Hế lu mng, tui comeback rùi đây ╰(⸝⸝⸝'꒳'⸝⸝⸝)╯ Sau bao tháng ngày vật vã chạy deadline và dính cô zít thì tui đã sống lại
Cả nhà nhớ đọc lại chương 12 cho liền mạch truyện nha moah moah ( ˘ ³˘)♥
______________________________
(3 tháng sau)Lại thêm một ngày ở ngôi nhà mới trôi qua một cách tốt đẹp, tuy không nhớ gì về những ký ức cũ nhưng Rei cũng không cảm thấy lo lắng quá. Mọi chuyện cứ trôi qua một cách yên bình như vậy thì thật tuyệt, không khí ở giáo đường vừa trong lành vừa yên bình, mọi người ở đây đều săn sóc và thân thiện vô cùng khiến Rei vô cùng mê luyến giây phút này.
Nếu nói đến điều tồi tệ thì chỉ có thể là những cơn ác mộng cứ quấy nhiễu cô hàng đêm thôi. Không giấc mơ nào giống giấc mơ nào, điểm chung là đều liên tục xuất hiện từ một đến hai người với những sự việc khác nhau. Kết thúc luôn là hình ảnh cô ngã xuống hố sâu đen ngòm với ánh mắt dửng dưng của những người đó, mỗi lần thức dậy đều khiến thần kinh cô căng thẳng đến tột độ, tay chân không thể kìm chế mà run rẩy không ngừng.
Rei tỉnh dậy rồi xoa mái tóc mướt mồ hôi của mình, gần đây tần suất mơ thấy hai người cô càng lúc càng dày đặc khiến cô sợ hãi không thôi. Nhìn ánh nắng ấm áp từ bên ngoài len lỏi qua khe cửa rồi chiếu lên cơ thể mới khiến cô cảm thấy bình tĩnh hơn. Chậm rãi ngồi dậy từ chiếc giường êm ấm, Rei khẽ vươn vai vặn vẹo một chút để cơ thể thoải mái hơn rồi bước đi vệ sinh cá nhân.
Vừa đi Rei vừa nhớ lại lời dặn đêm qua của ngài Seiji, hôm nay có người của giáo hội đến muốn hỏi cô một chút chuyện trước kia, cô cũng đã đồng ý rồi nên phải mau chóng sửa soạn để gặp họ thôi.
Sau khi thay quần áo xong rồi dạo bước trên hành lang thì Rei đã nhìn thấy ngài Seiji đang vội vã hướng về phía phòng cô mà đi. Rei vội kêu lên một tiếng gọi ngài ấy lại, thành công dừng lại được bước chân của y. Cô nhanh chóng bước về nơi y đang đứng, khuôn mặt tỏ vẻ hối lỗi.
- Xin lỗi ngài Seiji... hôm này cháu dậy hơi muộn, có phải người bên giáo hội đến rồi không ạ?
Vị linh mục trẻ nghe lời xin lỗi của cô liền xua tay tỏ ý không sao, nghe đến câu sau thì khuôn mặt ngay lập tức nghiêm túc lại, y khẽ gật đầu biểu thị ý kiến. Đúng là người của giáo hội đã đến rồi, nhưng y không hiểu sao lần này chính giáo chủ lại tự đến, y tưởng cùng lắm chỉ là một vài vị giám mục già đến đây hỏi chuyện. Xem ra chuyện về nhà Tsukinami rất quan trọng đây.
- Ừm... không sao đâu! Đáng lẽ chiều họ mới đến nhưng không hiểu sao lại đẩy thời gian lên buổi sáng, bây giờ cô có tiện không? Nếu không được ta sẽ báo lại họ lùi thời gian một chút!
Rei đương nhiên sao có thể các vị giám mục đợi mình được chứ, cô lập tức nói rằng mình lúc nào cũng tiện hết, luôn luôn sẵn sàng gặp và nói chuyện với mọi người. Ngài Seiji nhìn cô một lượt từ trên xuống dưới rồi mới gật đầu đồng ý dẫn cô đi gặp người của giáo đường.
Hai người băng qua vài cái hành lang đến phòng cầu nguyện, đó là nơi mà những vị giám mục già cấp cao đang đợi họ ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Diabolik Lovers ĐN ] Sweet or Bitter? (Tạm Drop)
Historia CortaTên: [Diabolik Lovers ĐN] Sweet or Bitter? Tác giả: Camel Clare Thể loại: Đồng nhân, huyền huyễn, xuyên không, NP, ngọt sủng, ngược luyến.... Bắt đầu: 4/10/2021 Văn án: Từ đầu đến cuối, việc chúng ta gặp mặt vốn dĩ cũng là một sự sắp đặt. Chẳng qua...