Xuyên thấu qua dày đặc sương mù, này sở sơ trung đối diện mái nhà thượng, mơ hồ có thể thấy được ba bóng người.
"Không cần sốt ruột, chỉ là cái loại này đồ vật nói, chỉ cần một chút liền có thể tiêu diệt sạch sẽ." Gojo Satoru vững vàng mà ngồi xổm sân thượng rào chắn thượng, trong tay bưng hắn máy chơi game, ngón tay động bay nhanh.
Getou Suguru đưa lưng về phía trường học phương hướng, dựa ở rào chắn thượng, trong tay cũng đồng dạng cầm cùng khoản máy chơi game, "Hiện tại loại tình huống này không phải vừa lúc."
Kia gian tựa hồ bởi vì nguyền rủa, ngay cả không khí đều trở nên ô trọc mà sền sệt phòng học, tam thất phân tóc vàng học sinh sơ trung đã một lần nữa đẩy ra phòng học cửa, đem tùy tay túm lên quét dọn công cụ làm như vũ khí, ra sức ném cái kia lực chú ý đều ở một người khác trên người quái vật.
Tuy rằng không có tạo thành bất luận cái gì thương tổn, nhưng cũng thành công lại lần nữa hấp dẫn quái vật toàn bộ lực chú ý, tức khắc kia chỉ nguyên bản còn ở trừng mắt một người khác to lớn tròng mắt một lần nữa chuyển hướng, nhìn về phía quấy rầy chính mình tiểu sâu.
Hắn tưởng quả nhiên không sai, chính mình đối với cái kia cái kia quái vật lực hấp dẫn muốn cao hơn những người khác. Chỉ cần có thể hơi chút kéo dài một chút thời gian, đem cái này quái vật hấp dẫn khai, như vậy chính mình chạy thoát xác suất thành công luôn là muốn cao hơn người kia.
Nanami Kento dựa vào không ngừng hít sâu, tới cưỡng bách chính mình trấn định xuống dưới. Lại lần nữa cầm lấy một khác đem miễn cưỡng có thể đảm đương vũ khí quét dọn công cụ, dọn xong tư thế.
"Khảo sát tân học viên còn không phải là muốn xem hắn có thể hay không chính mình xử lý chú linh......" Cái kia bạch mao toàn bộ tâm thần tựa hồ đều ở trong tay máy chơi game thượng, dùng hoàn toàn không sao cả thái độ nhỏ giọng bức bức.
"......" Siêu năng lực giả tỏ vẻ hắn như thế nào không biết, tân học viên tiêu chuẩn đều phải bay lên đến chính mình một mình xử lý tam cấp chú linh trình độ.
Bất quá dù sao đây là bọn họ hai nhiệm vụ, chính mình loại này phi chiến đấu nhân viên chỉ cần núp ở phía sau mặt liền hảo.
Đem phân tâm đến trường học trung tâm tư thu hồi, đứng ở bọn họ hai người phía sau Saiki cũng đồng dạng cầm cùng khoản máy chơi game, chuyên chú thao tác.
"Suguru, ngươi thao tác hảo lạn nga!" Gojo Satoru khống chế được nhân vật giơ tay dùng nhẹ súng máy quét đến một mảnh còn không có xông tới địch nhân, cũng đối còn không có nhảy qua chướng ngại vật mỗ viên tóc ra cười nhạo thanh âm.
Trực tiếp đem mỗ bạch mao nói làm như tạp âm, Getou Suguru như cũ cọ tới cọ lui mà dừng ở chướng ngại vật mặt sau không tiến lên.
"Kunio, ngươi rốt cuộc khi nào có thể đi tới." Lại một lần một mình xử lý một đợt đế quân Gojo Satoru tiếp tục hét lên.
"Xem ngươi cái gì thời gian có thể kêu đối tên của ta."
Nhìn chính mình trong màn hình, cái kia thuộc về Gojo Satoru thao tác tiểu nhân ở nhảy nhót lung tung, Saiki lại trực tiếp hạ thấp chính mình tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng chủ JJK ] cuồng đồ ngọt cứu vớt thế giới
Hayran KurguTác giả:So với kiết huyền Văn án quá dài, đọc chương 0 để biết thêm chi tiết ^^