"Nhiếp Hoài Tang, có loại đi ra ngoài về sau cùng ta một mình đấu!" Giang trừng cả giận nói.
Tránh ở nhà mình phía sau cáo mượn oai hùm Nhiếp Hoài Tang nhưng không tiếp hắn chiêu này, trực tiếp hồi dỗi nói:
"Giang vãn ngâm ngươi hảo không biết xấu hổ! Ai không biết ta Nhiếp Hoài Tang tu vi thấp, ngươi thế nhưng không biết xấu hổ tìm ta một mình đấu? Có bản lĩnh đi ra ngoài về sau ngươi cùng ta đại ca một mình đấu a!"
"Ngươi --"
"Ngươi cái gì ngươi? Có loại ngươi liền thượng, không loại liền câm miệng! Liền biết bắt nạt kẻ yếu đúng không? Ta Nhiếp Hoài Tang cũng không phải dễ chọc!"
"Nói đúng! Muốn tìm hoài tang phiền toái, trước quá ta Nhiếp minh quyết này một quan!"
Cùng thế hệ bên trong Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết cũng coi như được với là kiêu dũng vô cùng, nếu là thật đối thượng hắn cùng hắn đơn đả độc đấu, chỉ sợ không ai cảm thấy chính mình có thể thắng.
Đến cuối cùng, hiển nhiên là giang trừng túng.
Video tiếp tục.
Tê liệt ngã xuống trên mặt đất giang phong miên như là khó có thể tiếp thu vừa mới phát sinh sự giống nhau, tay còn không dừng mà hướng chính mình đan phủ nơi đó thăm. Nhưng trừ bỏ sờ đến đầy tay máu tươi, hắn cảm thụ không đến một tia linh lực.
Qua một hồi lâu, giang phong miên như là rốt cuộc nhận rõ hiện thực dường như, bất chấp tất cả mà nói:
"Ai làm cho bọn họ ở ta thời điểm khó khăn nhất phản bội ta, làm hại ta hai mặt thụ địch đâu? Ta đã cho bọn họ cơ hội a! Là chính bọn họ không cần, đã chết xứng đáng!"
"Nhục mạ người khác, lục mã chuyển vì hoàng mã, đầu người vi phạm linh lực phong ấn 180 cái canh giờ, hiện tại tính giờ bắt đầu."
"Cha ta nơi nào nhục mạ người khác? Hắn rõ ràng là ở trần thuật sự thật! Rõ ràng lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đều không có biến thành hoàng mã, cái kia mã có phải hay không cố ý nhằm vào cha ta?!"
Nhìn tức giận bất bình giang trừng, mỗ vị người hảo tâm nhắc nhở nói:
"Phía trước cái kia người chủ trì không phải nói sao? ' bịa đặt vặn vẹo sự thật đi nhục mạ hoặc là nói vũ nhục người khác ' mới tính, trạch vu quân cùng Xích Phong tôn đó là trần thuật sự thật, giang phong miên hiển nhiên không phải lạc!"
"Giang phong miên người này quán sẽ diễn trò, mấy năm nay nhưng không thiếu bại hoại Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân thanh danh!"
"Đúng vậy, còn phản bội? A! Nhân gia tu vi như vậy cao ở hắn Giang gia liền cái chức vị đều không có, còn bị người mắng tác gia phó, như vậy gia tộc ai ái đãi a?"
"Chính là nói a! Nhân gia Ngụy trường trạch đều phải thành gia lập nghiệp, ai vui ở ngươi Giang gia đương cái gia phó!"
Lúc trước này nhóm người còn tiếp khách khách khí khí xưng giang phong miên một tiếng giang lão tông chủ, hiện tại lại thẳng hô kỳ danh, có thể thấy được bọn họ đối giang phong miên có bao nhiêu không tôn trọng, đối hiện giờ Vân Mộng Giang thị có bao nhiêu không thèm để ý.
"Câm miệng! Giang phong miên, ta từ nay về sau không hề là Vân Mộng Giang thị người! Ngươi giết ta song thân, ta thân là con cái, hôm nay liền vì phụ mẫu báo thù!"
Dứt lời Ngụy Vô Tiện một chân đem nguyên bản nằm bò giang phong miên đá bay đi ra ngoài, theo sau một chân đạp lên trên người hắn, rút ra tùy tiện, thẳng tắp đâm vào hắn trái tim.
Giang phong miên trừng lớn hai mắt, tựa hồ là không thể tin được Ngụy Vô Tiện sẽ làm ra loại sự tình này. Ở trong miệng thốt ra không ít huyết sau, thế nhưng liền như vậy mở to mắt không có hơi thở.
Chết không nhắm mắt.
Vốn tưởng rằng nhà mình a cha bạo đan sau đó biến thành hoàng mã cũng đã là cực hạn, nhiều nhất cũng bất quá là lại biến một lần hoàng mã bị ném vào bãi tha ma. Nhưng giang ghét ly trăm triệu không nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện thế nhưng sẽ trực tiếp giết nàng cha.
Ở cực độ khiếp sợ cùng đau lòng dưới, giang ghét ly hôn mê bất tỉnh, theo sau lại bị cái này không gian người chủ trì nghĩ cách đánh thức. Nhưng tỉnh lại về sau, giang ghét ly nước mắt liền không có đình quá, ánh mắt còn thường thường hướng bãi tha ma trận doanh bên kia ngó.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi dám giết ta cha, đi ra ngoài về sau ta muốn đem ngươi bầm thây vạn đoạn!"
Nghe được giang trừng phóng tàn nhẫn lời nói, Ngụy Vô Tiện thản nhiên đáp lại nói:
"Hảo a, ngươi cứ việc phóng ngựa lại đây, xem cuối cùng là ai đem ai bầm thây vạn đoạn!"
"Ngụy Vô Tiện ngươi!"
"Hiện tại không cần sốt ruột, dù sao ở cái này trong không gian cũng không thể đánh nhau, chúng ta đi ra ngoài về sau lại động thủ cũng không muộn."
Ngụy Vô Tiện càng là vân đạm phong khinh, giang trừng liền càng kinh ngạc. Rõ ràng đi vào cái này không gian sau cũng không tính thật lâu, trước mắt cái này Ngụy Vô Tiện thế nhưng đã như thế xa lạ......
Tiểu kịch trường là nhìn lâu như vậy video sau, Ngụy Vô Tiện từ cái này không gian sau khi rời khỏi đây an bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...