CHAP 15 LÊN ĐƯỜNG

37 4 6
                                    

Tại buổi sáng sớm như bao ngày có điều là bị tổn thất do bom đạn tàn phá, cậu dậy đi ăn sáng cùng mn xây lại thành phố tới khi trưa cậu vào cửa hàng tiện lợi để ăn trong lúc đang ăn cậu nhận đc chỉ thị từ sở chỉ huy tuy đã ko còn người của đội đặc nhiệm anbu ngày nào nhưng mà của ông thầy Jiraiya háo sắc địa điểm là nhà Naruto chắc ông này đến vét tiền Naruto, sau bữa trưa kết thúc cậu chạy về nhà để nhận nhiệm vụ từ ông thầy háo sắc vừa bước vào thì Jiraiya đang ngồi ăn bánh của Naruto.

Này tiên nhân háo sắc ông đang lm cái gì vậy?: Naruto.

Bánh của ngon thật đó: Jiraiya.

Đó là bản giới hạn đó mà tôi cất công để mua nó giờ nó lại chui vào mồm ông: Naruto.

Thì mua lại có gì đâu mà quan trọng nó lên: Jiraiya.

Hả?: Naruto bật chế độ Kushina.

À có gì đâu: Jiraiya.

Mà tiên nhân háo sắc hôm nay có vụ việc gì cần gặp riêng vậy?: Naruto.

Ta tìm người đi đồng hành cùng ta thôi: Jiraiya.

Ông có thể tự đi đc mà: Naruto.

Thế thì cần gì tốn thời gian đến đây để nói chuyện với ngươi: Jiraiya.

Vậy nhiệm vụ lần này là gì?: Naruto.

Cùng ta tìm 1 người: Jiraiya.

Ý ông là ai?: Naruto.

Tsunade cháu gái Hashirama hokage đệ nhất: Jiraiya.

Tôi hiểu rồi chừng nào xuất phát: Naruto.

Tối nay: Jiraiya.

Tại tối hôm đó Naruto chuẩn bị đồng phục quân trang lên đường nhưng mà Jiraiya yêu cầu Naruto đổi bộ khác 1 đồng phục dân thường cũng cho phép mang vũ khí hạng nhẹ như khẩu súng lục glock 17 và 1 gậy câu cá, đến thành phố nào nhiệt cả 2 người đóng đô tại đó, bữa đầu tiên cả 2 người đi dạo thì Jiraiya mất tích Naruto hiểu ý đi đc 1 lúc Naruto đến chỗ máy bán nước tự động lúc Naruto mò ví thì phát hiện chỉ còn đúng 100 ryo trong đó cậu lập tức dò từng chỗ có gái để tìm Jiraiya đến tiệm cuối cùng.

Chào anh trai trẻ anh có muốn...: cô gái trẻ.

Tôi muốn tìm người đàn ông trung niên cao lớn tóc bạc: Naruto đưa hình cho cô gái trẻ.

À hiện tại ông ấy đang trong đây để tôi dẫn anh đi nhé: cô gái trẻ.

Cảm ơn: Naruto.

Cô gái trẻ Naruto đến căn phòng Jiraiya đang ở vừa mở cửa ra thì Jiraiya cảm nhận đc lượng sát khí lớn.

Này số tiền còn lại biến đâu mất tiêu rồi?: Naruto bẻ ngón tay.

À Naruto nghe ta giải thích hay là ngồi đây uống 1 chút nhé: Jiraiya.

Mau trả lời đi: Naruto.

Ta...ta...: Jiraiya.

Vô số tiếng đấm nhau phát từ phòng Jiraiya lúc sau Naruto thanh toán tiền đập phá đồ rồi dìu Jiraiya ra ngoài trong lúc về khách sạn Naruto đụng phải tên mặt lớn.

Này tên kia đụng sao ko đền hả?: lính quèn.

Xin lỗi bao nhiêu vậy?: Naruto.

À có gì đâu khoảng  100 ngàn ryo: lính quèn.

Ông đang cắt cổ bọn tôi đấy à: Naruto.

Hừm người mà ngươi đã đụng đó là Thiếu tá hải quân làng đá đấy: lính quèn.

Vậy sao?: Naruto.

Tránh ra đi để ta dạy hắn.

Lập tức tên áo vest mà Naruto đụng trúng lao vào Naruto đi 1 bước vặn người ngã xuống rồi bẻ gãy tay hắn.

Aaaaaa.

Này Naruto nhẹ nhạng đi chứ: Jiraiya.

Xin lỗi có lẽ kiềm ko đc: Naruto.

Tên khốn: tên lính quèn.

Hắn dùng dao trái cây đâm Naruto cậu nhanh chóng né sang 1 bên dùng tay phải đấm vào mặt hắn nhanh chóng lấy dao rồi ném nó ra xa sau khi hắn choáng định đấm vào Naruto nhưng cậu đá vào đầu gối hắn rồi nhảy lên ko xoay 180 độ đá vào mặt hắn.

Chán quá Naruto nhanh rồi còn về: Jiraya ngáp nói.

Cả 2 đặc nhiệm xuất sắc trở về khách sạn, tiếp tục công việc trinh sát vài ngày thì gặp đc Tsunade trong quán ăn trái với Naruto nghĩ ngoài 50 bà ta khá trẻ.

Này tiên nhân háo sắc sao bà ta trẻ vậy?: Naruto.

À hình như ta nghe đc từ lúc bà ta có nhiệm vụ ở vùng bí ẩn trở về phát hiện là trẻ mãi ko già: Jiraiya.

Này Jiraiya ông còn ở đó làm gì vậy? vào đi: Tsunade.

Ờ tôi vào liền: Jiraiya.

Buổi đàm phán diễn ra Tsunade khá bất ngờ khi Naruto là cựu đặc nhiệm anbu và cũng là con hokage đệ tứ, vài ngày sau thì Tsunade biến mất khiến cho Naruto, Jiraiya và Shizune cả con heo đến chỗ mà từng gặp thuộc hạ của Orochimaru.

Naruto ngươi chuẩn bị xong chưa: Jiraiya.

Rồi: Naruto.

Này nói chuyện tôn trọng ta chút đi: Jiraiya.

Sao cũng đc: Naruto

Cả 2 người lên xe Naruto lái còn Shizune chỉ đường và Jiraiya chuẩn bị đồ chơi trong vali to.

Đồ thường:

Đồ thường:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Naruto: Chiến Binh Hòa BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ