Đệ 17 chương

71 11 0
                                    


Saiki nhấp khẩn khóe miệng, ninh trụ mày, đầu sườn thiên, tầm mắt nghiêng xuống phía dưới xem, dùng vài giây mới làm xong tâm lý đấu tranh, đầu ngón tay khẽ chạm ở kia mặt thoạt nhìn mới trát phấn quá không lâu trên mặt tường.

Không chút nào ngoài ý muốn tiếp thu tới rồi dữ tợn ghê tởm chú linh dán mặt sát......

"Ân? Nguyên lai là như thế này......" Nhìn trong chốc lát lúc sau, siêu năng lực giả đại khái hiểu biết sự tình toàn bộ quá trình.

Chính là bên trong xuất hiện một người, làm siêu năng lực giả hồi tưởng dậy sớm thượng ở cửa thang máy nhìn thấy một người.

"Không phải đâu ——" các ngươi chú thuật sư vì cái gì luôn là ở hắn bên người xuất hiện như vậy kịp thời.

Saiki trong đầu tự động hiện ra, hắn trong trí nhớ người kia bộ dạng cùng người kia hiện tại bộ dạng......

"Phốc —— lúc này nên kêu cái kia bạch mao lại đây cùng nhau cười nhạo." Siêu năng lực giả thu hồi tiếp xúc mặt tường tay tạm dừng một chút, đột nhiên ý thức được chính mình cư nhiên lại một lần nghĩ tới người kia, "......"

*

Osaka phủ thành phố Matsubara, một chỗ vứt đi công viên

"A pi ——"

Ngồi ở che kín rêu xanh núi giả thượng, chờ đợi bọn học sinh chấp hành xong nhiệm vụ Gojo họ mỗ giáo viên, trực tiếp làm trò toàn ban học sinh mặt đánh một cái đại đại hắt xì.

"Y ~ dơ muốn chết!" Đổi lấy lại là bọn học sinh không chút nào che giấu ghét bỏ.

Gojo Satoru tùy tiện xoa xoa lại chút phát ngứa cái mũi, cũng có chút nghi hoặc, tuy rằng gần nhất cũng coi như là phấn hoa chứng thi đỗ mùa, nhưng là trong không khí hạt bụi tất cả đều sẽ bị hắn bài xích tại thân thể mới đúng, sao có thể sẽ có đánh hắt xì tình huống phát sinh đâu?

"Nên không phải là có ai tại tưởng niệm ta đi?" Gojo Satoru ngồi ở trên tảng đá, một tay chống cằm làm bộ nghiêm túc tự hỏi bộ dáng, bắt đầu thất thần.

"Mõ hoa." Vẫn luôn đem hạ nửa khuôn mặt súc giấu ở cổ áo sau học sinh Inumaki Toge, thanh âm xuyên thấu qua rắn chắc vải dệt truyền ra, nói ra lại chỉ là sushi nhân đơn giản từ ngữ.

"Không không không, ta như vậy được hoan nghênh sao có thể sẽ không bị người tưởng niệm đâu?" Cái kia mang kính râm bạch mao như là hoàn toàn nghe hiểu giống nhau, không hề không khoẻ tiếp tục nói tiếp.

Lắc lắc lây dính không rõ chất lỏng trường đao, một lần nữa trát nguyên nhân gây ra vì đánh nhau mà có chút tán loạn màu lục đậm đuôi ngựa, học sinh Zenin Maki làm lơ chính mình sensei kia vô ý nghĩa phổ tin hành vi, "Tiếp theo cái ở đâu?"

"Đã không có!" Này vừa lúc nhắc nhở hôm nay không có lấy cớ trốn học nhân dân giáo viên, hơn nữa nhiệm vụ lần này địa điểm phụ cận có một nhà cùng trái cây nghe nói không tồi, "Chúng ta tại chỗ giải tán!"

Mấy cái học sinh phục hồi tinh thần lại thời điểm, nhà mình giáo viên sớm đã không thấy bóng dáng.

"Cái kia ngu ngốc mấy ngày nay có phải hay không ăn đồ tồi." Làm hằng ngày ở chung nhất lâu người, cho dù cái kia mang kính râm bạch mao vẫn là hướng tới thường giống nhau không đàng hoàng, nhưng nhất lâu mấy ngày nay vẫn là cùng trước kia có khác nhau.

[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ