1 yêu thương sư huynh [ thượng ]-①
" Thanh Nhi, lần này bang sư phó đi Minh Nguyệt giản hỏi tam tiên lão quái lấy túy tiên ngọc nhất định phải cẩn thận." bàn bát tiên sau, một vị lông mi trắng râu bạc trắng tiên phong đạo cốt đích lão giả từ từ địa hạp liễu khẩu trà, hưởng thụ địa nheo lại ánh mắt, nhìn quỳ gối trước mặt đích, bộ dạng tuấn mỹ dị thường đích đại đồ đệ -- trương thanh.
" đệ tử lĩnh mệnh. Đệ tử định không phụ sư phó nhờ vả, nhất định đem túy tiên ngọc thu hồi đến." trương thanh cung kính địa cúi đầu.
Ngô, sư huynh lâm nguy đợi mệnh đích bộ dáng cũng rất đẹp hình a.
Ngồi ở một bên, khiêu trứ chân bắt chéo đích sư đệ -- lâm phong -- dù thú vị vị địa thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm sư huynh, khóe miệng mang theo một chút ý vị thâm trường đích mỉm cười.
" Phong nhi, ta nói ngươi sẽ không có thể học học sư huynh sao? Cả ngày không cái đứng đắn bộ dáng, đừng tưởng rằng võ công học được hảo là có thể liễu!" râu bạc trắng lão giả trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lâm phong.
Lâm phong cười tủm tỉm địa đổi cái tư thế, lười biếng địa lệch qua đàn tượng điêu khắc gỗ hoa ghế:" cái gì thôi, dù sao sư phó ngươi lại không phái ta đi, ta vì cái gì yếu giống sư huynh giống nhau nhiệt tâm địa quỳ xuống đâu. Ai, sư phó tối bất công liễu ~"
Hắn chỉ biết sư phó ghét nhất bị chính mình nói hắn bất công đích liễu.
Bất quá, không nói như vậy, như thế nào có thể làm cho tức giận đến sư phó làm cho chính mình cũng đi theo đâu. Cho nên nói, muốn ăn đến mỹ vị, hắc hắc, không cần điểm tâm kế sao được đâu?
Đáng yêu đích tiểu sư huynh a ~
Trương thanh giống nhau nhận thấy được sư đệ đích nóng rực đích ánh mắt, vụng trộm oai quá nhìn nhìn hắn. Ai ngờ vừa lúc chống lại sư đệ dâm tà đắc tựa hồ kêu gào trứ muốn đem hắn ngay tại chỗ tử hình đích ánh mắt, lập tức rùng mình một cái, rất nhanh bả đầu lại thấp.
Cái này tử lâm phong cười đến càng thêm ý vị thâm trường liễu.
Thực hoài niệm tối hôm qua sư huynh lại ở chính mình trên giường đích bộ dáng a.
Nhất định phải chạy nhanh bãi bình cái kia lao lải nhải lẩm bẩm đích sư phó mới được.
" ta làm sao bất công liễu!" râu bạc trắng lão giả đem chén trà dùng sức chụp ở trên bàn, tiếp theo giây, toàn bộ ngoan ngoãn hóa thành phấn," lâm phong ngươi có ngươi sư huynh một nửa thành thật thì tốt rồi, cả ngày hi hi ha ha, gọi ngươi bàn bạc sự đều làm không xong. Lần trước a, lần trước gọi ngươi đi giúp ta cấp cung lão gia chúc mừng, ngươi đâu, thế nhưng đem hạ lễ đều muốn làm đã đánh mất, còn có tốt nhất thứ "
Lâm phong cái kia đau đầu a!
" sư phó, nguyên nhân vì lâm phong như thế vô dụng, cho nên mới yếu càng thêm cố gắng học tập a." lâm phong lập tức đình chỉ sư phó nói.
" ừ, đối, nan đích ngươi có này phân tâm." râu bạc trắng lão giả niệp niệp bạch đắc tượng tẩy trắng quá đích râu dài, vui mừng địa nói.