Author's note: ang aking pasasalamat

361 11 12
                                    

Warning: sa aking mga readers na naghihintay ng UD, hindi po siya UD kundi author's note. Pasensya na't matagal akong mag UD. I'll try to Update by thursday night or friday afternoon. Love you guys!!

Hello readers,

Salamat ng marami sa walang sawang pagbabasa, pagboto, pagcomment at pag-add sa reading list. Salamat dahil na-aappreciate niyo yung gawa ko. Wala pa naman akong narereceive na bad comment like 'bilisan kong mag-UD' na para bang amo ko sya at katulong ako or 'ang pangit ng UD' kaya mas lalo akong natutuwa. Actually natutuwa ako dun sa mga nagcocomment ng 'ang sama ni Wess' or 'ang tanga ni Ianne' bakit kanyo? E kasi I feel na parang isa kayo sa character, na parang ramdam na ramdam niyo yung scene at yung moment. Aba mahirap kaya yun.

Salamat sa mga comment niyo. Binabasa ko po iyon isa isa. Hindi lang naman ako basta nagbibilang lang ng comment. Salamat po sa mga vote. Your vote means you enjoyed my work and really I am very greatful. Salamat po sa aking mga silent reader. Sabi ko nga kahit hindi kayo magvote or magcomment the fact na binabasa niyo pa rin e masayang masaya na talaga ako. You all are part of the 4000+ reads.

Bakit ako nag-o-Author's note? Wala lang, chumochorva lang ako. Hihihi. Joke lang ^-^ So ito na talaga, bakit ako nag-authors note? Kasi po ni-end ko na yung 1st season ng story na ito. Yung 2nd season po itutuloy ko rin po dito sa book na ito pero mag-uumpisa ulit sa chapter 1. So ang magiging title ay Season 2 Chapter 1 na. ^-^

So mulit muli hinihiling ko po na supportahan pa rin ninyo ito. Lalong nagiging kaabang abang ang bawat eksena. Sa Season 2 po hindi lang perspective ni Adrianne ang mababasa ninyo kundi maging sa ibang characters na rin. Gaya ni Wess. I'll also return the Characters of Rhed and Mikaella. Ang tagal tagal nilang nawala no?? Hahahhaha..

Please do support. Dun po sa mga mahahabag sa akin (hahahhaha!!) I vote niyo po. After every chapter, may vote key dun. Just press. Ay at saka po pala kung ang dahilan ng di ninyo pagboto ay dahil pinapangalanan ko po kayo, feel free to message me privately and tell me not to mention you. Ok lang po!! Salamat!!

Happy reading

-carmela010894-
•signed/sealed/delivered•

Next to youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon