Chapter 1 ( MRs. TeRRoR O_O )

58 2 0
                                    

"pssstt!" cno nanaman ba yun? papapansin nanaman eh! bwisit! mkaalis nga dto ! ;/

tumayo ako pra lumipat sana ng mauupuan kase nga may nantiTRip nnaman sa mga clasmate ko !

kaso nkalimutan ko ...

may TeacheR nga paLa kami sa unahan..patay tayo jan si MRs. TERROR nga pala toh ! nyays ! lagot nah !

"yes Ms.Mendez??"

"ahmm ... Ma'am?"

"hmm?? what do you need?" taas kilay pang tanong nito sakin..

grabe lungs..nkakapanindig balahibo tlaga to si mam khit nagsasalita plang .. whew !

"w-wala po Mam..sorry f-for disturbing you from your class" pagsagot ko nman at paghingi nrin ng tawad..

jusKo nman kase Inday ee .. busying.busy na ko magbasa sa wattpad ng MY PERVERT HUSBAND ni Labbyaishi .

tpos bglang may maninitsit ! ayoko pa nman sa lahat eh yung mga walang magawa sa buhay bglang mang iistorbo sayo..kita nang busy yung tao eh .

buti nlang di ako nhuli ni Mrs. TERROR ! grabe pa nman yun . pag kumpis .. bring ParenTs agad . huhu T.T buti nlang .. whoo ! *0*

i Love MY celLpHone pa nman ! MY Precious SaMsuNG GaLaXY Y ! OmO di to pwede makumpis .. kundi di na ko makakatanggap pa ng bagong CP kay papa (*^*)

~~~~

Tapos na yung Last subject nmin .

nagpunta muna kong Garden para tumambay muna saglit bago umuwi sa condo ko .

yah right . you read it cLearLy . i have my own condo .

minsan lang kasi akong umuwi sa bhay and may sarili rin nman akong car ~

my Precious LamBorgini . haha (^o^) kya nga tuwing npasok ako sa schooL

aLways akong center of attraction . hindi naman sa nagyayabang ako aa !

pero ako Lang tLaga yung pang high cLass ang car eh . yung kaniLa kasi mga pipitchugin Lang na kotse

. don't mention it nLang kung anong mga kLase baka mapahiya Lang kase siLa haha c:

im not a bitCh Like

Pranka Lang tlaga ako

may pagka mayabang pero kasama na nman yun sa pagiging pranKa noh !

and i know my Limit nman

hndi ako Lumalagpas sa limitasyon ko na mapupunta sa point na mkapagpaiyak ng tao or rather mkasakit ng damdamin ng iba .

im just saying my opinion and sinasabe ko lang kung ano ang nkikita ko .

~ back to the story ~

~~

tumambay muna ako sa Garden para mag muni.muni ang mag rest na rin nakaka stress kasi sa room lalo na kung yung mga kasama mo

~

~

~

puro mga feeLing cLose

as if nman kasi na friends ko sila dba ! i don't want a friend na papansinin ka lang just because you have a brain or what we calLed ' a SMART person '

they calL your name if you have a quiz,monthLy exam or whatever !

kaya i prepare myselF to be aLone nLang =]

~~

after siguro ng mga 40 mins. umalis na din agad ako at pumunta sa parking lot ..

at ........

O_O ??

--------------------------------------------

"She's so SENSITIVE !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon