Bạn gái hệ mèo

244 21 0
                                    


Tg:yangbao





Phú bà Shin Jung Woo nắm  trong tay một cái trứng đà điểu. À không, trứng mèo.
Cô mang lên đôi kính, tỉ mỉ nghiên cứu bảng hướng dẫn sử dụng.

Đừng hỏi Shin Jung Woo sao lại có trứng mèo Noh Ji Hye thứ mà toàn cầu chỉ độc nhất vô nhị với giá hơn một tỉ won.

"Mèo không phải động vật có vú sao? Sao lại có trứng...
Vả lại con mèo này tên thật kì lạ, như là tên người. Bây giờ giá cả mèo tăng vọt vậy sao?..." Shin Jung Woo âm thầm tự hỏi,tìm cho con mèo sắp chào đời của mình một bể cá.Có chắc là lúc sinh ra nó không mắc kẹt ở trỏng hay không? Biết đâu được.Thế là Shin Jung Woo rất "yêu thương" đem cái trứng ném vô bồn tắm.

"Mèo con à mèo con,mau nở ra nhé"

Đừng tưởng Shin Jung Woo sẽ dư hơi ngồi xem con mèo chào đời, chưa đến một giờ sau nữ nhân kia đã chạy ra phòng khách ăn khoai tây xem hoạt hình heo peppa


....

BÙM!

Khoai tây trong tay giật bắn tứ tung.

Đậu? Nhà tắm nhà tôi phát nổ?

Shin Jung Woo rút nhanh cây chổi gần đấy, rón rén chạy sang nơi phát ra tiếng nổ.

3--2--1

"AaaOaa má ơi, đừng ăn thịt con, thịt con không ngon đâu!"

Trong phòng tắm của bạn bé Jung Woo liên tục vọng ra tiếng la oai oái. Cô nép sát mình vào vách tường nhìn cảnh tượng trước mắt,tâm lý vừa chịu đựng cú sốc không hề nhẹ.

Một con người trắng trẻo, trên đầu có một đôi tai mèo và còn có một cái đuôi mèo.
Ngồi bệt trong bồn, trên dưới ướt đẫm cả. Mà quan trọng nhất là, TOÀN! THÂN! KHÔNG! QUẦN! ÁO!

"Meo?"

Cái đếch gì? Thứ gì thế này?
Người không ra người mèo không ra mèo.

Shin Jung Woo sau khi trấn an được tinh thần mới phát hiện là một con mèo con với hình dạng giống con người mà thôi, không có gây hại. Cô bình bình tĩnh tĩnh mà xem bảng hướng dẫn lần nữa. Thì ra cô vừa mới đọc ở mặt trước chỉ là cách làm thế nào để thức tỉnh mèo con, mà lật ra mặt sau thì phát hiện hoá ra sản phẩm này gọi là: Bạn gái hệ mèo

??? BỐ MÀY THẲNG ĐUỘT NHÁ!

Ôi xin lỗi, quên mất trong phòng tắm còn có một con mèo. Shin Jung Woo vội với lên bộ áo đi đến chỗ Ji Hye mặc áo cho nàng, miệng lải nhải không ngừng " Mèo bây giờ sao dấp dáng cũng được phết thế?", đặc biệt là eo, hục hục..." Này mèo con này, có biết nói không?"

"Meo" Ji Hye ôm lấy cổ Shin Jung Woo, dùng đầu lưỡi chứa độ nóng từng cái từng cái liếm xuống. Solo hơn 20 năm, Shin Jung Woo nhảy bật một phát thối lui.

"Động đậy bậy bạ cái gì!" Shin Jung Woo thở hổn hển trừng mắt với Ji Hye, nhưng một giây sau thì mềm lòng xuống. Mèo con bên đây tội nghiệp nhìn cô, rồi cúi đầu mếu máo môi. Shin Jung Woo đành nhận mệnh ẵm nó lên, nhìn cái tài và cái đuôi dựng thẳng đứng lông xù mà than dài tặc lưỡi " như vậy làm sao dẫn ra ngoài đi chơi được đây"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bedeeee chút hoi (moze)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ