CHƯƠNG 121

15 1 0
                                    


Khang Hi 21 năm trung thu cung yến sớm kết thúc.

Kỳ Kỳ Cách không có đạt được công tác cơ hội, các phi tần quá không biết cố gắng, chỉ biết tranh sủng, không biết từ Hoàng Thượng trong tay đào bạc.

Lại có lẽ, các nàng không phải sẽ không đào bạc, các nàng chỉ là không nghĩ đem bạc cấp Kỳ Kỳ Cách.

Hừ, một đám tiểu keo kiệt tinh.

Trở lại Hàm An Cung, Ngũ a ca theo thường lệ còn phải cho Kỳ Kỳ Cách đi học.

Kỳ Kỳ Cách quyết đoán mà cự tuyệt hắn, thượng cái gì khóa? Hôm nay là trung thu ngày hội, ăn tết như thế nào có thể đi học đâu? Làm như vậy không làm thất vọng mười lăm tháng tám ánh trăng sao?

Ngày mai cũng không thể đi học, bởi vì mười lăm ánh trăng mười sáu mới viên! Ngày mai cái còn phải ngắm trăng đâu!

Kỳ Kỳ Cách phát động chơi xấu tuyệt chiêu đem Ngũ a ca đuổi đi, thoải mái dễ chịu mà ngủ một giấc ngon lành. Không có học tập ban đêm, chính là như thế yên ắng yên lặng!

Ngày hôm sau buổi sáng, Kỳ Kỳ Cách còn ở ngủ, nàng loáng thoáng nghe thấy có người nói chuyện, mơ mơ màng màng mà mở mắt.

"A Như Na, ai ở bên ngoài?"

A Như Na ở ngoài cửa vội vàng đáp ứng rồi một tiếng, một lát sau mới vào nhà tới.

Nàng hầu hạ Kỳ Kỳ Cách rời giường, giúp nàng tròng lên quần áo, "Thái Hậu, vừa mới Đồng phi phái cung nữ lại đây, có phải hay không hai chúng ta nói chuyện đem ngài đánh thức?"

Kỳ Kỳ Cách ngáp một cái, "Không có, không sai biệt lắm cũng nên nổi lên."

Các cung nữ tiến lên hầu hạ Kỳ Kỳ Cách rửa mặt, chờ các nàng phải cho Kỳ Kỳ Cách chải đầu thời điểm, Kỳ Kỳ Cách đem các nàng đuổi đi ra ngoài.

"Đều đi ra ngoài đi! A Như Na lưu lại là đủ rồi, các ngươi đều vây quanh ở nơi này làm ta không thở nổi." Kỳ Kỳ Cách đem lược đưa cho A Như Na, "Sơ hai căn bím tóc, đơn giản quấn lên tới là được, không cần sơ những cái đó phức tạp kiểu tóc."

Các cung nữ nghe theo phân phó, ngoan ngoãn đi ra ngoài. A Như Na tiếp nhận lược cười nói: "Thái Hậu, hiện tại không thể so từ trước. Ta nhớ rõ mới vừa tiến cung thời điểm, mọi người đều là giống nhau đơn giản, kiểu tóc cũng đơn giản. Hiện tại không giống nhau, trong cung các nữ nhân đầy đầu châu ngọc, búi tóc càng phức tạp càng tốt. Ngài tổng sợ nô tài mệt, không được nô tài làm việc. Nô tài đã thật lâu chưa cho ngài sơ quá mức. Gần nhất nô tài cố ý học mấy cái tân kiểu tóc, ngài muốn hay không thử một lần?"

Kỳ Kỳ Cách tùy tay từ hộp trang điểm lấy ra một cây trâm cài lấy ở trên tay thưởng thức, nàng cười nói: "Ngươi còn không hiểu biết ta sao? Ta sợ nhất phiền toái! Nếu không phải trong cung có quy củ, ta hận không thể đem đầu tóc xén, mỗi ngày trát một cái ngắn ngủn bím tóc mới hảo đâu!"

Nàng xoay người ngửa đầu xem A Như Na, "Ngươi đừng trang đến giống như không biết ta suy nghĩ cái gì, vừa mới ngươi nói còn chưa dứt lời, Đồng phi cung nữ đến Hàm An Cung tới làm cái gì?"

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ