72↣ những thứ khó hiểu nhưng không cần hiểu.

2.2K 472 27
                                    


Gửi anh Shinichiro

Ngày hôm sau, trong một ngày nghỉ hiếm hoi của bản thân, Rio đã quyết tâm phải dậy thật sớm để thực hiện kế hoạch mà mình đã lập ra.

Hôm nay, Rio sẽ gửi đi vài thứ mà Maki muốn gửi tới những người bạn, người quen mà Maki chẳng có can đảm gặp mặt trước khi bay tới nước Anh xinh đẹp đó.

Đầu tiên sẽ là anh trai sửa xe Shinichiro.

Đi tới bệnh viện, Rio cầm trên tay cái hộp nhỏ, lục lọi trong đấy ra một bức thư cùng với một cuốn sách bọc kính rõ đẹp và có giấy nhớ được lồng vào cái bọc kính đó.

Chỉ có duy nhất 4 chữ được viết rất gọn gàng và đẹp đẽ, Rio thề là Maki đã rất tâm huyết để viết lên những câu chữ này.

Cũng vì sự đẹp đẽ ấy, Rio đã phải mím môi nhịn cười tới phát run khi nhìn anh trai sửa xe lần đầu nói chuyện này đang tức tới bốc khói, thiếu điều chỉ muốn quăng cái cuốn sách đó đi.

"không đọc thì ế"

"con bé chết tiệt này, bỏ trốn rồi cũng không quên chọc ngoáy người ta là sao!!!"

Shinichiro nằm trên giường bệnh, nhìn 4 chữ vàng mà con bé Maki "thân thương" đã viết cho mình mà xúc động.

Xúc động? Phải phải, để bệnh nhân mới tỉnh dậy xúc động tới phát điên lên, Maki à, em cũng ít có ác quá nhỉ? Bình thường thấu tình đạt lý lắm mà, sao lần này lại chơi cái trò chết tiệt này chứ.

Bộ Shinichiro muốn ế lắm sao!!

"được rồi anh Sano, em bảo Maki chỉ ghi vắn tắt vậy thôi"

"chứ thực ra, lúc đầu cậu ấy còn ghi thêm 2 chữ mãn kiếp nữa kìa"

.....

.....

Sano Shinichiro trực tiếp tháo giấy nhớ rồi quăng vào thùng rác cạnh đấy, miệng cười cười ôn hòa nhìn Rio, ai cha, đúng là bạn thân, con bé này cũng rất thích nhìn bộ dạng này của anh đấy chứ nhờ.

"ngại quá, em vừa nói gì anh không nghe rõ ấy mà"

Tụi trẻ bây giờ làm Shinichiro trầm cảm quá.

"là ế mãn kiếp"

"em về đây, còn một vài người nữa lận, nhiều việc lắm luôn á anh ạ, chúc anh sớm khỏe, em sẽ gửi nhân sâm tới nhà Sano cho anh sau"

"chào anh"

Rio nhân lúc Shinichiro vẫn chưa load hết số thông tin dồn dập mà Rio vừa nói thì lập tức chuồn đi, mấy ông anh lớn mà trông có văn hóa như Shinichiro thì nghe nói tặng quà cáp thì kiểu gì mà chẳng từ chối.

Chứ tầm cỡ như ông tổng trưởng trời đánh của Rio, chắc không từ chối mà còn chê ít nữa cũng nên. À không, không chỉ riêng ổng, mà phải thêm mấy thanh niên thành viên kia nữa.

....đùa thôi, Rio làm gì dám nghĩ tổng trưởng của mình là một tên khốn như vậy được.

Shinichiro mặt lơ ngơ, còn chưa kịp chào tạm biệt thì Rio đã đi mất, kể cả từ chối cũng chẳng thể thốt ra, ôi trời ơi, con bé này có khi còn bá đạo hơn cả Maki nữa.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ