⚠️ Warning: R18!
Có sử dụng một số từ ngữ thô tục.
____________
"Là em làm đúng không, Mikey?"
Ánh đèn phòng sáng chói, thế nhưng đôi mắt của Izana lại đen tối đến lạ. Gã thực sự giận rồi.
Mikey chỉ biết im lặng trước câu hỏi ấy, em cúi mặt, không dám đối diện trực tiếp với gã. Đôi bàn tay đan chặt vào nhau, run rẩy không ngừng.
"Im lặng là coi như thừa nhận nhé, giờ thì em biết mình cần phải làm gì rồi chứ?"
"Vâng..."
Đáp lại lời của Izana, Mikey bước từng bước đến bàn làm việc nơi gã đang ngồi, chậm rãi quỳ xuống. Trước mặt giờ đây là hình ảnh gã trai tóc trắng với nụ cười quỷ dị, đôi mắt màu phong lan bí ẩn cùng cái nhếch môi chứa đầy vẻ đắc ý. Mikey quỳ xuống trước gã, nói đúng hơn là trước đũng quần của gã.
"Tự cởi ra đi."
Izana nhàn nhạt nói, khi thấy em chần chừ chưa muốn vào việc. Gã thật sự cảm thấy rất lười để làm chuyện đó sau một ngày dài vùi đầu vào công việc, hơn nữa em còn đang phải chịu phạt, chủ động lúc nào cũng tốt hơn.
Sau mệnh lệnh ấy, Mikey liền đặt tay lên hạ bộ của Izana, đi dần lên trên tìm đến chiếc thắt lưng da, nhẹ tháo khoá. Tiếng leng keng vang lên vài lần, đến khi Mikey định kéo dây kéo xuống thì bị cản lại. Gã nắm nhẹ vào tóc em, dí sát khuôn mặt nhỏ vào phần thân dưới đã nóng như lửa đốt của mình, vì đã quá rõ cái chiêu này nên Mikey ngoan ngoãn hôn lên vật đang trướng căng bên dưới một cái trước khi chào hỏi nó, và cũng để thể hiện sự phục tùng tuyệt đối trước quyền lực của Izana.
"Tiếp tục đi."
Theo đó, gã ngồi thẳng dậy, đôi con ngươi tím biếc vẫn đang quan sát nhất cử nhất động của Mikey. Em bỗng cảm thấy căng thẳng, hành động vì thế và vụng về hẳn đi. Ánh mắt của gã thật đáng sợ, theo một cách rất khác biệt, không cần phải lườm nguýt hay cáu bẳn lên, chỉ qua một khắc chạm mắt nhau thôi cũng đã thấy kinh hồn bạt vía.
Em hít sâu một hơi, rồi nhanh chóng cởi khoá của chiếc quần âu, và cả quần lót. Ngay khi vật nam tính kia bật ra, em lập tức bao trọn nó trong hai bàn tay của mình, di chuyển lên xuống. Chẳng mấy chốc mà nó đã cứng lên, và nóng hổi, trên đỉnh còn rỉ ra một chút dịch. Em cúi đầu xuống, nhẹ vén mái tóc đen nhánh ra sau tai, rồi há miệng ngậm lấy bắt đầu mút.
Cơn phê pha chạy dọc sóng não, Izana ngửa mặt ra sau mà tận hưởng cảm giác mê man khó cưỡng này. Bên trong khuôn miệng nhỏ kia như chứa cả thiên đường, vừa ướt vừa ấm, kĩ thuật cũng không tồi chút nào. Đôi lúc gã phải gầm gừ vài tiếng, rít nhẹ vài hơi vì kết quả vượt xa khỏi sự kì vọng, sướng muốn điên. Mikey biết gã đang chìm trong cơn mụ mị thì càng ra sức thoả mãn con người này hơn. Chiếc lưỡi nhỏ của em đảo quanh khắp nơi trên thân dương vật, lướt qua từng đường gân nổi cộm trên bề mặt đã bị nướt bọt làm cho trơn bóng, lên đến đỉnh thì dùng môi mút nhẹ. Đôi tay linh hoạt của em cũng không rảnh rỗi, nắm vào phần gốc và tuốt lên trên giống như cái cách mà miệng nhỏ của em đang mút lấy nửa còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Những Mảnh Tình
FanficỞ đây có [All char x Mikey] Đa phần là oneshot OOC, cốt truyện không thuộc nguyên tác gốc! Author: Yua Note: Fic của mình thông thường sẽ có tag angst, 70% là ngược. ⚠️ Có R18!