Thái Hậu nương nương thình lình xảy ra khoe giàu làm nhân tinh thần hoảng hốt.
Tưởng tượng một chút, ở tráng lệ huy hoàng trong cung điện, đứng sừng sững rất nhiều căn kim quang lấp lánh đại cây cột, vì mỹ quan, mặt trên khả năng còn có khắc hoa......
Công Bộ các vị đại nhân nhóm nuốt nuốt nước miếng, đột nhiên rất muốn đổi nghề đương giang dương đại đạo, không trộm người khác, chuyên trộm Thái Hậu.
Đại công chúa loáng thoáng đoán được Hoàng tổ mẫu ở khoác lác, Hoàng tổ mẫu tuy rằng của cải phong phú, nhưng ngày lễ ngày tết phải thưởng người, tiêu dùng cũng rất đại, như thế nào tích cóp hạ như vậy nhiều tiền.
Đại công chúa vừa muốn phá đám, nghĩ nghĩ lại đem miệng nhắm lại. Nàng không vội mà đấu tranh anh dũng, vừa lúc làm Công Bộ các vị đại nhân biết biết Thái Hậu lợi hại. Nàng hướng hai cái muội muội lắc đầu, ý bảo các nàng không cần nói chuyện.
Công Bộ các đại nhân sầu a! Nên khuyên như thế nào Thái Hậu từ bỏ cái này hoang đường ý tưởng đâu?
"Thái Hậu nương nương." Một cái lão đại nhân đứng ra nói, "Từ xưa đến nay, dùng vàng làm xà nhà chưa từng nghe thấy......"
Kỳ Kỳ Cách đánh gãy hắn, "Như thế nào sẽ chưa từng nghe thấy? Ngươi hôm nay cái không phải nghe thấy được sao?"
Lão đại nhân: "......"
Lão đại nhân bị giang tinh Kỳ Kỳ Cách đánh bại, một vị khác đại nhân lại đứng dậy.
"Thái Hậu dung bẩm, Ninh Thọ Cung chính điện cực cao, kim trụ cần thiết làm cao thả thô mới có thể thừa nhận nhà ở đỉnh trọng lượng, như vậy kim trụ chỉ sợ làm không được."
Kỳ Kỳ Cách ' nga ' một tiếng, sau đó đương nhiên mà nói: "Vậy các ngươi ngẫm lại biện pháp sao!"
"......"
Vị đại nhân này tương đối kiên cường, hắn lại đưa ra dị nghị. "Thái Hậu nương nương, vàng tương đối mềm mại, lại tương đối trầm, chỉ sợ sẽ bị nóc nhà áp cong, mặt đất cũng sẽ bị ép tới hãm đi xuống."
Kỳ Kỳ Cách lại ' nga ' một tiếng, "Các ngươi ngẫm lại biện pháp sao!"
Đại công chúa dùng sức bóp đùi, hàm răng cắn đầu lưỡi, sợ chính mình cười ra tiếng tới.
Vị kia kiên cường đại nhân còn không có ngã xuống, tuy rằng hắn tay đều khí run run. Hắn còn phi thường nghiêm túc mà thế Thái Hậu nương nương suy nghĩ cái biện pháp, "Nếu muốn cho cây cột bất biến hình, chỉ có thể hướng vàng trộn lẫn đồ vật, tăng mạnh vàng độ cứng."
Kỳ Kỳ Cách không vui, "Vàng trộn lẫn đồ vật vẫn là vàng sao? Khó mà làm được! Ngươi nghĩ lại biện pháp khác sao!"
Kiên cường đại nhân rốt cuộc kiên cường không nổi nữa, hắn yên lặng lui trở về, nhìn như là tự bế.
Ba cái công chúa mừng rỡ không được, cho các ngươi cùng chúng ta lải nha lải nhải, hiện tại có người trị các ngươi đi!
Liền ở các công chúa vụng trộm nhạc thời điểm, Kỳ Kỳ Cách chỉ vào các nàng ba cái nói: "Kim cây cột việc này liền giao cho các ngươi, các ngươi là phụ trách người, giao cho các ngươi nhất thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...