CHƯƠNG 117

11 1 0
                                    


Kỳ Kỳ Cách làm bộ ngủ rồi. Này nhưng quá mẹ nó xấu hổ, nàng không mặt mũi gặp người.

Nếu là người khác quan tâm hỏi lên, Thái Hậu là như thế nào bệnh a? Mọi người đáp rằng: Vô hắn, ăn căng mà thôi.

Ô ô ô, ngẫm lại đều cảm thấy da đầu tê dại, ngón chân moi mặt đất.

Hoàng Thượng bỡn cợt thực, hắn biết rõ Kỳ Kỳ Cách thẹn thùng giả bộ ngủ, trước khi đi càng muốn đến Kỳ Kỳ Cách mép giường cáo biệt.

"Hoàng ngạch nương, ngài ngủ rồi?" Hoàng Thượng che miệng cười trộm, "Khụ khụ, ngài hảo hảo dưỡng bệnh, ta sẽ thường xuyên tới xem ngài."

Kỳ Kỳ Cách không cao hứng mà bĩu môi, xem thí lạp xem! Ngươi hảo phiền a!

Hoàng Thượng lại nói: "Bọn nhỏ phải học được hiếu thuận, chờ buổi tối bọn họ tan học, ta làm cho bọn họ tới xem ngài. Còn có hậu cung phi tần, thực nên tới Hàm An Cung hầu bệnh."

Kỳ Kỳ Cách phải bị tức chết rồi, ngươi chê cười ta còn chưa đủ, còn muốn tìm tới người khác cùng nhau chê cười, thật ác độc nam nhân, hảo ác độc tâm địa!

Kỳ Kỳ Cách nắm lên gối đầu hướng Hoàng Thượng tạp qua đi, "Lăn đi làm việc đi ngươi! Ly ta xa một chút!"

Hoàng Thượng cười né tránh gối đầu, "U! Hoàng ngạch nương như vậy tinh thần nghĩ đến là không trở ngại, nhi tử cáo từ, vãn chút thời điểm lại đến xem ngài."

Nói hắn lôi kéo Hoàng Hậu liền ra bên ngoài chạy, Hoàng Hậu vội vàng ngồi xổm thân hành lễ, cùng Hoàng Thượng cùng nhau chạy.

Kỳ Kỳ Cách nằm ở trên giường ôm bụng ' ai u ai u ' mà kêu, nàng đối A Như Na nói: "Ta cảm giác bệnh tình của ta tăng thêm, lúc này khẳng định là bị chọc tức."

A Như Na xoay người sang chỗ khác cười trộm, nàng phụ họa nói: "Là đâu! Thái Hậu vì hậu thế rầu thúi ruột, bọn họ còn như vậy khí ngài, thật sự là bất hiếu!"

Kỳ Kỳ Cách xoay người ghé vào trên giường rầm rì, "Trong chốc lát ai tới thăm ta đều không thấy, đem bọn họ đuổi đi đi!"

A Như Na cười nói: "Ngài yên tâm, bảo đảm một con muỗi đều phi không tiến Hàm An Cung."

Kỳ Kỳ Cách cáo ốm không ra, cũng không cho người khác tới xem nàng. Nàng mỗi ngày đúng hạn uống thuốc, ăn mấy ngày cháo trắng rau xào, bệnh liền toàn hảo.

Bệnh hảo sau Kỳ Kỳ Cách cũng không dám gióng trống khua chiêng mà ' tái nhậm chức ', nàng lén lút mà phân phó trông cửa có thể thả người tiến vào.

Hoàng Thượng mỗi ngày phái người thăm hỏi, Hàm An Cung thả người đi vào Hoàng Thượng trước tiên sẽ biết, hắn tự mình qua đi thăm, trong cung người liền biết Thái Hậu lại chịu gặp người.

Kỳ Kỳ Cách ' tái nhậm chức ' sau đi Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an, nàng vài thiên không ra khỏi cửa, lão nhân gia không chuẩn sẽ lo lắng.

Từ Ninh Cung không có người ngoài, Thái Hoàng Thái Hậu cười khuyên giải an ủi Kỳ Kỳ Cách, "Ta là biết ngươi, thân thể tráng giống đầu ngưu. Nếu không phải Ngũ a ca không chịu hảo hảo đọc sách, chọc ngươi sinh khí, ngươi cũng sẽ không ăn một chút tử đồ vật liền bỏ ăn. Ta cùng ngươi là giống nhau, sinh khí liền dễ dàng dạ dày trướng."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ