Hannie à! Sinh Nhật Vui Vẻ

160 8 2
                                    

Happy Birthday, Luhan! 20/4/1990~20/4/2015
~~~~~~~~~~~~~>
- Nề gà chú ca hám mi ta~~ Nề gà chú ca hám mi ta~~_ 2 đứa hát chính gồm Chen, Baek mới sáng sớm chưa vệ sinh cá nhân đã bay sang phòng của Luhan. Hát muốn "banh" cái phòng.
- Hannie! Dậy đi!_ Xiumin nhảy lên giường của Han, kéo Han dậy.
- Luhan hyung! Sinh nhật vui vẻ!_ Tử Đào kéo kéo anh Zai Galaxy tới tặng quà cho Luhan.
- Han hyung! Hãy nhận trái t(r)ym của em làm quà sinh nhật nha! _ Chan Chan nói xong liền nhận mấy cái ngắc, nhéo, cắn từ Baek - vợ yêu dấu của mình
- Hyung à, đừng tin lời nó! Nó nói xạo á!_ Baek phu nhân quay sang nói với Luhan
- Hả? À.... Ờ...???!!! *gật gật*_ Han Han đang trong tình trạng mơ mơ màng màng chưa hiểu cái đết gì, gật gật cho qua...
- Nè! Mấy người cho hyung ấy vệ sinh đi chứ!_ Lay ngơ sau khi đánh răng rửa mặt xong, bò qua phòng của Luhan.
- Mấy người kia xuống ăn sáng! _ Umma dùng giọng quãng tám kêu mấy người đang trú ngụ trong phòng Luhan.

Sau khi Luhan vệ sinh cá nhân, bước xuống phòng bếp thì... Cái phòng bếp còn hơn cái chợ nữa. ChanBaek thì rượt nhau giành hộp quà, Suho thì bưng cái bánh kem xém xíu là bị mấy cái đứa kia "tung" rồi. KrisTao thì lo chụp Selca. XiuChen thì tình tứ ăn bánh bao. LaySoo đang nấu bữa sáng cho 12 người.

- Hyung à! Qua đây ngồi đi!_ Tao thấy Luhan đi xuống liền kêu anh qua sofa ngồi.
- Uhm!
- Vào ăn sáng mọi người ơi!_ D.O. dùng hết công suất kêu mọi người.
- CHANBAEK! CÓ VÀO KHÔNG, CẮT CƠM BÂY GIỜ!_ D.O. quay sang lườm ChanBaek.
- Nae! Umma!_ ChanBaek đồng thanh

Sau khi mọi người vào phòng bếp thì anh Zai Galaxy lên tiếng.
- Nè! Có ai thấy thằng Út không?_ Phòng bếp trở nên im lặng.
- Ờ ha! Sáng giờ không thấy nó đâu?_ Anh Min lên tiếng.
- Mấy hyung ơi, thằng Hun để lại thư nè!_ Kai đang ngồi ở sofa, thì thấy tờ giấy thằng Hun để lại.

"Mấy hyung em ra ngoài một chút, trong nhà ngột ngạt quá! Mấy hyung đừng tìm em! Em sẽ về sớm, đừng lo!"

- Aishhh! Thằng Móm này, chẳng lẽ nó hổng nhớ hôm nay là sinh nhật của Luhan hyung sao! Á.._ Chan nói xong liền bị Baek đạp cho một cái vào chân.
- Híc... Híc..._ Han khóc
- Hyung à! Sao hyung khóc zi? Đừng khóc mà!_ Chen Chen thấy Luhan khóc nên hỏi.
- Hôm qua hyung cãi nhau với nó! Thế là sáng nay nó đi đâu không biết! Huhuhu..._ Han khóc rồi.
- HYUNG! HYUNG!_ Bạn Kai từ đâu hét lên với gương mặt hoảng hốt.
- Yahhh! Chú sao vậy? Có gì từ từ nói!_ Kris đang ở trên Galaxy bị tiếng hét của Kai xém làm bể cái chén rồi.
- Có người nói thằng Hun bị xe tông, đang ở công viên! Hyung mau tới đó đi!_ Kai nói mặt hơi gian nhưng Han không hề để ý.
- CÁI GÌ!_ Han hét lớn, chạy ra ngoài với tốc độ ánh sáng.

.....

- Hahaha! Đúng là Han hyung! Có vậy cũng tin! Thằng Hun tốt số quá! Có người yêu như hyung ấy
......

Luhan chạy một mạch đến công viên gần nhà nhất. Nhưng lúc chạy ra chẳng thấy ai chỉ thấy cô bé chạy đến đưa cho anh cây bông hồng. Tiếp theo là cậu bé đưa cho anh một tấm thiệp.

" Hannie, em xin lỗi vì hôm qua lớn tiếng với anh! Em không cố tình đâu, chỉ là lúc đó em không bình tĩnh được. Em xin lỗi Hannie của em.
Chúc anh sinh nhật vui vẻ.
Hun của anh"

- Hun à! Hic..hic... Em đang ở đâu vậy! Hyung nhớ em, Hunnie! Oh Sehun! Hic..hic
- Hyung nhớ em lắm sao!
- Hunnie à!
- Nè trời lạnh lắm đó! Sao hyung mặc phông phanh zi!_ Sehun vừa nói vừa mặc áo cho anh.
- Hyung không sao mà!
- Em thin lỗi hyung! Hyung tha lỗi cho em nha!
- Em không có lỗi đâu! Hyung mới là người có lỗi.
- Thôi bỏ qua đi! Bây giờ hyung có còn yêu em không?
- *gật gật*
- Được rồi, em yêu Hannie nhất!
- Hyung cũng vậy, hyung yêu Hunnie nhất!
- Hannie à! Sinh nhật vui vẻ!

Vừa dứt câu hai người trao nhau một nụ hôn nồng thắm.
~~~~~~~~>>>END

Oneshot (Hunhan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ