*BÙMMM*
Hải: clm cái quái gì đang xảy ra vậy trời.
Bot: húuuuuuuuu.
Hải: ủa gì vậy mấy má?, sao có chị Lan ở đây?, rồi bánh kẹo, bánh kem với cả pháo nổ đồ tùm lum vậy?.
Top: ýeeee, đây mới là bánh kem vip pro nè.
Hải: vãiii, bánh kem bự vậy trời. Nay sinh nhật ai hả?.
Linh+Lan: nhìn ra ngoài cửa nè *xoay người Hải ra cửa chính*.
Hậu bước vào trên tay cầm một bó hoa bự rồi đi đến chổ cậu, cậu dường như đang đứng hình mất 5s với cảnh này. Cậu thật sự rất bất ngờ.
Hậu: happy kỉ niệm 1 năm quen nhau, anh yêu em rất nhiều. NGUYỄN QUANG HẢIII.
Cậu xúc động đến nổi bật khóc rồi ôm chặt anh để con người nhỏ bé của mình được dựa vào lòng của anh, nó ấm áp biết bao nhiêu.
Cậu ôm rồi cũng thả ra và lau đi những giọt nước mắt đấy, Hậu thấy thế đưa cho Hải bó boa ấy rồi lau những giọt nước mắt li ti ấy đi rồi anh quỳ xuống và móc một chiếc nhẫn được nằm gọn trong chiếc hộp màu đỏ sang trọng kia ra, anh cầm lấy tay cậu và nói.
"Làm vợ anh nha"
Hải gật đầu nhẹ, Hậu liền đeo nhẫn vào tay Hải rồi đứng lên ôm Hải chặt vào lòng mình.
Đang đắm chìm trong hạnh phúc giữa cặp Hải và Hậu thì Linh bất ngờ quỳ xuống và cũng móc trong túi mình ra một chiếc nhẫn được đính 1 hột kim cương nhỏ trên đấy rồi bảo.
"Làm vợ Linh nhé Lan"
Lan cũng giống Hải mà ngại ngùng gật đầu, Linh đeo nhẫn vào tay Lan rồi cũng ôm chặt Lan vào lòng mình, đang chìm đắm với sự lãng mạng của 2 cặp thì mn cất tiếng nói.
"Hôn đi, hôn đi, hôn đi".
Mn vừa vỗ tay vừa nói "hôn đi, hôn đi" Linh, Lan, Hậu, Hải nghe thế nhưng Linh và Hậu không ngại ngùng gì mà hôn lấy đôi môi của Hải và Lan.
Toàn: yeeee ăn thôi:)).
Hải: ủa Toàn, mày hóng có nhiêu đó thôi á hả?.
Toàn: chứ sao nựa, đói chết đi được.
Hải: Này anh Quế kia.
Hải Quế: Sao, anh đây?.
Hải: anh bỏ đói thằng Toàn à?.
Hải Quế: dcm một ngày không biết nó ăn bao nhiêu tiền của anh mày luôn đấy.
Toàn: nó luôn cơ.
Hải Quế: em...anh
Toàn: sofa chờ anh đấy babee.
Hậu: sofa lạnh lắm đó. Ráng=).
Hải: có ngày em cho anh bị giống anh Quế đấy.
Hậu: ơ ơ anh hổng dám nói nựaa.
Đang đùa giỡn và ăn uống thì Hậu có đth nên ra ngoài nói chuyện còn mn vẫn đang ăn rất ngon lành.
Trợ lí Long: dạ thưa sếp, đã có lý lịch của người này ạ.
Hậu: đem lên công ty và để trong phòng của tôi.
Trợ lí Long: vâng ạ.
*túck túck*.
Nói chuyện xong anh liền đi vào trong và xin phép lên công ty có việc gấp nên nhờ dàn bot canh Hải hộ.
Hậu: hồi em về với chị Lan và Linh nhá.
Hải: dạ, mà anh về sớm nha, huhu.
Hậu: rồi rồi anh về sớm với bảo bối mà.
Hải: dạ><.
Hậu hôn vào môi Hải cái nhẹ rồi vào gara lấy xe để chạy lên công ty, tưởng rằng Hậu đi mình sẽ được tự do chắc vui lắm ai ngờ chán bỏ mẹ, ai cũng có đôi có cặp thấy mà ham không.
Hải: huhu chị Linh.
Hải khìu khìu tay Linh rồi khóc quá trời là khóc, giờ nhìn Hải như một đứa con nít lên ba vậy. Linh cười nhẹ rồi xoa đầu Hải.
Hải: em muốn Hậu, em muốn Hậuu. Huhuu bé Hải muốn Hậuuu.
Linh: rồi rồi bé Hải ngoann, 1 hồi Hậu và với bé Hải nhá.
Hải: hông chịuu, bé Hải muốn Hậuu cơ, hiccc.
Linh: chị đưa bé Hải về biệt thự chơi với ba mẹ nháa.
Hải: lỡ ba mẹ hông có ở nhà rồi bé Hải chơi zới aii:(.
Linh: vậy bé Hải về nhà rồi coi phim nhá, chị mua cho trà sữa với bánh kẹo cho bé Hải nháa.
Hải: aaaa bánh kẹo, trà sữaa.
Linh: Lan ở đây đi, Linh đưa bé Hải đi mua đồ ăn rồi chở thằng bé về cái rồi Linh lại nhá.
Lan: um Linh đi đi.
Nói dứt câu Linh cùng bé Hải cư tề ra ngoài gara lấy xe, Linh chở Hải đi mua trà sữa rồi bánh kẹo cuối cùng là chở Hải về nhà.
Linh: bé Hải coi phim đợi Hậu về nhá, tí chị với chị Lan mua milo dầm cho bé Hải nhá.
Hải: hoan hô chị Linhh.
Linh: rồi rồi bé Hải đi vào phòng coi phim đi nèe.
Hải: dạ pai chị Linh.
Linh: pai bé Hải nhaa.
Dứt câu các anh vệ sĩ chào Linh rồi Linh cũng chạy đi đến biệt thự mà không chào lại. Còn Hải thì đem đống đồ ăn đó lên phòng rồi mở Doraemon lên, cậu vừa ăn vừa coi trông dễ thương thật sự, cái má phúng phính đó nó đáng yêuu làm sao ấy. Ăn xong thì cậu thấy buồn ngủ nên dọn đồ ăn rồi mở nhạc slow lên rồi cậu cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.
Về phía Hậu...
End chap 81...
Ahaha chuyện còn dàii, ơ mà chắc hông dài lắm dauu. Ngắn thì chắc tầm tới chap 100 là end fic còn dài thì chắc cỡ 100 hơnn:)). Cứ hóng thoải máiii:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha dượng tôi là đồ damdang~~
خيال (فانتازيا)Tên Chuyện: Cha dượng tôi là đồ damdang~~ Thể loại: Ngược, H+, Ngọt, He Cp chính: Đoàn Văn Hậu_Nguyễn Quang Hải Tác giả: Nmy0519 *Từ cha dượng trở thành người yêu?* Ngày cắm bút: 19/1/2022 Ngày end: 8/5/2022💞 Tình trạng: Hoàn.