Nửa tháng sau, Trì Tiểu Trì nghỉ ngơi xong, tiếp nhận truyền tống.
Sau khi mở mắt, cảnh tượng trước mắt khiến Trì Tiểu Trì sững sờ một chút.
Trải qua thế giới thứ hai bị gãy xương, bạo lực vườn trường ở thế giới thứ ba, bị giam cầm ở thế giới thứ tư và gặp ma ở thế giới thứ năm, thì khởi đầu của thế giới thứ sáu quả thật là khuôn mẫu cho tình yêu và hòa bình.
Xem thời gian, bây giờ là đúng 3h chiều, máy điều hòa lọc không khí vô khuẩn được điều chỉnh vừa vặn, gió mát thổi nhẹ khiến rèm cửa sổ màu nâu nhạt khẽ đung đưa.
Máy tạo độ ẩm bên phía tay phải hiển thị số người trong phòng, thân thể nhiệt độ, cùng với nhiệt độ trong phòng, trải qua tính toán kỹ lưỡng cho ra dữ liệu độ ẩm thích hợp nhất, cũng chầm chậm phun sương với mùi hương lành lạnh vào không khí.
Xem ra nguyên chủ đang ngủ gật trong một gian phòng chăm sóc động vật.
Trong gian phòng này chỉ có một mình cậu trực ban, mà đối tượng cậu trông coi cũng chỉ có một, là một con mèo đen nhỏ.
Nó đang ngủ trong hộp, nho nhỏ, lông bên ngoài mới mọc dài ra, nhưng đuôi vẫn còn màu hồng phấn nhàn nhạt, nhẹ nhàng quét tới quét lui trên chiếc đệm nhung mềm mại.
Mèo con bẹp miệng, đang ngủ say.
Trì Tiểu Trì thử thăm dò: "Thầy Lục?"
061 đáp: "Ừm, tôi đây."
Sau khi Trì Tiểu Trì thở phào nhẹ nhõm thì cảm thấy giọng điệu của 061 có chút quỷ dị.
Cậu hỏi: "Cốt truyện thế giới thế nào?"
061 tận lực lời ít mà ý nhiều: "Chờ tí, đang tải về."
Trì Tiểu Trỉ hỏi: "Thầy Lục, không sao chứ?"
061 cũng không che giấu: "Thế giới này khiến tôi cảm thấy không thoải mái, cậu phải cẩn thận."
Trì Tiểu Trì quyết định đi nhà vệ sinh tìm chút an ủi.
Từ phòng chăm sóc rẽ trái đi ba mươi mét là tới nhà vệ sinh.
Đối diện cửa phòng chăm sóc có màn hình điện tử nhắc nhở, ra vào nhất định phải sát khuẩn, sát khuẩn giày và găng tay.
Màn hình điện tử bắt mắt một cách vừa đủ, màu chữ và tên cửa hiệu được điều chỉnh vừa vặn, cũng không chói mắt, có thể nói là nhân tính hóa.
Sau khi ra cửa, cậu liếc mắt nhìn biển số phòng treo lơ lửng trên cửa.
Phía trên biểu hiện nơi này là phòng chăm sóc số 16.
Thời gian: ngày 27 tháng 9 từ 9:00 đến 16:00
Người trực ban: Đinh Thu Vân.
Trì Tiểu Trì làm theo quy định, bỏ đi một loạt trang bị phiền phức, đi đến phòng vệ sinh.
Trước tiên cậu nhìn gương một chút.
Người trong gương chắc là Đinh Thu Vân, là thanh niên ước chừng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, vẻ ngoài điển trai phóng khoáng, tóc cạo sát đầu, bên phải thái dương có một vết sẹo nhạt, áo len cao cổ phác họa đường nét cần cổ và đường eo xinh đẹp, bên dưới là một chiếc quần theo tiêu chuẩn.
YOU ARE READING
Đừng kiếm bạn trai trong thùng rác
Science FictionVì không tìm thấy nhiều nhà đăng trên wattpad nên mình tự đăng lên, bản reup chưa có sự đồng ý của nhà dịch, vui lòng không mang đi nơi khác.