hợp tình, "Hôm nay ta cũng là Hoàng tổ mẫu cháu gái, ta cũng có thể ra cung đi dạo, ngươi đãi ta khách khí điểm!"

Tam a ca lại lần nữa chủ động thảo muốn nữ trang, "Hoàng tổ mẫu, mau cho ta một bộ váy áo thay."

Nghe được Tam a ca có như vậy yêu cầu, Kỳ Kỳ Cách tâm tình phức tạp. Tiểu tử, ngươi cái dạng này, tương lai còn dài là phải hối hận.

Kỳ Kỳ Cách hung ba ba mà hù dọa hắn, "Ngươi thành thật điểm, nghe ngươi tỷ tỷ nói! Không có nữ trang, thành thật ngồi, dám bướng bỉnh liền đem ngươi từ trên xe ném xuống, làm chụp ăn mày đem ngươi chụp đi!"

Tam a ca đôi mắt quay tròn mà chuyển, hắn hỏi: "Chụp ăn mày là cái gì?"

"Chụp ăn mày chính là người xấu, bọn họ chuyên môn trảo tiểu hài nhi, ở ngươi trên vai một phách, ngươi liền hôn mê. Sau đó đem ngươi bán cho nhà người khác đương nô tài, hoặc là là đánh gãy chân ném ở trên phố đương ăn mày."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ