"A Anh, có việc chúng ta trở về lại nói."
"Ta vì cái gì muốn cùng ngươi trở về lại nói? Ngươi hại chết cha mẹ ta, đem ta chẳng hay biết gì nhiều năm như vậy, ta làm gì còn muốn cùng ngươi trở về!"
Mắt thấy Ngụy Vô Tiện cảm xúc càng ngày càng kích động, bên tai nhàn ngôn toái ngữ cũng nhiều lên, giang phong miên trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn chi sắc.
A Anh, nếu như vậy, kia đã có thể trách không được ta.
Thấy vậy tình hình không ít người đều vì trong video Ngụy Vô Tiện đổ mồ hôi, nhìn dáng vẻ, giang phong miên là động sát tâm a.
"Người trẻ tuổi vẫn là quá xúc động điểm a!"
Giang phong miên ánh mắt cùng hắn tâm lý hoạt động triển lãm đến rành mạch, mọi người nơi nào còn sẽ không biết hắn muốn làm cái gì đâu? Tuy nói thiếu niên Ngụy Vô Tiện xác thật là thiên tài, nhưng tuổi chênh lệch ở nơi đó, hiện tại hắn khẳng định đánh không lại giang phong miên. Phỏng chừng ngay sau đó, trong video Ngụy Vô Tiện liền sẽ huyết bắn đương trường đi.
Đối này có người vui mừng có người ưu, không cần phải nói, Lam Vong Cơ ôn nhu ôn ninh đám người tự nhiên là sợ Ngụy Vô Tiện xảy ra chuyện, mà giang trừng giang ghét ly còn lại là đối Ngụy Vô Tiện rét lạnh tâm, không cấm bắt đầu chờ mong chính mình phụ thân có thể cho hắn một cái giáo huấn.
Ở điều động quanh thân linh lực chuẩn bị công kích Ngụy Vô Tiện kia trong nháy mắt, giang phong miên Kim Đan đột nhiên rách nát, một đạo cảnh cáo thanh cũng truyền ra tới.
"Gian kế hại người, cũng thực thi giả, trực tiếp ở trong cơ thể bạo đan, kinh mạch, linh mạch vĩnh cửu tổn thương, không thể chữa trị."
"Thế nhưng còn sẽ bạo đan?!"
Nhìn video trung giang phong miên thảm trạng, rất nhiều người không khỏi trừng lớn hai mắt. Bọn họ vốn tưởng rằng biến thành hoàng mã bị phong linh lực ném vào bãi tha ma cũng đã là tàn khốc nhất, không nghĩ tới thế nhưng còn sẽ bạo đan!
Hơn nữa nghe cái kia cảnh cáo thanh, biến thành hồng mã trừ bỏ bạo đan bên ngoài còn sẽ nhiều linh mạch kinh mạch tạo thành vĩnh cửu tổn thương, không thể chữa trị, kia người này chẳng phải là cả đời đều phế đi sao?
"Xem ra cái kia mã cũng không chỉ là ước thúc người ' ngôn ', còn sẽ ước thúc ' hành ' a!" Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt cảm khái vạn phần.
"Như vậy có cái gì không tốt? Đại trượng phu hành sự nên bằng phẳng, nếu không phải cả ngày sợ hãi rụt rè nhai người lưỡi căn sử những cái đó âm mưu quỷ kế, lại như thế nào sẽ bị cái kia mã trừng phạt!"
Nhiếp minh quyết nói thắng được không ít người tán đồng cùng phụ họa, lại cũng hung hăng đánh nào đó người mặt. Nhiếp Hoài Tang dường như không có việc gì mà nhìn nhìn những người khác phản ứng, theo sau tiếp tục cười diêu chính mình cây quạt.
Bất đồng với vây xem mọi người phản ứng, Ngụy Vô Tiện ở nhìn đến giang phong miên động tác trong nháy mắt kia ngốc một chút, theo sau lập tức làm tốt ngăn cản chuẩn bị. Chỉ là hắn không nghĩ tới, giang phong miên sẽ ở hắn trước người bạo đan, trực tiếp xụi lơ trên mặt đất mà thôi.
Mà Lam Vong Cơ cũng ở kia một khắc vọt tới Ngụy Vô Tiện bên người.
"Ngụy anh, nhưng có bị thương?" Lam Vong Cơ lo lắng hỏi.
"Lam trạm, ta không có việc gì, đa tạ."
Nhìn đến Lam Vong Cơ lại một lần vọt tới chính mình trước mặt, nếu nói Ngụy Vô Tiện không có xúc động kia khẳng định là giả. Cho tới nay đều là chính mình che ở người khác trước mặt khiêng hạ sở hữu gánh nặng, nghênh đón những cái đó mưa mưa gió gió, cho tới bây giờ, thế nhưng cũng có người nguyện ý như vậy tới che chở hắn.
"Ngụy Vô Tiện, Hàm Quang Quân đối với ngươi thật đúng là tình ý chân thành a!" Ôn nhu cảm khái nói.
"Đúng vậy, có thể có lam trạm như vậy một cái bạn tốt, ta thật là quá may mắn!"
......
Tuy rằng rất nhiều thời điểm Lam Vong Cơ biểu tình xác thật cùng cấp với không có biểu tình, nhưng là ôn nhu dám thề chính mình lần này tuyệt đối ở trên mặt hắn thấy được bất đắc dĩ cùng bi thương. Liên hệ video cùng trong không gian Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện thái độ, ôn nhu không khỏi thở dài nói:
"Nhưng là Lam Vong Cơ quán thượng ngươi thứ này, thật sự là có điểm thảm."
Cũng không biết gì thời điểm mới có thể suy nghĩ cẩn thận, đầu gỗ đầu.
"A? Vì cái gì?"
"Chính mình tưởng, ta không trộn lẫn."
"Giang tông chủ, giết người song thân, còn muốn đem này diệt khẩu, thật phi một tông chi chủ hẳn là vì này." Lam hi thần tiến lên một bước, đứng ở nhà mình đệ đệ bên người nói.
Mà một bên Nhiếp minh quyết cũng đã sớm nhìn không được, trực tiếp mắng:
"Giang gia gia huấn không phải biết rõ không thể mà vẫn làm sao? Thân là giang muộn hậu nhân, Vân Mộng Giang thị tông chủ, thế nhưng làm ra loại chuyện này tới, quả thực táng tận thiên lương!"
Nghe được trong video lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đối nhà mình phụ thân "Nhục mạ", giang trừng rốt cuộc ngồi không yên.
"Lam hi thần Nhiếp minh quyết, các ngươi làm sao dám như vậy vũ nhục cha ta?!"
"Vũ nhục? Giang tông chủ chẳng lẽ là ở nói giỡn đi? Trong video ta đại ca cùng hi thần ca ca chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi, nếu không đã sớm biến thành hoàng mã nha! Nếu là này liền tính vũ nhục nói, ta đây đại ca hẳn là giống mẫu thân ngươi bị ném vào bãi tha ma đi!"
Rõ ràng, Nhiếp Hoài Tang lời này đem giang trừng hỏa khí đẩy lên càng cao trình tự. Vốn dĩ nhà mình a cha bị mắng cũng đã đủ làm hắn sinh khí, Nhiếp Hoài Tang thế nhưng còn đem hắn nương xả tiến vào, quả thực không thể tha thứ!
"Nhiếp Hoài Tang! Ngươi cái phế vật còn dám vũ nhục ta cha mẹ, ta làm ngươi không chết tử tế được!"
"Ai nha, ta sợ quá a! Ca, giang tông chủ muốn giết ta làm sao bây giờ?" Khi nói chuyện Nhiếp Hoài Tang đã tàng tới rồi nhà mình đại ca phía sau, yên lặng đương một cái "Túng bao".
"Dám đau buồn tang, ngươi thử xem!" Nhiếp minh quyết hoành đao che ở giang trừng trước mặt, hai bên giương cung bạt kiếm, không khí không khỏi khẩn trương lên.
Tiểu kịch trường là giang ghét ly hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...