Khi mối quan hệ đã như một sợi dây nhiều lần đứt đoạn, cả hai cố gắng nối lại nhiều lần, nhưng cuối cùng thứ còn lại chỉ là một mối quan hệ toàn là nốt thắt, mà gỡ nốt thắt cũng chính là khiến cho sợi dây ấy hoàn toàn đứt rời thành từng đoạn...
Nhẹ nhàng tiễn tình ta vào dĩ vãng
Vì thương đã hết, nhớ cũng cạn dần
Mình chôn vùi nhau bằng những bâng khuâng
Liệu có phải đến lúc cần dừng lại ?Không giấc mơ nào kéo dài mãi mãi
Ảo mộng bao năm bây giờ tỉnh lại
Kề vai đêm dông bão...Sao hiện tại,
Đến ngày nắng ấm chẳng còn nắm tay ?Bae Joohyun và Son Seungwan, họ chia tay rồi...
" Seungwan, chị nghĩ...chị không thể tiếp tục được nữa, chị xin lỗi... "
Lúc ấy, khi Bae Joohyun nói câu đó, Seungwan một chút ngạc nhiên cũng không có, vì cô đã sớm biết ngày này rồi cũng sẽ đến mà thôi, không bất ngờ, không hụt hẫng, chỉ có đau lòng...
" Em hiểu, vậy...chúng ta dừng lại, em xin lỗi... "
Tình cảm này đã từng đẹp như thế, cả hai cũng đã từng rất trân quý, từng hai đôi mắt hạnh phúc ngấn lệ trao nhau lời hẹn thề suốt đời suốt kiếp tại thánh đường - nơi diễn ra hôn lễ của họ, vậy mà cuối cùng lại kết thúc bằng một lời xin lỗi...
Bae Joohyun và Son Seungwan, vì điều gì mà dừng lại ? Vì điều gì mà một tình cảm cứ ngỡ là trường trường cửu cửu, bên nhau đến khi bạc đầu, cuối cùng lại dang dở và chia ly...? Bae Joohyun vì điều gì mà lại có thể buông lời chia tay với người nàng đã từng nói rằng dù như thế nào cũng chỉ muốn được bên cạnh người ấy thôi ? Và Son Seungwan vì điều gì mà một chút níu kéo cũng không có, chỉ đơn giản chấp nhận lời chia tay của người mà cô từng muốn dành cả cuộc đời mình để yêu thương và che chở ? Điều gì đã khiến mọi chuyện trở thành từ hai từ " đã từng " ?
-
-
Thì Come Back Home, Bae ~ là phần tiếp theo của Call Me Your Bae ~ nên sẽ có một vài chi tiết của CMYB ~ được nhắc lại nhưng mà hỏng có nhiều nên chưa đọc CMYB ~ thì vẫn có thể hiểu được á, mà dù sao thì trong lúc đợi tui update fic này thì cũng có thể đọc lại CMYB ~ cũng được hihi :)))
Sẵn nhắc CMYB ~ thì nhắc lại hồi đó tui năn nỉ tin tui là fic đó hỏng có ngược, mà hỏng ai tin, dỗi xỉu 🥹 giờ phần tiếp theo của CMYB ~ thì khum có ngọt như vậy đâu nha :)) đọc văn án với miêu tả là thấy ngược ời 🥹 hỏng chịu tin tui viết fic ngọt giờ tui viết lại fic ngược nè 😞 dỗi gheeee
-
-
6 - 6 - 2023
Nói thim xíu nữa là vì tui sắp thi Đại Học ời, nên có thể fic sẽ được update chậm tíii 😞 tại tui ngẫu hứng trong lúc ôn toán nên update fic lên thuiii :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐨𝐦𝐞 𝐁𝐚𝐜𝐤 𝐇𝐨𝐦𝐞, 𝐁𝐚𝐞 ~ - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanfictionBae Joohyun và Son Seungwan, họ chia tay rồi... Theo thời gian, tình cảm dần sẽ thay đổi, mãi mãi không bao giờ vẹn nguyên như lúc ban đầu, tình yêu cũng vậy, có những người yêu nhiều hơn và cũng có những người không còn yêu nữa, tình cảm thuở trước...