CHƯƠNG 35: NGỐC HAY KHÔNG

446 32 1
                                    

CHƯƠNG 35: NGỐC HAY KHÔNG

"Có chuyện gì xảy ra sao?" Tiêu Ái Nguyệt hạ giọng hỏi Tiểu Thu, "Sao mới sáng sớm đã cãi nhau rồi?"

"Nghe nói liên quan đến số lượng mua hàng của Hạo Nhã." Tiểu Thu che miệng nhỏ giọng đáp, "Toàn bộ nhân viên bên phân xưởng ở ngoại thành đều là người của phó tổng giám đốc Hoàng. Số lượng đơn hàng đặt mua của Hạo Nhã đều do anh ta đích thân ký duyệt. Đêm qua, quản lý Từ đã tìm được chứng cứ, cô ấy nói có người lừa trên gạt dưới hợp tác với Hạo Nhã hòng chiếm đoạt mấy triệu tệ của công ty làm của riêng. Bên phòng mua hàng của chúng ta cũng có nội ứng, tôi chỉ đảm nhiệm mảng mua vào thôi, mọi chuyện tiếp sau đó đều do Đại Hải phụ trách, phen này anh ta không thoát khỏi liên quan."

"Anh Đại Hải đâu?" Tiêu Ái Nguyệt quan sát bốn phía văn phòng, không thấy Đại Hải đâu, "Hôm nay anh ta không đi làm sao?"

"Xin nghỉ rồi." Tiểu Thu nháy mắt ra hiệu cho Tiêu Ái Nguyệt, "Tiểu Nguyệt, phó quản lý ra kìa."

Mã Thượng Tài ra khỏi văn phòng của Từ Phóng Tình, dáng vẻ hết sức nghiêm túc, "Này, chị Tiêu, pha cho chúng tôi mấy ly cà phê đi."

Gã nói xong lại trở vào phòng, Tiểu Thu hỗ trợ pha cà phê, sau đó Tiêu Ái Nguyệt bưng ba ly đến gõ cửa văn phòng của Từ Phóng Tình.

Bầu không khí trong này không hề gay gắt như Tiêu Ái Nguyệt đã nghĩ. Từ Phóng Tình vô cảm ngồi trên ghế làm việc, vô duyên vô cớ lại có mùi thuốc súng bốc lên.

Người phụ nữ này y chang quả bom vậy, Tiêu Ái Nguyệt âm thầm phỉ nhổ. Cô bưng cà phê đến trước mặt ba người, Mã Thượng Tài và phó tổng giám đốc Hoàng lấy mỗi người một ly, chỉ có Từ Phóng Tình không thèm nhúc nhích.

Tổng giám đốc Hoàng uống một ngụm cà phê nóng rồi ngẩng đầu nhìn Tiêu Ái Nguyệt đang đứng ngây người bên cạnh Từ Phóng Tình, "Sao vậy?"

Tiêu Ái Nguyệt quay đầu nhìn gã, "A, tôi lập tức ra ngoài."

"Tiêu Ái Nguyệt, tôi không thích cà phê hoà tan." Từ Phóng Tình lạnh lùng hạ lệnh, "Cô ra ngoài mua cái khác cho tôi."

Quản lý Từ, cô kén chọn đến thế, sao có thể lớn lên được hay vậy? Tiêu Ái Nguyệt rất muốn hỏi nhưng lại ngoan ngoãn bưng ly còn nguyên ra ngoài đặt lên trên bàn của Tiểu Thu, "Quản lý Từ kêu tôi ra ngoài mua cà phê."

"Xem ra sự tình không nghiêm trọng lắm." Tiểu Thu sờ ly cà phê nóng rồi đưa ra kết luận, "Quản lý Từ vẫn còn tâm tình quan tâm đến chuyện này thì chúng ta không cần phải chọn đội, quá tốt rồi."

Sau mười phút, Tiêu Ái Nguyệt đã xách cà phê trở về, lần đầu tiên cô đi nhanh đến vậy. Từ Phóng Tình nhìn mồ hôi trên trán cô, mặt không biểu cảm nói, "Ra ngoài đi."

"Quản lý Từ, tôi tin chủ tịch sẽ đứng về phía cô nhưng chứng cứ này không đủ để chứng minh hàng của Hạo Nhã bị mất." Trước khi Tiêu Ái Nguyệt đóng cửa lại đã nghe được tiếng của phó tổng giám đốc Hoàng, cô chợt nhớ đến chuyện cô và Từ Phóng Tình đã điều tra hôm qua, không khỏi nhíu mày.

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ