CHƯƠNG 111

11 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách thừa nhận, giờ khắc này nàng luống cuống, thật giống như cho vay nặng lãi cầm đại khảm đao tìm tới nhà nàng môn dường như.

Nàng tiếp đón bọn nhỏ đi mau, Tam a ca ngồi ở bên cạnh bàn gặm tương móng gà luyến tiếc rời đi.

Trong cung nhưng không có tương móng gà món này, Tam a ca hôm nay lần đầu tiên ăn đến chân gà liền kinh vi thiên nhân. Này đạn nha mềm mại lại ngon miệng đồ ăn, vì cái gì hôm nay mới ăn đến a!

"Hoàng tổ mẫu!" Tam a ca phun ra một khối xương gà, "Ta còn không có ăn xong đâu!"

Kỳ Kỳ Cách hống hắn, "Bé ngoan nghe lời, trên đường còn có thật nhiều ăn ngon ngươi không ăn đến đâu! Mau đừng ăn, khó được ra cung một chuyến, lưu trữ bụng ăn chút khác."

Kỳ Kỳ Cách: Trước né tránh Phúc Toàn, đi ra ngoài ta cho ngươi mua nước đậu xanh uống!

Ba cái hài tử ngoan ngoãn đi theo Kỳ Kỳ Cách rời đi, có thể là Phúc Toàn khắp nơi tìm người bộ dáng quá nhưng ( dọa ) liên ( người ), Kỳ Kỳ Cách mọc ra một chút lương tâm, chủ động xuất tiền túi đem tiền cơm thanh toán.

Nàng không dám đi cửa chính, lãnh bọn nhỏ từ tửu lầu cửa sau chạy.

Cái này năm đầu người Hán trong nhà tiểu thư dễ dàng không ra khỏi cửa, mãn nhân gia tiểu thư đánh lập tức phố không hiếm lạ, nhưng là giống Kỳ Kỳ Cách loại này lãnh ba cái hài tử phu nhân lại hiếm thấy. Kỳ Kỳ Cách mục tiêu quá lớn, Phúc Toàn thực mau liền tìm tới rồi bọn họ ăn cơm tửu lầu.

Đáng tiếc Phúc Toàn đã tới chậm một bước, Kỳ Kỳ Cách đã sớm chạy xa.

Không bắt được Kỳ Kỳ Cách, Phúc Toàn chưa từ bỏ ý định. Hắn phái chính mình thị vệ khắp nơi đi tìm, hắn cũng không tin tìm không thấy!

Kỳ Kỳ Cách bên này cũng sợ Phúc Toàn truy lại đây, nàng phái hai cái thị vệ đi Phúc Toàn bên người theo dõi, nếu phát hiện Phúc Toàn truy lại đây, lập tức chạy về tới báo cáo.

Cứ như vậy, Kỳ Kỳ Cách cùng Phúc Toàn ở trên phố chơi nổi lên ngươi truy ta trốn trò chơi.

Đang chạy trốn thời điểm Kỳ Kỳ Cách cũng không nhàn rỗi, nàng giống nhập hàng dường như bắt đầu quét phố. Tượng đất, chong chóng, banh vải nhiều màu, còn có trúc điêu đan bằng cỏ tiểu ngoạn ý, không phải cái gì đáng giá đồ vật, nhưng thắng ở mới lạ thú vị.

Tiến hảo hóa, Kỳ Kỳ Cách không dám đưa đến Phúc Toàn trong phủ, nàng làm bọn thị vệ đem đồ vật dọn lên xe, lôi kéo ba cái hài tử lập tức khởi hành hồi cung.

Khả năng Kỳ Kỳ Cách tính cách vẫn là có chút bắt nạt kẻ yếu, trước kia Phúc Toàn thành thật, nàng liền khi dễ người thành thật. Hiện tại Phúc Toàn tức giận, nàng trong lòng trước khiếp. Nàng trốn hồi cung, cố ý lưu lại một thị vệ thông tri Phúc Toàn một tiếng, nói cho Phúc Toàn nàng về trước cung, làm hắn không cần lao lực đi tìm.

Thị vệ thấp thỏm bất an mà đi, hắn đem Kỳ Kỳ Cách nguyên lời nói chuyển cáo cho Phúc Toàn, Phúc Toàn nghe xong càng khí!

Vì cái gì khí? Bởi vì hắn hoàng ngạch nương biết rõ hắn ở tìm nàng, nàng còn trốn đi! Nàng rất có thể liền tránh ở nào đó góc, xem chính mình giống không đầu ruồi bọ dường như loạn chuyển, trộm nhạo báng với hắn!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ