CHAPTER 4.1

14 1 0
                                    

Xynelle POV

  Grave aq xynelle makipag-away Sa school kahapon nakakatakot pati mga kaibigan ko natakot Sa akin di man lang aq naawat..
             Andito aq ngaun Sa room nag-loloptop kabored eh kaya nangangalikot lng.

Grabe huh! May nag-video pala kahapon. - xynelle nakataas ang kilay habang pinapanood ung video.

*commentsavideo*

*Tama lang yan Sa kanya matapobre kc*

*Fight!*

*hahh! Patry ng new design mo teh*

*AMAZONA GIRL,!*

*@commentsataas kahit Amazonas dude ang Ganda naman*

- comment -

   AMAZONA! Huh cnu ba tong lalake na toh makasabi na amazona huh! Grave >_   
           Makapunta na nga lng sa tambayan kabored dito Sa bahay
Buti nga eh walang pasok Sa school! baka makita ko pa ung IMPAKTAng babaeng un. Asan ba Ung dalawa un.

Ito na nga lang ang panoorin natin! - Ashley na may hawak ng       CD habang nakasalampak Sa carpet.

yuckk!! ashley anime, Korean dramas na lng! - Claire hawak-hawak lahat ng Korean Dramas CD's

     Hayyst.. (_--_) naka-pout, tong dalawang to manonood n lng ng CD nagtatalo pa parang c Aung at Daung ko Sa probinsya Nagtatalo Sa pagkain peo Cla Sa CD naman.
Kaya bumaba aq Sa stair para awatin tong dalawa.

Horror na lng panoodin niyo!! -xynelle nakasmirked at nakapamewang Sa baba ng stair.

Yuckk!! - sabay nung dalawa at Hindi mo maipinta ang mga mukha nila Sa sobrang pandidiri hahah.

Eh! Di huminto rin kau Sa bangayan niyo! - xynelle nakangisi combination of evil look.. Hahah! Flip hair naman aq.. Bongga ko talaga baka sinabi ko lng na horror mahilig na AQ manonood ng horror Hindi noh! Anime lovers kaya toh at k-pop lovers LOL (may pa lol lol pa to c author oh daming alam) mag- wave ang mga anime lovers at k-pop lovers whoaa!!!!.. Tama na OA na super.

Girl! Where you going? - claire

Malamang pupunta siya Sa tambayan natin! - Ashley habang sinasalang ung CD.

What!! Its to hot outside, pupunta ka talga doon? Gosh maglalaro ka na naman ng tennis! - Claire may pagkagalit
     

Eh, ano gusto niyo gawin ko! Kabored eh-xynelle

Hayaan mo na nga siya Claire! Parang di ka naglalaro ng tennis, at nakakabored din kaya Noh! At di na rin naman tau nakaka-visit so hayaan no na siya, talunin mo sila ah! Go! Xynelle - Ashley grabe toh c Ashley makapagtanggol Sa akin Sagaran. Peo thanks love u talga.

my CHILDHOOD-BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon