Chap 27: Nicotin?

774 31 1
                                    

____
_____
______
_______

Trên đường cao tốc con Lamborghini màu xanh lam đắt đỏ đang phóng như bay đến vinh thự Kim gia, 3 người nhưng chỉ với một mục đích...

"LẦN NÀY TAO NHẤT ĐỊNH PHẢI XÉ XÁT TÊN CHIN MAE KIA!!"

Đến nơi, 3 người họ hùng hổ bước vào trong. Định mở miệng thì từ bên trong có một bóng dáng quen thuộc đang chạy tới và ra hiệu cho bọn họ hãy giữ im lặng.

"Ami?"

Cả 3 đồng thanh vì sự xuất hiện bất ngờ của cô.

"Vâng là tôi đây..."

"Sao cô lại ở đây giờ này?"

"Thiếu gia bị như vậy tôi không an tâm đi học chút nào nên đã xin nghỉ..."

Jimin nghe cô nói thì gật gù như đã hiểu, quay sang hỏi tiếp.

"Vậy cô đã gặp được JungKook chưa?"

"Đã gặp... Thiếu gia biết chắc chắn là 3 người sẽ đến đây làm loạn nên mới kiêu tôi xuống đây để ngăn các cậu lại này"

"Làm loạn? Chẳng phải cũng chỉ vì muốn trả thù cho nó hay sao? Đường đường là lão đại của bọn này mà lại bị mấy đứa tôm tép đó hãm hại, cô nghĩ xem chúng tôi còn mặt mũi nào nữa hay không?"

"Đúng đó! Chuyện của Seohyun là đã quá đủ rồi, lần này hà cớ gì chúng ta lại phải tiếp tục nhịn?"

Hansol và Doyoon phản đối kịch liệt ý kiến của JungKook, đẩy Ami sang một bên đi thẳng vào trong.

"Nếu JungKook đã nói vậy thì cứ nghe vậy đi"

Jimin từ phía sau nói vọng lên khiến Hansol tức đến đỏ mặt.

"Mày đang nói cái gì vậy hả?"

Hansol quay phắc lại khi nhận được câu nói từ Jimin.

"Người yêu cầu đến đây để xử tên kia là mày, người dùng hổ xông vào đây cũng là mày, bây giờ lại thay đổi quyết định là như nào?"

"Jimin!"

"...."

"Bọn mày còn không chịu hiểu? Với tính khí của JungKook thì chắc chắn cậu ấy sẽ không bỏ qua cho tên kia đâu, nếu JungKook đã không muốn chúng ta nhúng ta vào thì có nghĩa là chuyện này tự nó sẽ có cách giải quyết"

"Nhưng..."

"Thôi vô thăm nó đi đứng đây nói hoài"

Nói rồi cậu khoác vai hai người họ đi vào trong, dù có hơi giận nhưng Jimin đã nói vậy rồi thì cứ nghe vậy thôi. Ami đằng sau cũng từ từ bước vào trong.

Vào đến đại xảnh thì Doyoon đã vô tình va vào người của một cậu trai, không biết là do nhạy cảm hay qua mắt mà dường như y cảm nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm của cậu ta đang nhấm vào 3 người họ. Không mấy quan tâm lắm nên y cũng phớt lờ và đi thẳng lên lầu.

Chỉ mới vừa bước đến trước cửa thì tiếng hét như muốn xé tang cổ họng của JungKook đã đước truyền đến tay của 3 người họ, Ami đi phía sau cũng không nhịn được mà mở tung cánh cửa chạy vào. Từng giọt nước mắt của cô rơi khi nhìn thấy thân thể của thiếu gia mình đẫm mồ hơi, vết thương bị con dao sắt bén kia khứa vào càng khiến cô đau lòng, sót thương cho thân thể của JungKook, từ trước đến nay cậu chưa bao giờ phải chịu đựng cảm giác đau đớn này, nhưng bây giờ lại...

•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ