CHƯƠNG 116

17 1 0
                                    


Tự cổ chí kim, giáo dục hài tử đều là cái nan đề. Làm hài tử yêu học tập tựa như sáng tạo kỳ tích.

Kỳ Kỳ Cách không có gì giáo dục hài tử hảo biện pháp, nàng chỉ nghĩ tới rồi khen thưởng pháp.

Ngũ a ca học tập, Kỳ Kỳ Cách cấp khen thưởng, làm Ngũ a ca hình thành phản xạ có điều kiện, tiến tới dưỡng thành tốt đẹp học tập thói quen.

Tựa như Pavlov thực nghiệm giống nhau, cấp cẩu rung chuông, làm ra một cái tín hiệu, cẩu cẩu chỉ có hoàn thành chỉ định động tác mới có thể có khen thưởng.

Khụ khụ, đương nhiên Kỳ Kỳ Cách không có đem Ngũ a ca đương tiểu cẩu dưỡng ý tứ.

Rốt cuộc Pavlov. Kỳ Kỳ Cách có thể có cái gì ý xấu đâu? Nàng chỉ là tưởng bồi dưỡng một cái Hoàng Dược Sư a!

Xác định hảo giáo dục phương pháp, kế tiếp nên thực thi.

Ngũ a ca không mang thù, bị Hoàng Thượng cùng Kỳ Kỳ Cách liên thủ giáo huấn cũng không ghi hận, đi vào Hàm An Cung vẫn là vui sướng.

Này không mang thù là chuyện tốt, nhưng Ngũ a ca không chỉ có không mang thù, hắn còn không nhớ đánh. Buổi sáng Hoàng Thượng mới vừa tấu hắn, buổi tối hắn liền đã quên đau.

Kỳ Kỳ Cách làm hắn ôn tập công khóa viết chữ to, hắn bắt đầu rầm rì mà ma người.

A Như Na nói hắn không phải không mang thù, hắn là đơn thuần tâm đại không dài trí nhớ.

Kỳ Kỳ Cách mặc kệ hắn là không mang thù vẫn là tâm đại, chỉ cần Ngũ a ca không ngốc, hắn phải niệm thư!

Kỳ Kỳ Cách xách lên Ngũ a ca đem hắn ấn ở trước bàn, nàng phô hảo giấy bút, làm Ngũ a ca luyện tự.

"Hoàng tổ mẫu, ta hôm nay có ngoan ngoãn đi học, cho nên buổi tối không cần đọc sách luyện tự." Ngũ a ca nghiêm túc mà cò kè mặc cả, "Hiện tại là buổi tối, không phải đọc sách thời gian."

Kỳ Kỳ Cách nói: "Ôn cũ biết mới, ngươi không đem cũ tri thức nhớ kỹ, ngày mai như thế nào học tân?"

Ngũ a ca nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Ta có thể vẫn luôn học cũ đồ vật sao?"

Kỳ Kỳ Cách lãnh khốc mà đáp: "Không thể!"

Ngũ a ca khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, giữa mày bài trừ một cái đại ngật đáp, miệng nhỏ bẹp thành vịt miệng, cũng không biết hắn khuôn mặt nhỏ là như thế nào làm ra như vậy phong phú biểu tình.

Kỳ Kỳ Cách hống hắn, "Dận Kỳ, quốc có quốc pháp, gia có gia quy, chúng ta đọc sách cũng lập cái quy củ."

Kỳ Kỳ Cách lấy ra một quyển trục, mặt trên là Kỳ Kỳ Cách họa lịch ngày.

"Ngươi xem cái này, chỉ cần ngươi mỗi ngày đúng hạn đi học, sau khi trở về nghiêm túc hoàn thành công khóa, ta liền ở cái này ngày bên cạnh họa một đóa tiểu hồng hoa. Thấu đủ rồi năm đóa tiểu hồng hoa, ta liền khen thưởng ngươi một lượng bạc tử."

Năm ngày là có thể đến một lượng bạc tử, này cũng không ít lạp! Nếu là đổi làm đại a ca bọn họ, thế nào cũng phải mỹ ra nước mũi phao tới!

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ