Có câu nói nói như thế nào tới? Kinh điển vĩnh bất quá khi.
Kỳ Kỳ Cách cao cấp chính trị đấu tranh kỹ xảo là sẽ không quá hạn, huống chi nàng đã trước tiên làm tốt rất nhiều chuẩn bị, huống chi nàng còn không biết xấu hổ.
Các vị đại nhân chạy đến Hoàng Thượng nơi đó cáo trạng, Kỳ Kỳ Cách muốn cắt bọn họ tiểu kê kê, bọn họ cảm thấy chính mình đã chịu nhục nhã. Đều nói sĩ khả sát bất khả nhục, bọn họ thà rằng đi tìm chết cũng không thể mất đi tiểu kê kê.
Hoàng Thượng cũng là nam nhân, thực có thể lý giải các vị đại nhân tâm tình. Hắn biểu hiện ra mười phần khó xử bộ dáng, giống như hắn là đứng ở các vị đại nhân bên này, lại giống như hắn không có phương tiện giáo huấn mẹ cả.
Hắn đối bên người đại thái giám Lương Cửu Công nói: "Ngươi đi thỉnh Thái Hậu lại đây, nhất định phải khách khí cung kính, không cần chọc Thái Hậu sinh khí."
Lương Cửu Công là Hoàng Thượng tâm phúc, chạy chân loại này việc nhỏ không cần hắn làm, Hoàng Thượng phái hắn đi thỉnh Thái Hậu có vẻ tôn trọng.
Lương Cửu Công cong eo tiểu tâm mà nói: "Hoàng Thượng ngài quên lạp? Thái Hậu nương nương hôm nay đi Giản thân vương phủ thăm tỷ tỷ, sáng sớm liền ra cung đi."
Hoàng Thượng sửng sốt một chút, sau đó làm ra một bộ không rõ nguyên do bộ dáng.
Hắn nhìn nhìn ở đây các vị đại nhân, "Nếu Thái Hậu ra cung, các ngươi lại là sao lại thế này?"
Các vị đại nhân vội vàng kêu oan, "Hoàng Thượng, thần chờ tuyệt không dám lừa gạt Thánh Thượng."
Hoàng Thượng nói: "Này lại kỳ, Lương Cửu Công nói Thái Hậu không ở trong cung, các ngươi lại nói Thái Hậu ở trong cung, còn nhục nhã các ngươi. Người tới! Đi tra tra được đế là chuyện như thế nào?"
Một vị đại nhân đứng ra nói: "Khởi bẩm Thánh Thượng, lúc ấy ở đây còn có ba vị công chúa cùng mặt khác vài vị Công Bộ đại nhân, bọn họ đều là nhân chứng. Mặt khác vài vị đại nhân không có cùng nhau lại đây, chỉ sợ là sợ hãi Thái Hậu uy nghiêm, sợ hãi bị Thái Hậu trả thù."
Hoàng Thượng chụp bàn giận dữ, "Làm càn!"
Việc này còn không có cái định luận, Thái Hậu hảo cùng không hảo đều không phải một cái đại thần có thể nói.
Vị đại nhân này vội vàng xin lỗi, "Thần biết tội, thần nhất thời xúc động phẫn nộ đã quên quy củ tôn ti, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt."
Hắn cái này xin lỗi thực kiên cường, hắn biết sai cũng nhận tội, nhưng đây là Thái Hậu đem ta khó thở, ta mới nói nói bậy, xét đến cùng vẫn là Thái Hậu sai.
Hoàng Thượng mặt âm trầm phái người đem mặt khác vài vị ở đây đại thần kêu lên tới, không bao lâu người liền đến tề.
Hoàng Thượng hỏi: "Vừa mới Thái Hậu cùng các ngươi nói cái gì?"
Vừa mới bị triệu kiến lại đây vài vị đại nhân đầy mặt mờ mịt ngây thơ, "Hồi Hoàng Thượng nói, thần chờ hôm nay chưa từng gặp qua Thái Hậu nương nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi Thái Hậu phong cách không giống người thường
Ficción GeneralHán Việt: Thanh xuyên chi thái hậu họa phong dữ chúng bất đồng Tác giả: Bá Đạo Tiểu Yêu Tinh Ta là Kỳ Kỳ Cách, một cái thường thường vô kỳ xuyên qua nữ, cuộc đời lớn nhất chí hướng là đương một con không cần xoay người cá mặn Nhà ta lợi hại cô tổ mẫ...