Không có công tác trải qua Nghi tần lần đầu tiên cảm nhận được làm xã súc khổ.
Trách không được Thái Hậu tổng nhắc mãi nói, tiền khó tránh phân khó ăn, lời này tuy rằng thô ráp, nhưng quá có đạo lý.
Kỳ Kỳ Cách sai người đem sữa bò đoan đi, không có tanh nồng hương vị, Nghi tần dễ chịu rất nhiều.
Thu thập hảo tự mình Nghi tần cấp Kỳ Kỳ Cách bồi tội, "Thái Hậu thứ tội, thần thiếp thất nghi."
Kỳ Kỳ Cách xua tay nói: "Này như thế nào có thể trách ngươi, ai đều không muốn phun."
Nghi tần từ trước đến nay chú trọng hình tượng, người ở nôn mửa thời điểm sẽ không rất đẹp, chính mình chật vật bộ dáng làm Thái Hậu thấy, Nghi tần trong lòng thật ngượng ngùng.
"Nói đến cũng là quái, thần thiếp phía trước ngửi được du mùi tanh ghê tởm, ngửi được mùi cá thịt vị cũng ghê tởm, nhưng là ngửi được sữa bò vị trước nay đều sẽ không ghê tởm. Hôm nay cũng không biết là làm sao vậy, sữa bò vị cũng nghe đến không được."
Dứt lời, Nghi tần cùng Kỳ Kỳ Cách cùng nhau nhìn về phía Ngũ a ca.
Mẹ chồng nàng dâu hai ý tứ không cần nói cũng biết, khẳng định là Ngũ a ca giảng bài lệnh người buồn nôn!
Kỳ Kỳ Cách quá bội phục Ngũ a ca, còn tuổi nhỏ là có thể có như vậy công lực, ngưu!
Nghi tần thân thể không thoải mái, Ngũ a ca tạm dừng chương trình học, đưa ngạch nương hồi cung nghỉ ngơi.
Ngày hôm sau, Nghi tần lại tới nữa. Còn mang theo Kỳ Kỳ Cách cấp trang tiền hộp, nàng dụng ý không cần phải nói đại gia cũng minh bạch, nàng hối hận.
Nghe Ngũ a ca giảng bài không phải người làm sự a! Nàng vốn dĩ liền mang thai không thoải mái, nghe Ngũ a ca lải nhải lẩm bẩm, trong lòng càng thêm phiền loạn.
Nàng thành tâm thành ý tưởng từ công, hôm nay lại đây lui tiền còn cố ý mang theo lợi tức. Hy vọng Kỳ Kỳ Cách có thể xem ở bạc trên mặt buông tha nàng.
Nhưng Kỳ Kỳ Cách không dao động, ngươi thu tiền phải làm việc hảo đi! Đây là xã hội phong kiến, ta Kỳ Kỳ Cách là cả nước đệ nhị đại địa chủ bà! Thu tiền liền phải làm tốt tiếp thu áp bách chuẩn bị sao!
Nói nữa, tiền đã cấp đủ nhiều, lấy ra đi mướn người nói, nhiều như vậy tiền có thể mướn mấy trăm hào người tới nghe khóa.
Nghi tần không thể làm Kỳ Kỳ Cách thay đổi tâm ý, chỉ có thể phủng tiền đi trở về.
A Như Na thực đồng tình Nghi tần, "Thái Hậu, ngài thông cảm một chút Nghi tần nương nương, nàng còn có mang, nhiều vất vả a!"
Kỳ Kỳ Cách không cao hứng mà nói: "Ngươi sao không thông cảm thông cảm ta? Ta đã là hơn bốn mươi tuổi lão nhân gia, ngươi nhẫn tâm xem ta chịu Ngũ a ca tàn phá sao?"
A Như Na cười nói: "Nhẫn tâm a! Từ có Ngũ a ca giáo ngài đọc sách, ngài văn học trình độ không ngừng dâng lên, lại có ba bốn năm nhất định là cái tài nữ! Đến lúc đó, ngài liền khởi cái thi xã, làm nhi tử tức phụ cháu trai cháu gái đều tới cùng ngài ngâm thơ câu đối, nhiều lịch sự tao nhã một sự kiện a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficção GeralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...