Chào các bạn tôi tên là Warller Crish . Tôi 14 tuổi và đang học THCX. Đời sống của tôi rất bình thường , cho đến một hôm.
Crish : A a a a a...
Mẹ : Gì thế Crish . Trời ơi ! (mẹ đỡ Crish dậy ).
Mẹ : Bình tĩnh lại nào Crish.
Crish : Mẹ ơi chuyện vừa rồi... c...co..con
Mẹ : Mẹ biết rồi đây không phải là lỗi của con.
Crish : Nhưng..
Mẹ : Thôi được rồi để mẹ kể cho con ( đoạn này mình sẽ nói thay mẹ Crish nha mn )Trên dải ngân hà này có hơn 10 tỷ hành tinh . Ở cuối cùng ủa dải ngân hà có một ngôi trường mang tên Carike Rick. Nơi đó đào tạo những người đặc biệt có siêu năng lực . Nhưng không phải ai cũng mang trong mình siêu năng lực . Chỉ có 0,0001 phần trăm dân số thế giới với có được nó .
Crish : Nếu như vậy là con thuộc trong số những người đó ư.
Mẹ : đúng vậy.
Crish : Nếu ậy thì bao giờ con đi.
Mẹ : Để mẹ gọi hỏi họ đã.
(Một lúc sau)
Mẹ : Họ bảo tuần sau con nhé.
Crish : Vâng.
(Ngày hôm sau)
GV : Cả lớp , hôm nay cô sẽ thông báo cho các em một việc .
GV : Bạn Crish sắp phải chuyển trường , nên các êm hãy dành nhiều thời gian cho bạn nhé.
Cả lớp : Vâng cô.( Một tuần sau )
Ở nhà của Crish , một chiếc se bus đi đến.
Mẹ : Crish ơi , nhanh lên con họ đến rồi.
Crish : Con ra ngay đây
Khi lên xe Crish thấy khá bất ngờ vì có 2-3 bạn đi chung .( Nãy Crish cứ tưởng là nhiều người đi chung nên thấy bất ngờ).Khi xe đang đi thì bất ngờ lao nhanh lên phía trước rồi từ từ mọc ra hai cái cánh ( cách máy bay nha mn ). Lúc xe ra khỏi vùng khí quyể trái đất thì Crish lại không thấy khó thở.
???: bạn gì ơi bạn có thắc sao?
Crish : ừm.. Sao mình đi lên trên khí quyển mà sao lại ko thấy khó thở vậy .
???: À đấy là chúng ta có siêu năng nên có thể thích nghi với mọi môi trường đấy bạn .
Crish : Ồ ra là thế.
( bác tài lên tiếng )
Ta đến nơi rồi.
Khi xuống xe , đập vào mắt là một tòa lâu lâu đài toát lên vẻ quền quý và sa hoa .
Cả 3 : Đây là trường học sao.
??: Đúng thế đây là trường của chúng tôi tên là Carike Rick.
Một chút tâm sự mỏng:D
mn ơi chap này hơi nhạt nên mn thông cảm cho mình nha
YOU ARE READING
.
Science Fictionhello mọi người , đây là lần đầu mình viết truyện . Nếu có gì sai sót mong mọi người bổ qua