_" Mẹ cứ thấy mày như thế là không được rồi đấy."
_" Không được là không được như nào hả mẹ."
_" Không được là không được, thiếu gì thằng đẹp trai giàu có xếp hàng chờ mày đồng ý ngoài kia kìa. Tại sao cứ phải quen thằng này."
_" Con không yêu mấy người kia thì làm sao mà quen được. Con và Gil yêu nhau chứ có phải cùng nhau đi vận chuyển chất cấm đâu mà mẹ cứ ngăn cản tụi con hoài thế. "
_" Lí do thì mẹ cũng giải thích với mày hết rồi, nếu mà chưa ưng mấy thằng đang thích mày thì để mẹ kiếm mối làm mai cho."
_" Mẹ này thật là...." Linh tức không nhịn nổi nữa, nên bỏ đi vào phòng.
Mẹ Huệ thấy Linh bỏ đi thì cũng gọi với theo vài câu. Nhưng vì đã có hẹn trước với bạn nên mẹ Huệ cũng ra ngoài. Sau khi chắc chắn rằng mẹ đã ra khỏi nhà, Linh mới tắm rửa sạch sẽ rồi ra phòng khách ngồi ăn sáng.
Linh ở nhà cả ngày đến chiều cô mới lên công ty họp với nhân viên. Dù tâm trạng đang không tốt nhưng Linh cũng không thể vô trách nhiệm mà bỏ bê công việc được. Linh đang ấp ủ một dự án đặt biệt, dự định sẽ ra mắt vào 20 tháng 10 này. Bây giờ cũng đã là tháng 9 rồi, mọi thứ cần phải nhanh chóng hoàn thành để kịp tiến độ. Vì vậy gần đây cô hay có những cuộc họp gấp với ekip để bàn bạc và chuẩn bị mọi thứ thật chỉnh chu.
Từ ngày hôm đó trở đi lịch trình của Linh không phải là quá bận rộn, nhưng cô cần nhiều thời gian để nghiên cứu, sáng tạo cho dự án album mới của mình. Đây là một dự án cô đầu tư rất nhiều tâm huyết vào đó nên không thể không chỉnh chu được. Vì vậy Linh hầu như là dành rất nhiều thời gian để ở công ty, cô chỉ trở về nhà khi người đã thấm mệt.
Dù ngoài mặt Linh vẫn bình thường nhưng trong lòng cô thật sự không thấy quá thoải mái khi chạm mặt mẹ Huệ vào thời gian này. Việc đó làm cô thấy căng thẳng và mệt mỏi hơn rất nhiều. Gần như hai mẹ con đã chiến tranh lạnh với nhau cả tuần nay.
Nhưng không muốn gặp mẹ thì mình gặp người yêu vậy. Ai làm mình vui thì mình gặp người đó.
_____________________________Hằng ngày đồ ăn của Linh sẽ do Si chuẩn bị. Cô thèm gì thì sẽ nhờ Si mua cái đó. Nói nhẹ nhàng thì Si chỉ cần lên mạng đặt về là được, nhưng nói rõ ra thì có vẻ chị Linh đang làm khó trợ lý của mình thì đúng hơn.
Lần nào mua đồ ăn chị cũng sẽ có hàng tá yêu cầu kèm theo. Nào là chị không ăn được cái này không ăn được cái kia, nhiều khi là mua về rồi chị lại không ăn nữa vì chợt nhớ ra mình đang cần phải giảm cân để đóng MV. Cứ mỗi lần như vậy thì Si lại phải ngậm ngùi ăn hết, hoặc chia cho những anh chị khác trong ekip.
Nhưng bây giờ thì Linh đã có Gil. Cậu biết cô bận nên cứ đến giờ ăn sẽ đem đồ ăn tới cho cô, nếu cậu không ghé qua được thì cũng sẽ đặt đồ ăn tới hoặc nhờ người đem qua. Thấy tấm lòng của người yêu nên dù có thích hay không thích thì chỉ cần đồ ăn tới là Linh sẽ gác lại công việc mà ăn ngay. Đôi khi còn tự hào quay video lại hoặc facetime báo cho Gil biết là mình rất ngoan, rất nghe lời ăn uống đúng giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông em có hâm không?
FanficMột câu chuyện dựa trên những tình huống có thật hoặc không có thật của cặp đôi Gil & Linh