Chương 8

161 19 6
                                    

Trận chiến không cân sức

Lưu Chương được dẫn đến một bãi đất trống cách đó không xa. Nghe nói bãi đất này thuộc về một công trường đã ngừng thi công cách đây 5 năm. Điều đặc biệt ở bãi đất trống này khiến nó trở thành địa điểm lý tưởng mà đám thanh niên bất hảo hay lui tới, không chỉ bởi vì diện tích rộng hay ít người qua lại, mà còn vì xung quanh bãi đất có bậc thềm rất cao. Chắc hẳn chủ nhân của nơi này cũng định dựng nên một sân thi đấu cỡ nhỏ, có điều hiện tại đã bị nhóm bọn họ trưng dụng làm nơi "giao lưu" cuối tuần.

Lưu Chương đứng giữa sân, quan sát hai đám người đang ngồi đối diện nhau trên thềm đá.

Châu Kha Vũ ngồi trung tâm Kình Ngư, hai bên trái phải lần lượt là Lưu Vũ và Bá Viễn.

Bá Viễn đứng khoát tay, vẻ mặt nhuốm đầy phiền muộn. Trái lại, Lưu Vũ biểu lộ ra nét lười biếng, mái tóc nhu thuận đến nỗi cảm thấy cậu ta không thể trộn lẫn với nhóm ô hợp xung quanh. Trông đặc biệt hấp dẫn ánh nhìn.

Về phần Châu Kha Vũ thì luôn trước sau như một, không đặt quá nhiều chú tâm vào diễn biến trước mặt. Hắn xé xong vỏ kẹo, liền nhét vào miệng Lưu Vũ. Sau khi được Lưu Vũ đáp lại, hắn thoả mãn đến nỗi mắt híp lại.

Không cần nói Lưu Chương cũng biết đó là kẹo sầu riêng, món ưa thích cậu em trai mình.

Chỉ cần ai đó tinh ý quan sát một chút hoặc là tiếp xúc thời gian dài với Châu Kha Vũ, sẽ thừa biết thế giới của hắn chỉ có mình Lưu Vũ. Những thứ còn lại, có cũng được mà không có thì cũng chẳng sao.

Kình Ngư bọn họ đã quá quen với cảnh tượng như vậy.

Còn đối thủ của bọn họ lại cho rằng Châu Kha Vũ mới là người cầm đầu Kình Ngư và nghi ngờ sự xuất hiện của một Lưu Vũ trông tinh xảo ở đây.

"Châu Kha Vũ, có thể bắt đầu chưa?"

Chủ nhân của câu nói trên là một người da trắng với mái tóc húi cua màu vàng nhạt. Hiển nhiên, gã ta là kẻ có tiếng nói nhất bên nhóm trường quốc tế. Mặc dù tiếng Trung không quá sành sỏi khiến cách phát âm của gã rất dễ gây cười, nhưng khí thế toát ra xung quanh gã lại lấn át đại đa số người ở đây.

Một đối thủ không thể khinh thường. Lưu Chương thầm nhận xét.

Bấy giờ Châu Kha Vũ mới nhìn thẳng người đối diện, gật đầu.

Có vẻ quá mệt mỏi khi giao tiếp với Châu Kha Vũ kiệm lời, Mika đã có một sự lựa chọn khôn ngoan hơn khi dò hỏi Bá Viễn - được cho là người phát ngôn duy nhất của Kình Ngư.

"Vẫn quy tắc cũ, 1 vs 1?"

"Bên tôi muốn thay đổi quy tắc." Bá Viễn thở dài thườn thượt, trước đám đàn em đang hứng khởi muốn ra ứng chiến, anh ta chỉ vào Lưu Chương đứng lặng giữa sân đấu.

[AKNine] AugensternNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ