CHƯƠNG 126

13 1 0
                                    

Thái phi nhóm tạo phản việc này rất có ý tứ, thực đáng giá cẩn thận nói nói.

Liền ở các công chúa thương lượng nên như thế nào khuyên Kỳ Kỳ Cách từ bỏ mở Tử Cấm Thành Đại Vận Hà thời điểm, Kỳ Kỳ Cách đã thành công kích động thái phi nhóm, cũng bắt đầu bắt đầu làm huấn luyện.

Thái phi nhóm chỉnh chỉnh tề tề mà ngồi thành ba hàng, Kỳ Kỳ Cách đứng ở phía trước nói chuyện.

"Tục ngữ nói đến hảo, không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền. Nếu muốn đem sự tình làm thành, chúng ta cần thiết làm tốt vạn toàn chuẩn bị!"

Kỳ Kỳ Cách vừa dứt lời, nàng thân muội tử liền bắt đầu phá đám.

"Thái Hậu nương nương!" Ngạc Văn Châu âm dương quái khí mà reo lên, "Còn không phải là khó xử tiểu hài tử sao! Ngươi đến nỗi như vậy long trọng sao?"

Ngạc Văn Châu mắt trợn trắng, liền điểm này việc nhỏ cũng đáng đến mở họp? Chậm trễ nàng đánh bài!

Kỳ Kỳ Cách mỉm cười từ bàn đế rút ra một cây gậy, nàng ôn nhu hỏi nói: "Ngươi nói cái gì?"

Ngạc Văn Châu túng, "Ta...... Ta là nói Thái Hậu suy xét mà thực chu toàn, nên như vậy long trọng......"

Kỳ Kỳ Cách thu hồi gậy gộc, vừa lòng gật gật đầu, nàng thực thưởng thức Ngạc Văn Châu thức thời.

Kỳ Kỳ Cách đối chúng thái phi nói: "Nếu quyết định phải vì khó các công chúa, chúng ta đây cùng các nàng chính là địch nhân. Đều làm tốt giác ngộ! Không thể mềm lòng, không thể phóng thủy! Nếu cảm thấy chính mình làm không được, hiện tại liền rời khỏi đi!"

Lời này vừa nói ra, hiện trường một mảnh yên tĩnh, không có một cái thái phi muốn rời khỏi.

Kỳ Kỳ Cách vừa lòng gật gật đầu, xem ra mọi người đều là hắc tâm can, như vậy nàng liền an tâm rồi.

"Kế tiếp ta muốn giảng nội dung đều trọng yếu phi thường, đại gia phải nhớ hảo nhớ lao." Kỳ Kỳ Cách nhảy ra một cái đồi mồi đôi mắt mang lên, giả mạo người làm công tác văn hoá.

"Chúng ta cùng công chúa không oán không thù, tự cấp các công chúa hạ ngáng chân trong quá trình, nhất định sẽ sinh ra mềm lòng, áy náy vân vân tự. Tại đây ta phải nhắc nhở đại gia, nhất định phải khắc phục cùng loại cảm xúc! Như vậy cụ thể nên làm như thế nào đâu? Rất đơn giản, các ngươi muốn tê mỏi chính mình, đem các công chúa đều trở thành kẻ thù. Ninh Thọ Cung xây lên tới, các ngươi liền không có gia. Các ngươi thương tâm, khổ sở, phẫn nộ! Này ba loại cảm xúc nhất định phải no đủ, no đủ đến miêu tả sinh động!"

Kỳ Kỳ Cách vươn cánh tay khoa tay múa chân một chút, làm đại gia trực quan mà cảm thụ một chút cái gì kêu miêu tả sinh động.

A Cách nhàm chán mà ngáp một cái, "Thái Hậu, chúng ta này đó thái phi đều đi theo ngài trụ. Ninh Thọ Cung kiến hảo chúng ta cũng có thể dính ngài quang, trụ một trụ nhà mới. Tốt như vậy sự, chúng ta thương tâm không đứng dậy a!"

Kỳ Kỳ Cách đẩy đẩy mắt kính, "Nga, ngươi thương tâm không đứng dậy không quan hệ. Ta vừa rồi kiến nghị là nhằm vào những cái đó thiện lương mềm lòng tỷ muội, ngươi tâm quá tối, không cần làm như vậy chuẩn bị tâm lý."

Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ