phần truyện nằm trong project 'nhiệt độ cơ thể' mừng sinh nhật luffy và atsushi. sao gintoki không sinh luôn 5/5 nhỉ?
lưu ý: có chút 16+. ooc. ooc.
.
Nhiệt độ cơ thể của một người bình thường luôn nằm trong khoảng ba mươi bảy độ.
Nhiệt độ cơ thể của em thì luôn thấp hơn người bình thường. Nhiệt độ cơ thể của em thì chưa bao giờ vượt quá ba mươi sáu độ. Thế nên đến những ngày hè nắng trời chói chang oi ả, mọi người rất thích thi thoảng ôm em một cái, đụng vào làn da mềm mại mát mẻ của em. Da em không quá trắng, nó hơi màu lúa mạch, mỗi khi người em đổ mồ hôi hay dính nước, làn da của em sẽ trở nên trơn bóng, mướt mát.
Ồ, cảm giác để những ngón tay nóng rẫy theo cái nhiệt độ môi trường trượt trên làn da ấy của em thực sự quá dễ gây nghiện.
Ngược lại, nhiệt độ cơ thể của người yêu em lại cao hơn nhiệt độ bình thường. Không cao hơn quá nhiều, chỉ cao hơn đôi chút. Nhưng thế là đủ để em biến anh thành gối ôm ấm áp, thành chiếc lò sưởi di động của riêng em những ngày mùa đông lạnh giá kéo đến, khi mà chỉ cần một cơn gió nhẹ lướt qua cũng khiến em rét run cầm cập, khi những bông tuyết trắng phủ đầy mọi nơi.
Ôi, những khi mà em rúc cả người vào trong lòng anh, lọt thỏm trong chiếc áo khoác rộng thùng thình, chỉ còn mỗi cái đầu là nhô lên đôi chút để nhìn đường – Mấy cái lúc ấy nhìn em đáng yêu biết mấy.
Người yêu em không ưa mùa hè, vì nhiệt độ cơ thể anh hơi cao hơn nhiệt độ bình thường đôi chút, nên anh không chịu được nóng. Em lại không thích mùa đông, vì nhiệt độ cơ thể của em thấp hơn người bình thường, thế nên em không chịu được lạnh.
Cả em và người yêu em đều ưa mùa thu.
Chao, tiết trời thu trong xanh cao vút. Với những cơn gió heo may thổi hơi se lạnh, lẫn vào trong ánh nắng dịu dàng như hôn, hòa vào mùi những cánh đồng hoa cúc nở rực rỡ, tan vào hương cốm xanh ngòn ngọt đã vào mùa vụ. Và những áng mây trắng hững hờ dạt lơ dạt lửng trên cái nền xanh dìu dịu mắt êm. Trời thu không quá nóng. Trời thu không quá lạnh.
Vì vậy cả em và người yêu em đều thích mùa thu.
A, thế mà hôm nay lại hơi khác.
Nhiệt độ cơ thể của người yêu em luôn cao hơn nhiệt độ người bình thường đôi chút. Chỉ đôi chút thôi.
Chứ không phải nóng hầm hập như bây giờ.
Anh áp sát vào người em, nỉ non nỉ non từng tiếng. Anh gọi: "Luffy. Luffy. Luffy của anh." Và anh gọi em một tiếng, anh sẽ hôn em một lần.
Người yêu em hôm nay có chút dính người. Người yêu em quấn chặt lấy em. Hơi thở của anh nóng rực như lửa cháy, phả lên làn da man mát của em. Khiến làn da của em như bị hun lên, chậm rãi trở nên nóng rẫy như hơi thở của đối phương, hồng hồng chín mọng. Ngay cả mồ hôi của anh cũng như nước sôi, rơi trên làn da nhẵn nhụi của em, khiến nó bỏng rát, bóng nhẫy dưới trời đêm phủ đầy sao lấp lánh.
Anh vẫn cứ ôm em, anh vẫn cứ hôn em. Những cái hôn không còn giống mọi ngày nữa. Anh nhà em thích hôn em, những chiếc hôn nhẹ nhàng như sợ làm em đau, những chiếc hôn lả lướt như lông vũ trượt dài trên da, khiến em nhồn nhột ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|crossover||ginluffy| nhiệt độ cơ thể
Fanfictionproject "nhiệt độ cơ thể" sakata gintoki x monkey d luffy 'nhiệt độ cơ thể của một người bình thường khoảng ba mươi bảy độ. nhiệt độ cơ thể của em thì thấp hơn nhiệt độ của người bình thường. nhiệt độ cơ thể của người yêu em lại cao hơn nhiệt độ bì...